Honda CBR650F 2017 ra mắt tại Ấn Độ, động cơ 650 phân khối, nhiều cải tiến, giá 11.200 USD

El Ku
12/10/2017 6:26Phản hồi: 49
Honda CBR650F 2017 ra mắt tại Ấn Độ, động cơ 650 phân khối, nhiều cải tiến, giá 11.200 USD
Honda Ấn Độ vừa giới thiệu chiếc CBR650F 2017 với khá nhiều cải tiến so với phiên bản cũ nhưng giá bán giữ nguyên ở mức 11.200 USD. Đây là chiếc mô tô có thiết kế lai giữa phong cách thể thao của dòng sport và tư thế lái thoải mái của dòng touring, giúp người lái không bị mỏi khi chạy đường dài trong khi vẫn giữ được những đặc tính thể thao.

2017-Honda-CBR650F-Red-right-side.jpg

Trên phiên bản mới, CBR650F 2017 nhận được khá nhiều cải tiến như đèn pha LED thay cho halogen trên phiên bản cũ, thiết kế hốc hút gió mới giúp cải thiện khả năng làm mát, hệ thống giảm xóc và phanh được nâng cấp. Bên cạnh đó, Honda còn tinh chỉnh lại khối động cơ 650 phân khối để mang đến khả năng vận hành tốt hơn.

2017-Honda-CBR650F-Red-front.jpg

CBR650F 2017 sử dụng động cơ DOHC 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 648,72 cc đi kèm hệ thống nạp và xả mới. Hộp số vẫn là loại 6 cấp côn tay nhưng có tỉ số truyền ngắn hơn, được Honda cho biết cải thiện khả năng tăng tốc ở dải vòng tua tầm trung. Công suất cực đại đạt 85,4 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 60,5 Nm tại 8.500 vòng/phút.

2017-honda-cbr650f.jpg

Giảm xóc trước của CBR650F 2017 được nâng cấp với loại Showa Dual Bending Valve (SDBV) đường kính 41 mm, tích hợp cấu trúc van tự do giúp điều chỉnh mức độ giảm chấn theo điều kiện mặt đường. Giảm xóc sau là loại lò xo trụ đơn với 7 cấp độ điều chỉnh khác nhau, kết hợp cùng gắp sau làm bằng nhôm. CBR650F 2017 sử dụng phanh đĩa kép 320 mm với 2 piston cho bánh trước, phanh đĩa đơn 240 mm 1 piston cho bánh sau, cả hai đều có tính năng chống bó cứng ABS tiêu chuẩn. Trọng lượng tổng thể của xe là 216 kg bao gồm bình xăng 17,3 lít.

CBR650F 2017 được bán ra tại Ấn Độ với giá 730.000 INR, tương đương khoảng 11.200 USD cùng hai tùy chọn màu sắc đỏ hoặc đen mờ.

Thông số kỹ thuật Honda CBR650F 2017
  • Động cơ: 4 xy lanh DOHC, dung tích 648,72 cc
  • Đường kính x hành trình piston: 67 x 46 mm
  • Tỉ số nén: 11.4:1
  • Công suất: 85,4 HP@11.000 rpm
  • Mô-men xoắn: 60,5 Nm@8.500 rpm
  • Hệ thống phun xăng: Điện tử
  • Hệ thống làm mát: Chất lỏng
  • Hộp số: 6 cấp côn tay
  • Phanh trước: Đĩa kép 320 mm, 2 piston, ABS
  • Phanh sau: Đĩa đơn 240 mm, 1 piston, ABS
  • Vành và lốp: 17", lốp trước 120/70, lốp sau 180/55
  • Kích thước (DxRxC): 2.107 x 753 x 1.149 mm
  • Chiều dài cơ sở: 1.449 mm
  • Chiều cao gầm: 133 mm
  • Trọng lượng ướt: 216 kg
  • Bình xăng: 17,3 lít
2017-Honda-CBR650F-Black-front-right-quarter.jpg 2017-Honda-CBR650F-Black-right-side.jpg 2017-Honda-CBR650F-Red-front.jpg 2017-Honda-CBR650F-Red-left-side.jpg 2017-Honda-CBR650F-Red-right-side.jpg 2017-honda-cbr650f.jpg
Nguồn: IndianAutosblog
49 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

c00lman1
ĐẠI BÀNG
7 năm
Con 250 thì mang hơi hám của 1000, còn 650 thì chẳng giống ai.
@biahoi5ngan Vẫn ra CBR600RR mà @_@ !!!! Rút đâu rút bác, mới ra tem 2017 xong. Còn ở 1 số thị trường CBR600RR bị khai tử vì không đạt chuẩn Euro nữa nên tạm khai tử thôi, vì dù gì cục máy cũng công nghệ 2008 tới h có thay đổi gì đâu 😁 !!!! Thôi cùng hóng con hàng siêu khủng CB1000R vào ngày 6/11 ( 7/11 việt nam ) với tên hiệu Neo Sport Cafe' !!!!!!
@thao Lôi ZX6 ra xem con nào dập! Thần thánh như con ex gẻ đó hả?
thao
TÍCH CỰC
7 năm
@NovaDash 125 :p😃😁
@fr3nzjpl4nt Thanh niên trên chỉ biết đọc số không biết đọc chữ nên không phân loại các dòng được bác à !!!😃😃😃... Hạn hẹp !!!o_O😃😃
Giống hao hao con cbr250rr
superboyvc
TÍCH CỰC
7 năm
Honda bán chính hãng CBR 250 RR tại VN với 😔 plzzz
thiết kế bô nhìn đẹp nhỉ
Cái đèn như mặt người quá, mắt mũi luôn
@Timkelvin Nhìn giống mặt con báo hoặc sư tử hơn chứ :v
karson
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Timkelvin Như mặt chiến binh samurai với nón và mặt nạ
thao
TÍCH CỰC
7 năm
Phải hàng Thái xuất Châu Âu thì OK hơn anh Ấn này. Thông số mã lực, mô men xoắn có vẻ ảo ảo. Bộ ly hợp không thấy đề cập có phải là slipper clutch?
Thớt @El Ku, có thông tin khi nào Honda VN giới thiệu CB500F và giá không?
thao
TÍCH CỰC
7 năm
@biahoi5ngan Nếu bản này cho thị trường nội địa Ấn thì thông số có vẻ cao, cho xuất Châu Âu thấy hơi thấp 😁
@thao sport city như vậy là mạnh rồi, cùng hạng như CBR600RR cũng chỉ có khoảng 118HP@13500rpm, 66Nm@11250rpm. Có nghĩa là torque của CBR600RR thậm chí còn hơi đuối so với con 650F đấy
thao
TÍCH CỰC
7 năm
@biahoi5ngan Chắc do mang hơi hướng Touring nên torque cao hơn?
@thao Em cũng nghe đồn nhưng chưa có thông tin gì bác ạ.
staka
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đây là cái xe mà mình mê nhất đó
Không quá phô trương, không quá hầm hố. Vẫn đủ khả năng để bứt tốc nhưng chả cần phải làm ra vẻ bề ngoài ghê gớm
Khả năng sử dụng tốt ở nhiều điều kiện:
- như đi tour: đi tour mà chạy sport thì đi tầm 1 tiếng lại nghỉ mệt, chạy naked thì gió tạt mệt, touring thì cồng kềnh, các thể loại cruiser thì chả hợp tuổi tí nào, cái này hợp nhất vừa gọn gàng vừa tiện xài
- trong phố: tắc đường một cái thì đỡ thê thảm hơn, chạy vòng vòng đèn đỏ đèn xanh đỡ mỏi tay mỏi lưng, chở vợ đi cũng đỡ ngoại hơn
Yên liền = phù hợp chở 2 người, Yên rời = gắn yên solo đẹp hơn
có móc treo sau để ràng đồ, có tay dắt để tiện xoay sở
@staka thêm cây bô gọn gàng nữa 😁
smile_mask00
ĐẠI BÀNG
7 năm
@staka Đồng quan điểm với bác . . . Tuy là yên liền nhưng vẫn khá là đẹp . . . 😁
Góp ý với chủ thớt, con này thuộc dòng sport city, ko phải sport touring đâu!
@biahoi5ngan Thuộc Super Sport đàn em CBR 1000RR tư thế lái thiết kế giống dòng Touring, ko phải là Sport Touring.

Sport Touring VFR1200F.
@yeucongnghe2012 sport touring tư thế thẳng lưng hơn chút nữa, đúng ra là 650F có tư thế lái giống naked chứ ko phải giống touring
650 cc mà không có phuộc usd nhìn như thằng bê đê
@ku phương QNg vậy là xe nào ko có USD đều là buê đuê LOL
narsiscad
ĐẠI BÀNG
7 năm
mức giá này về VN ~ thì Z900 vẫn ngon hơn quá nhiều
@narsiscad Nhưng con này nó xì-pót hơn
tớ thích mấy dòng mang hơi hám của phát xít hơn.
Về VN hít khói mấy con ex của thanh niên VN 😁
PS: Mấy thánh ném đá đi em nhặt!
@locthuyforever cho hẳn cục gạch, ex hết 5 số e chỉ mơi đá số 2
yoyo20
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nhìn sơ giống KTM, em fan martin107
Yên liền hơi xấu nhưng chở gấu thì êm
E vẫn thích cậu Hornet 600 hơn
huynhquang07
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình toàn chạy 30-40km/h mấy cái này coi chơi chứ không hợp với độ nam tính của mình
@huynhquang07 600cc mà đi 40km/h máy nóng khủng khiếp luôn bạn nhé
lvn_mpc
ĐẠI BÀNG
7 năm
Xấu hơn CBR 250!
Xe đẹp nè
dangkhoi17
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hóng gẫy cổ cb1000r form mới 😔
@dangkhoi17
Zen art
ĐẠI BÀNG
7 năm
thèm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019