Vào facebook ở E72

hoangdx
4/8/2010 18:12Phản hồi: 30
Máy E72 của mình dùng 3G của Viettel nhg ko thể vào đc facebook. Các web khác vào bt, vào www.facebook.com thì bị báo là invalid server name. Các bác có biết là tại sao ko vậy?
30 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có lẽ Viettel chặn đó bạn à 😃
tatsuki1000
ĐẠI BÀNG
14 năm
Xài opera mini đi, vô thoải mái 😃
Trước cũng có bạn nói là dùng viettel không vào được facebook, chắc là do nhà mạng rồi. Mình cũng dùng viettel nhưng vẫn vào được facebook bằng wifi và gprs còn 3G chưa đăng kí nên chưa biết thế nào 😁
Có cái Icon Facebook đó. Thử dzo bằng cái đó đi. Mình cũng sài đc nhưng mạng Mobifone. Chưa sài của Viettel nên ko biết.
meovn
ĐẠI BÀNG
14 năm
Trả hiểu sao, máy mình format xong, hack rồi, quay đi quay lại thì ko thấy mấy cái icon facebook và mấy cái icon gì ở phần internet nữa, chán ặc, ai biết lý do chỉ mình với. Thanks các bạn nhiều ^^!
- Nếu bạn 4mat bằng 4 phím là lệnh hardreset thì mấy ứng dụng đó sẽ bị mất, còn 4mat bằng lệnh *#7370# là lệnh deepreset thì những phần mềm đó vẫn còn.
- Muốn có những ứng dụng đó thì bạn lên Ovi Store tìm hoặc chạy lại FW bằng Phonenix hoặc JAF là có vì những ứng dụng đó đã nằm trong bộ FW chuẩn rồi.
em cũng bị trường hợp như vậy nhưng mà chưa có cách giải quyết chỉ xài tạm vô bằng opera mini thui chứ vô bằng wifi hay là đổi sim gì thì cũng bó tay mấy anh chị nào biết cứu dùm em lun đi huhu ah cái E72 của em báo là tên máy chủ không hợp lệ huhu mây anh chị ráng giúp em cũng cần lên face thường xuyên lắm nếu được cái này thì đỡ em lắm thank mấy anh trước huhu
chi co môt cach duy nhat la dung mini opera thoi ban oi. Cac bac nha ta quan ly ko dc la cam. Quâ quên rui mâ
sao mình dùng operamini cũng không thể zô đc! 😔( nguyên nhân sao cũng không biết.... ai có cách nào không
uh mình cũng bị như thế ko hiểu sao facebook giờ ko vào được, oepramini cũng ko vào được ai biết bảo mình cái
m.facebook.com cứ vào thằng này xem,chả ai chặn cả 😁
bác thử chưa vậy
e vừa thử nhg vẫn ... máy chủ không hợp lệ :D
nat09cn2
ĐẠI BÀNG
14 năm
nếu bác dùng mạng viettel thì đó là do viettel chặn fb đó,mún vào được thì bác tắt các ứng dụng đang kết nối mạng đi,sau đó vào settings>connection>destinations (đích mạng)>chọn biểu tượng internet>viettel GPRS>edit>options>advance settings>chỉnh cái DNS addresses là 8.8.8.8 (dòng trên),8.8.4.4 (dòng dưới) (DNS của google)
sau đó vào fb ngon lành với ứng dụng fb hoặc trình duyệt mặc định😃
nat09cn2
ĐẠI BÀNG
13 năm
bác nói thế nào,mà thật ra bác đã test chưa mà nói thế,e up cho bác cái hình e vừa vào đây
đây là dùng ứng dụng facebook theo máy:


còn đây là vào bằng trình duyệt mặc định:

máy e đang dùng là C5-00 đã hack,mạng viettel,từ khi e viết bài này chưa có bao giờ là không vào được khi đổi DNS google cả
SinAra
ĐẠI BÀNG
13 năm
em ko vào đc bác ạ 😔
nat09cn2
ĐẠI BÀNG
13 năm
chẳng lẽ E72 cảu bác ko bằng C5 của e ah,hnao lấy E72 của thằng bạn xem có vào đc ko ;))
Thanks nhiều nhiều.... đã zô đc face....
cam on ban nhiêu lam

thank you very much hôm bua gap kho khan voi van đê nay
e72 có sẵn icon FB rồi còn gì
Bị nhà mạng chặn như mạng Viettel nên phải vào thông qua các cách khác chứ dùng Mbifone thì vào vô tư :p
mình dùng Nokia C5-00. Cũng đã thay đổi DNS rồi nhưng vẫn ko dùng được. Nếu dùng opera thì vào được nhưn ko soạn thảo được. Giúp mình với. Tk nhiều!
moment
ĐẠI BÀNG
13 năm
Đúng như dân làng đồn đại nhà ta ạ, Vịt teo nó mới làm ra cái www.kunkun.vn nên nó chơi bẩn chặn fb thôi, VNPT hay FPT vẫn vào bt, các bạn tham khảo mấy cách sau nhé, trên máy tính: http://facebookviet.com/2009/11/cac-cach-vao-facebook-khi-bi-chan/ . Nhưng nói cho cùng, nó đã chặn kiểu này thì vào đc cũng chạy đua với Rùa, chịu khó đổi nhà mạng vậy. Đã thế hôm trc nó còn to mồm nói với báo chí là nó ko chặn mà do mất kết nối với facebook, vớ vẩn quá ....!
tonthin
ĐẠI BÀNG
13 năm
Trích Được post bởi imilnt Xem Bài viết
Cái này chuẩn không cần chỉnh! Làm theo y chang như vậy thì không sợ bị chặn! cài tương tự với wifi access point cũng sẽ vào được facebook!
Có chắc ko các ngài? Hiện giờ nếu ko đặt DNS của google (8.8.8.8/8.8.4.4) thì sao mà vào đc, kể cả VNPT, còn giờ vit teo nó mới chặn rồi, DNS google có mà vào = niềm tin.
Vậy tóm lại là như thế nào hả các bạn....? đang muốn xài thêm 1 sim viettel mà nghe thế này nên phân vân quá! Có ai có kết quả như thế nào không cho biết ý kiến với....tks
moment
ĐẠI BÀNG
13 năm
Tình hình là các bạn đặt DNS là 8.8.8.8/8.8.4.4, sau đó vào trang www.lisp4.facebook.com thế là xong, vào vô tư. Bạn nào dùng D-com 3G (HSPA) hoặc EDGP/GPRS của vịttteo thì tạo một cấu hình mới, thiết lập như cấu hình mặc định nhưng thiết lập thêm ở mục DNS các giá trị như trên là ok! Làm thử rồi cho mình kết quả nhé!
Vào qua Opera mini là đơn giả và hiệu quả nhất.
các bác xem xet lại chứ... em vao đủ mọi cách oy.k dc...vao bàng cái fb của máy thì...Wait please....roi conect erro.....khoi dong lai la vao dc fb...😃 e vua viet kai nay vua vao.kac bac thu xem...100%
Đổi DNS thành DNS Google là nó ok hết ah , chưa thấy thằng nào mà mình vào không được .
Mình dùng wifi nhưng mỗi khi vào các ứng dụng mạng thì ko chạy bằng wifi nà cứ bắt buộc phải dùng 3g........
Xin các tiền bối cách khắc phục
15675679336041183655129.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019