Như vậy Honda Việt Nam đã chính thức phân phối mẫu mô-tô phân khối lớn đầu tiên Rebel 300 với giá bán niêm yết 125 triệu đồng. Dòng xe Rebel chắc hẳn không hề xa lạ với nhiều người đam mê mô-tô cổ điển của Honda. Phiên bản Rebel 300 mới mang kiểu dáng cruiser, yên thấp, tay lái cao đi cùng các chi tiết hiện đại như bảng đồng hồ điện tử, phanh ABS làm nên một chiếc xe cổ điển mang hơi thở của thời đại mới.
Rebel 300 sở hữu vẻ ngoài gọn gàng cùng chiều dài trục cơ sở 1.490mm. Kiểu dáng cruiser đem lại sự thoải mái và dễ chịu tối đa với chiều cao yên xe thấp 690mm, tay lái to bản kết hợp cùng bộ gác chân trước nằm ở trung tâm xe mang lại hệ thống lái cân bằng.
Thân xe với tông màu đen làm chủ đạo, mạnh mẽ làm nổi bật thiết kế gọn gàng. Trừ bình xăng thì toàn bộ thân xe đều được sơn phủ chủ đạo màu đen, tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn.
Rebel 300 sở hữu vẻ ngoài gọn gàng cùng chiều dài trục cơ sở 1.490mm. Kiểu dáng cruiser đem lại sự thoải mái và dễ chịu tối đa với chiều cao yên xe thấp 690mm, tay lái to bản kết hợp cùng bộ gác chân trước nằm ở trung tâm xe mang lại hệ thống lái cân bằng.
Thân xe với tông màu đen làm chủ đạo, mạnh mẽ làm nổi bật thiết kế gọn gàng. Trừ bình xăng thì toàn bộ thân xe đều được sơn phủ chủ đạo màu đen, tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn.
Yên xe rời và được khâu liền mạch tạo cảm giác trau truốt cho tổng thể cả chiếc xe.
Đèn trước của xe được thiết kế theo phong cách cổ điển với hình dáng tròn trịa cùng viền đèn và thanh đỡ bằng nhôm đúc, mang lại tính thẩm mỹ cao. Mặt kính của đèn trước có đường kính 135mm, mang lại độ chiếu sáng tốt.
Trái tim của Rebel 300 là khối động cơ có dung tích xi lanh 286cc, DOHC, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, và bộ cân bằng đối trọng. Động cơ 6 số, sản sinh công suất tối đa khoảng 30 mã lực (20.3kW) tại tua máy 8.000 vòng/phút và đạt mô men xoắn cực đại 25.1Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút.
Xe sở hữu cấu trúc khung thép ống kẹp chặt động cơ ở 3 vị trí và được thiết kế gọn gàng ở phần liền giữa bình xăng và yên xe, tối thiểu hoá việc vướng vào đùi người lái trong quá trình lái xe và dừng xe.
Rebel 300 được trang bị hệ thống giảm xóc trước loại phuộc ống lồng đường kính 41 mm, giảm xóc sau lò xo đôi với bộ lốp to bản kích thước 130/90-16 (lốp trước) và 150/80-16 (lốp sau), giúp tăng khả năng giữ thăng bằng và bám đường, hỗ trợ di chuyển linh hoạt và hiệu quả trong mọi điều kiện địa hình.
Quảng cáo
Rebel 300 được trang bị phanh đĩa đường kính to bản 264 mm cùng 2 ngàm phanh (ở bánh trước) và 1 ngàm phanh (ở bánh sau). Cả phanh trước và phanh sau đều được hỗ trợ công nghệ ABS hai kênh, mang lại sự an toàn cao cho người điều khiển.
Bảng điều khiển của xe trang bị màn hình LCD dạng âm bản với nền ánh sáng xanh cùng với 1 nút bấm thiết lập chế độ, mang phong cách thiết kế tối giản của xe, đồng thời giúp người điều khiển dễ dàng quan sát được những thông tin cần thiết.
Theo dự kiến, Rebel 300 sẽ được phân phối đến tay người dùng từ ngày 27/3/2018 thông qua các đại lý do Honda ủy nhiệm trên toàn quốc (HEAD) với 3 màu: đen-đỏ, đen-bạc và đen cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). Mức giá cho mẫu xe này được xem là hấp dẫn và cạnh tranh cùng với các đối thủ trên thị trường. Hy vọng Honda Việt Nam tiếp tục mang đến những mẫu xe mô-tô chính hãng khác giúp người dùng có thêm được nhiều lựa chọn hơn.