Các bài trả lời fdtre

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Ứng dụng' bắt đầu bởi TDNC, 20/11/17. Trả lời: 273, Xem: 147128.

  1. fdtre

    Tham gia:
    16/4/13
    Được thích:
    930
    Best Answers:
    0
    fdtre
    TÍCH CỰC
    hàng giả hay thật không quan trọng , quan trọng là bước cuối sau khi nhận hàng có hậu mãi hay không thôi .
     
    1. icemax

      Tham gia:
      23/5/17
      Được thích:
      165
      Best Answers:
      0
      icemax
      ĐẠI BÀNG
      icemax
      @fdtre quan trọng chứ bạn, bạn không chắc chắn rồi mất thời gian đổi trả nữa, vậy phiền không
       
    2. m.khoi

      Tham gia:
      8/5/16
      Được thích:
      437
      Best Answers:
      0
      m.khoi
      ĐẠI BÀNG
      m.khoi
      @fdtre Đúng rồi. Quan trọng nhất là hậu mãi (đổi trả, bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật) mới tạo được sự tin tưởng gắn bó lâu dài của khách.
       
    3. fdtre

      Tham gia:
      16/4/13
      Được thích:
      930
      Best Answers:
      0
      fdtre
      TÍCH CỰC
      fdtre
      @icemax hàng tốt mà bảo hành hay hỗ trợ lởm thì cũng vậy thôi . hàng hoá đa dạng , hãy sáng suốt lựa chọn , lựa chọn sai lầm vẫn có khâu hậu mãi .
       
    4. thaihue_nh9

      Tham gia:
      24/10/11
      Được thích:
      1,100
      Best Answers:
      0
      thaihue_nh9
      TÍCH CỰC
      thaihue_nh9
      @fdtre Sao lại ko quan trọng thật giả? Bác cứ đùa.
      Mua con S8 chính hãng mà nó giao con đài loan cho. Xong hư nó vẫn chịu BH cho, tới hết 12 tháng hoặc dù là hàng đểu nhưng hết 12 tháng nó ko hư (chỉ có trải nghiệm ko bằng hàng thật). Thì bác mong hậu mãi bằng niềm tin hử?
       
      xấu-là-cái-tội thích nội dung này.
    5. fdtre

      Tham gia:
      16/4/13
      Được thích:
      930
      Best Answers:
      0
      fdtre
      TÍCH CỰC
      fdtre
      @thaihue_nh9 bác có hiểu từ hậu mãi sau khi bán hàng không ? rao hàng thật mà bán hàng giả thì có thể nhờ thằng vd như lazada hay tiki đứng ra bảo vệ . còn xài hàng giả mà ko biết thì đúng là potay rồi .
      hàng xài hết bảo hành thì con nào mà chả hư này đến hư cái nọ , có mua chính hãng thì hết bảo hành họ cũng kệ thôi . tự ra ngoài sửa chữa
       
      xấu-là-cái-tội thích nội dung này.
    6. lechien.us

      Tham gia:
      5/4/12
      Được thích:
      2,064
      Best Answers:
      0
      lechien.us
      CAO CẤP
      lechien.us
      @fdtre Chuẩn. Mình vừa mua con màn hình dell từ tiki về mở màn không lên giờ nguời ta đến thu hồi rồi mà chưa thấy phản hồi gì. Chính sách hậu mãi rất quan trọng trong việc sau mua hàng
       
    7. fdtre

      Tham gia:
      16/4/13
      Được thích:
      930
      Best Answers:
      0
      fdtre
      TÍCH CỰC
      fdtre
      @fdtre muốn tốt khâu hậu mãi , ko còn bị làm phiền vì hậu mãi thì các nhà bán hàng phải chuẩn bị tốt ở khâu trước hơn .
       
Đang tải...