hàng giả hay thật không quan trọng , quan trọng là bước cuối sau khi nhận hàng có hậu mãi hay không thôi .
m.khoi @fdtre Đúng rồi. Quan trọng nhất là hậu mãi (đổi trả, bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật) mới tạo được sự tin tưởng gắn bó lâu dài của khách.
fdtre @icemax hàng tốt mà bảo hành hay hỗ trợ lởm thì cũng vậy thôi . hàng hoá đa dạng , hãy sáng suốt lựa chọn , lựa chọn sai lầm vẫn có khâu hậu mãi .
thaihue_nh9 @fdtre Sao lại ko quan trọng thật giả? Bác cứ đùa. Mua con S8 chính hãng mà nó giao con đài loan cho. Xong hư nó vẫn chịu BH cho, tới hết 12 tháng hoặc dù là hàng đểu nhưng hết 12 tháng nó ko hư (chỉ có trải nghiệm ko bằng hàng thật). Thì bác mong hậu mãi bằng niềm tin hử?
fdtre @thaihue_nh9 bác có hiểu từ hậu mãi sau khi bán hàng không ? rao hàng thật mà bán hàng giả thì có thể nhờ thằng vd như lazada hay tiki đứng ra bảo vệ . còn xài hàng giả mà ko biết thì đúng là potay rồi . hàng xài hết bảo hành thì con nào mà chả hư này đến hư cái nọ , có mua chính hãng thì hết bảo hành họ cũng kệ thôi . tự ra ngoài sửa chữa
lechien.us @fdtre Chuẩn. Mình vừa mua con màn hình dell từ tiki về mở màn không lên giờ nguời ta đến thu hồi rồi mà chưa thấy phản hồi gì. Chính sách hậu mãi rất quan trọng trong việc sau mua hàng
fdtre @fdtre muốn tốt khâu hậu mãi , ko còn bị làm phiền vì hậu mãi thì các nhà bán hàng phải chuẩn bị tốt ở khâu trước hơn .