4 ứng dụng hay chăm sóc sức khỏe

kieu chapi
25/5/2017 3:19Phản hồi: 0
Smartphone ngày nay ngoài chức năng cơ bản nghe gọi, giải trí còn có thể trở thành những thiết bị theo dõi cho sức khỏe.
Một kho ứng dụng hay để theo dõi sức khỏe cho điện thoại thông minh khá đa dạng để người sử dụng có thể lựa chọn dựa theo sở thích và thỏa mãn nhu cầu cá nhân.


1. eDoctor


Với eDoctor, bạn có thể hỏi bác sĩ mọi chuyện chuyên khoa bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào bạn muốn. Bạn có thể đặt câu hỏi cho chính mình hay cho bất cứ ai khác với một tài khoản duy nhất. Nhưng điều tuyệt vời nhất trong eDoctor là các chuyên gia hệ thống luôn sẵn sàng trả lời bạn bất cứ lúc nào.

2. Circle 6


Circle 6 được tạp chí Wired Magazine coi là “vũ khí chống lại hiếp dâm lợi hại nhất thế kỷ 21”. Ứng dụng cho phép người dùng lựa chọn sáu người thân và bạn bè trong “vòng tròn kết nối” để gọi một cách nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp. Với chỉ hai lần chạm, ứng dụng sẽ tự động gửi vị trí của người dùng cũng như các thông điệp “Đến cứu tôi về nhà mau” cho cả 6 người trong trường hợp khẩn cấp.

3. Check Yourself (Miễn phí)


Tổ chức phi chính phủ Keep A Breast Foundation đã đưa ra ứng dụng Check Yourself! hướng dẫn và giúp đỡ phụ nữ chủ động hơn trong việc tự kiểm tra ung thư vú. Ứng dụng này cung cấp những hướng dẫn đơn giản về cách kiểm tra ung thư vú đầy đủ và cho phép người dùng lập lịch tự kiểm tra hàng tháng (bên cạnh việc đến văn phòng của bác sĩ).

4. GlobeDr


Cũng có chức năng hỏi tư vấn của chuyên gia y khoa như eDoctor nhưng GlobeDr còn hơn thế nữa khi tích hợp rất nhiều chức năng tiện ích khác. Chức năng lưu trữ Hồ sơ sức khỏe (bao gồm lưu trữ tình trạng bệnh sử, lịch sử khám bệnh) dễ dàng, nhanh chóng, kiểm soát thể trạng của bản thân thông qua Sơ đồ tăng trưởng, thậm chí đặt lịch khám online..
Ứng dụng này có thể cài trên cả hệ điều hành Androi, iOS và cả phiên bản máy tính, đem lại sự tiện dụng cho người dùng.
GlobeDr cũng được xem như là một “mạng xã hội” chuyên về y tế và sức khỏe. Người dùng có thể tạo cho mình một tài khoản cá nhân, kết nối, tương tác với bác sĩ và những người dùng khác. Thậm chí còn có diễn đàn để thảo luận những vấn đề không chỉ về sức khỏe.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019