Mấy ông iFAN (trong thớt này) chưa biết làm gì, nhưng nói chung rất vô văn hoá. Tranh luận tech mà như chợ búa. Đụng đến niềm tin của mấy ông là bị chửi bới, "ngu", "câm họng"... Mở và còm một trang công nghệ thông tin mà toàn từ ngữ thiếu văn hoá.
Doanh nghiệp mua máy của hãng cho khỏe, các doanh nghiệp giờ cũng hướng đến one stop shop mà. Để thời gian đó còn làm việc chứ IT đâu có rảnh mà đi ráp máy. Linh kiện mỗi cái mua một nơi đến lúc hư hỏng riêng chuyện bảo hành cũng mệt. Doanh nghiệp người ta mua luôn dịch vụ bảo hành bảo trì của hãng. Công ty thường có 2-3 IT quản lý cho vài trăm máy. Máy nào cũng chơi ráp thì chắc IT làm việc không thấy mặt trời luôn.
mua của hãng > có vài thứ công nghệ tối ưu của hãng > tương thích thuộc diện 99.99% > được bảo hành nguyên cục . các bác mua linh kiện thế muốn bảo hành lại ngồi xem cái nào lỗi > rồi bảo hành lẻ à ?