Bị trừ tiền oan anh em vào xem thế nào ạ

tuannb030
21/8/2017 8:45Phản hồi: 15
Chào cả nhà mình vừa rôi có dùng sim mobiffone năm 2016 đến tháng 6 sáu vừa rồi thì đưa cái sim cho ông anh dùng thì ko hiểu vào mạng hay kiểu gì thì vào mất 500k trong 2 ngày.
Mình gọi điện hỏi thì họ kêu là vào mạng tính theo kb nên mắc. xong bị khóa mình vất sim đó luôn.
Nay sau 2 tháng thì 1 bà ở mobifone gần chỗ mình kêu là đóng cước mà mình bực kêu là ko đăng ký sao lại trừ tiền? mà trừ tiền thì phải thông báo khi vào mạng nó nói thế này
Mình đăng ký năm 2016 thì được km 2 hay 3 tháng hòa mạng miễn phí thì mình có hủy gói đó nhưng chưa hủy gpsr nhưng khi vào bằng gpsr sim đó vẫn bị tính tiền vì anh chưa hủy gprs.
Mình bực chửi nó kêu là tôi đã hủy vào mạng rồi, khi mà vẫn vào mạng mà mất tiền thì bên bạn phải nt cho tôi là vào mạng mất tiền chứ ?
xong nó nói lòng vòng mình tắt máy luôn. Anh em xem vầy là thế nào nhi? ít ra khi mình truy cập vào nó thông báo là vào mất tiền hay sao đây đợi 500k nó kêu là giới hạn tới đó thì khóa tài khoản. giờ méo hiểu thế nào 😔
15 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vũ Luân
ĐẠI BÀNG
7 năm
MobiFone không có tinh năng nhắn tin cảnh báo khi Kh sử dụng dữ liệu (theo mình thì chỉ có Vietnamobile mới có nhắn tin cảnh báo), vì dịch vụ GPRS trên sim được mở mặc định, Truy cập không có gói cước sẽ bị trừ 75đ/50kb. Nếu không muốn bị trừ tiền hãy lỡ quên tắt dữ liệu di động khí không có nhu cầu xài mạng thì có thể hủy dịch vụ trên sim nhé! Soạn: "GPRS -" gửi 994. Chia buồn với chủ Topic. hihihi
Hazi thì mình đâu có biết là còn gprs đâu chứ hi đang kệ nó nay gọi mà mình chửi cho xong tắt luôn có mấy trăm k nó có đòi về nhà ko nhi =)
Vũ Luân
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Fukuchan 2005 Nhân viên đâu giải quyết cho bạn được, nhất là nhan viên tổng đài chỉ là ngừi hỗ trợ thông tin thôi. Con vấn đề sau khi nhân viên tổng đài ghi nhận lại sẽ có bộ phận khác giải quyết. Chửi nhân viên tổng đài không ít lợi gì, cả người chửi và người nghe điều cảm thấy bực! hihi Nên nhẹ nhàng với nhân viên để vấn đề giải quyết được ổn thỏa nhất. heheh kinh nghiệm xương máu!
@Vũ Luân Năm ngoái mình lên tận 123 Bà Huyện Thanh Quan - Quận 3 để khiếu nại cho sim Mobi trả sau bị trừ tiền bậy. Nhân viên ở đó không giải thích được tại sao ? Mình hỏi cũng không chịu trả lời chỉ yêu cầu mình gọi 18001090 khiếu nại. Sau đó im lặng đến khó hiểu, mặc cho mình chửi tại đó. Gọi lên 18001090 trả lời sẽ thông báo sau khi tìm hiểu theo quy trình từ 5 đến 7 ngày. Im lặng là đi tới ngõ cục. Làm cho n.ta ức chế
@tuannb030 Mobifone bây giờ ăn gian tiền khách hàng từ trả trước đến trả sau bị mất tiền . Khu phố người Nhật Bản ở đường Lê Thánh Tôn Quận 1, Sài Gòn. Tụi Nhật kháo nhau trên diễn đàn của bọn chúng bỏ sim Mobi. Đại lý Mobi dành cho khách người nước ngoài ở 80 Nguyễn Du, Quận 1 bây giờ vắng hoe như chùa bà đanh. Trong khi đại lý Vina nằm sát bên 80 Ng Du bây giờ đông khách quá. Mới năm 2016 bên Vina vẫn còn vắng tanh.
@Bình lựu đạn Thế thì sướng rồi, Mobi gian lận nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Tiến thẳng vào diễn đàn quốc tế
Chắc em nó mới nên hướng dẫn gọi tổng đài thui, xài 3G mạng nào cũng thế không có gói là tiền phát sinh nhiều lắm
warone
TÍCH CỰC
7 năm
Bạn nên xem lại, bạn đặt tiêu đề là mất tiền oan, vậy bạn vào mạng cho lắm vào, rồi bị trừ tiền thì tức tối. Thế lúc vào mạng, bạn nghĩ đó là miễn phí ah
Còn nữa, bạn đòi là phải nhắn tin cho bạn biết khi vào mạng, thế 1 ngày bạn vào web 20 lần là phải nhắn 20 tin nhắn sao ?
Mai mốt sẽ có người thắc mắc, tôi gọi điện mà bị mất tiền, sao nhà mạng không nhắn tin tôi biết.
amazonmini
ĐẠI BÀNG
7 năm
@warone hihi, đúng rồi bác ạ, nội dung chủ thớt ghi là đã biết tại sao mình bị trừ tiền rồi nên không nói là oan với nhà mạng được mà là oan với ông anh cơ
dobao6789
ĐẠI BÀNG
7 năm
mạng nào cũng có cách tính cước internet như vậy nha các bạn. Đó là quy định chung thì phải. tốt hơn hết nếu truy cập mạng thì nên đăng ký gói cước để tránh phát sinh cước.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019