Mời nhận vé tham dự triển lãm âm thanh di động PAS 2017 diễn ra từ 27-28/5 tại TP.HCM

ND Minh Đức
19/5/2017 5:19Phản hồi: 56
Mời nhận vé tham dự triển lãm âm thanh di động PAS 2017 diễn ra từ 27-28/5 tại TP.HCM
Hàng trăm mẫu tai nghe, máy nghe nhạc và loa di động với đủ mọi phân khúc khác nhau, từ entry cho tới hi-end, bao gồm cả những thiết bị lần đầu tiên ra mắt trên thị trường toàn cầu hoặc những sản phẩm gây được sự chú ý trong thời gian gần đây sẽ được quy tụ tại triển lãm Portable Audio Show 2017 diễn ra từ 27 - 28/5 tại khách sạn Caravelle, TP.HCM. Nhân dịp này, ban tổ chức có gởi tặng anh em thành viên tinh tế 50 vé vào cổng miễn phí. Vé sẽ được phát từ giờ tại quán Cà Phê Tinh Tế 209 Nam Kỳ Khởi Nghĩa P7 Q3. Mỗi người sẽ được lấy 1 cặp và phát cho tới khi hết, mình sẽ cập nhật tại đây để anh em tiện theo dõi. Liên hệ quầy cà phê Tinh Tế nhận vé.

Cập nhật: Đã phát hết vé mời, anh em đến sau có thể mua vé ngay tại triển lãm nhén 😁


Tại triển lãm, khách tham dự sẽ có dịp trải nghiệm những thiết bị nghe nhạc, tai nghe, loa di động và đồ âm thanh lifestyle được sự quan tâm từ giới chuyên môn lẫn người dùng. Đây sẽ là dịp để các tín đồ âm thanh nói riêng và người dùng nói chung có dịp tiếp cận và dùng thử thỏa thích những không dây/chống ồn/hi-res mới nhất từ các thương hiệu lớn như Sony, Bose, JBL, Harman Kardon, Audio Technica… Đồng thời, các headphile sẽ có dịp trải nghiệm đồ hi-end có giá lên đến vài ngàn USD của Chord, Beyerdynamic, Audeze, Noble, Westone, Stax…

Một trong những điểm nhấn của sự kiện lần này chính là sự góp mặt của đông đảo các mẫu tai nghe chống ốn vốn đang là trào lưu hiện nay trong thế giới nghe nhạc. Tại sự kiện, chúng ta sẽ có thể được dùng thử và so sánh hầu hết các mẫu tai nghe chống ồn hiện có trên thị trường bao gồm Sony MDR-1000X, JBL Everest Elite 300, Bose QuietComfort® 25 Acoustic Noise Cancelling, Denon AH-NC 800…

Bên cạnh đó, PAS 2017 cũng không quên mang tới cho khách tham dự những mẫu loa di động đến từ Sony, Bose, Klipsch, Cambridge Audio, JBL, Harman Kardon, B&O hay Vifa, Paradigm, DreamWave… một cách giúp người dùng có thể lựa chọn được chiếc loa di động phù hợp trong những ngày nghỉ hè sắp tới. Đồng thời, chúng ta còn có dịp trải nghiệm những sản phẩm âm thanh cao cấp mà đôi khi chỉ dám mơ chứ chưa từng được trải nghiệm.

Tại triển lãm như truyền thống mọi năm, khách tham dự sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng ngẫu nhiên với 2 giải nhất gồm tai nghe Denon Globle Cruiser AH-NCW500 và dàn máy mini compact Scansonic R4S; 2 giải nhì gồm dàn máy mini compact Scansonic A200 và loa di động Klipsch KMC1; 2 giải ba gồm loa di độg Jamo DS2 và tai nghe Sony MDR-XB550AP. Các giải thưởng do Anh Duy, Nguyễn Audio và 3Kshop tài trợ.

Và cho bạn nào sợ rằng mình không trúng các giải trên, PAS Saigon 2017, khác tham quan còn được phục vụ cafe Starbucks miễn phí và có cơ hội rinh vô số phần quà giá trị cao, hấp dẫn - là những thiết bị nghe nhạc mới nhất trên thị trường năm nay. 2 ngày tại PAS cũng là dịp để khách tham quan chọn cho mình những thiết bị yêu thích với giá tốt chưa từng thấy.

Thông tin chi tiết về triển lãm PAS 2017 tại TP.HCM
  • Địa điểm: Khách sạn CARAVELLE - 19 Công trường Lam Sơn, Q.1, Tp Hồ Chí Minh.
  • Thời gian: 9h - 18h ngày 27/28 tháng 5/2017.
  • Đơn vị tổ chức: NewAge Media.
56 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mod cho hỏi làm sao nhận được vé vậy 😃
mylove0209
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bạn ơi cho hỏi nhận vé bằng cách nào vậy ?
@mylove0209 Bạn qua Xuân Vũ Audio 98 Cao thắng, P4, Q3 lấy vé free nhé
lkhoang
ĐẠI BÀNG
7 năm
@quang113 Tới hôm đó mua vé trực tiếp cũng được mà. Năm ngoái 20k thì phải
@xuanvu_hn bên bạn còn vé không? Mình xin 1 cặp.
thanks
Nhận vé sao v chủ thớt :v
Ở đây nói rõ mà 2 bạn:
Nhân dịp này, ban tổ chức có gởi tặng anh em thành viên tinh tế 50 vé vào cổng miễn phí. Vé sẽ được phát tại quán Cà Phê Tinh Tế 209 Nam Kỳ Khởi Nghĩa P7 Q3. Mỗi người sẽ được lấy 1 cặp và phát cho tới khi hết, mình sẽ cập nhật tại đây để anh em tiện theo dõi.
@minhphong1992 kinh nghiệm cho người viết bài: tách biệt cái phần quan trọng đó hoặc tô đậm lên để mọi người dễ nhìn
loatchoat
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Tài Khoản TKK Ai nhác đọc thì khỏi nhận, 50 vé chứ phải không hạn chế đâu, ahihi
@loatchoat 50 vé mà chỉ có 25 người được nhận =.=
@loatchoat mod tinh tế tương lai
Các bạn trên nên đọc hết bài trước khi cmt, mod cũng nên chú ý phần nào cần nhấn mạnh thì viết riêng 1 chỗ để người đọc tiện theo dõi nhé.
Không cần phải nhận vé cho tốn công...cứ đi ngày thứ 2 của sự kiện là vào cửa miễn phí.
Mod nên nói là phát khi nào(ngày, giờ càng tốt) để mọi người biết mà chạy qua.. chứ qua mà chưa có hay phát hết rồi thì "tha thu" lời :mad:
Tối đi làm về ghé qua chạy vô lấy cái rồi về được không ad?
yanvn
ĐẠI BÀNG
7 năm
thớt có tâm ghê ahihi
camhung
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình đăng ký 1 cặp.
yanvn
ĐẠI BÀNG
7 năm
đăng kí lên cafe nhận nhé, ko có đăng kí ở đây
lytich
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình xin một cặp nhé. Xin cảm ơn ad
Hy vọng là còn giờ chạy qua
gears2
ĐẠI BÀNG
7 năm
hóng voscher giảm giá tai mdr1000x
ronanh
TÍCH CỰC
7 năm
Phát theo kiểu nhanh chân thì mình chả bao giờ tin vào sự công chính của các mod.
@Hồ Đăng Khoa Cu tèo này lạc lời rùi! cái gì mà xin xỏ ở đây cu? rất ghét cái thứ bợ đ.!
@lkhoang Nhảy vào comment bợ đ..hỉ cu? tào lao.
@xuanlong1966 Người ta có vé nên "CHIA SẺ" ai quan tâm và thuận tiện thì " ĐẾN NHẬN" ko tiện thì đến đó mua giá 50k :v, bộ cắm máy ăn vạ ở nhà sao mà sinh năm 66 cũng muốn làm cha tôi rồi mà nói chuyện như chí phèo ấy. Cái gì ko vừa ý là lỗi của thiên hạ :v
lkhoang
ĐẠI BÀNG
7 năm
@xuanlong1966 Nói ko lại đi công kích cá nhân. Thôi xin miễn trả lời
atusu
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cho mình xin 1 cặp
Trời mưa trời gió lúc 4h chiều đọc được bài này sợ AE tan ca đy ngang nhận vé hết nên chạy thục mạng từ Q.8 sang nào ngờ bị mưa hành sml :p mà vô tới nơi a Mod vẫn cầm một sấp dày cui hình như chưa có ai nhận hihi ^ ^

Không uống café cũng có vé nhé 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019