Câu chuyện #iPhone trả bảo hành không còn #nguyên_seal
Hôm trước, em đi bảo hành chiếc máy #iPhoneX với lỗi #FaceID. Sau đó mấy hôm, Apple đã xác nhận về việc máy lỗi và sẽ được đổi trả/thay thế bằng 1 chiếc máy mới khác.
Hôm nay, em đến Trung tâm bảo hành để nhận máy thì máy không còn nguyên seal, không còn hộp. Em đã không đồng ý nhận chiếc máy đó với lý do như trên. Các bạn kỹ thuật viên ở TTBH đã giải thích cho em với lý do:
Xin lỗi anh, do chúng em “sơ suất” nên đã bóc hộp từ trước đó... Apple bảo hành rất nhiều máy vì vậy hộp của anh chúng em đã bóc và dùng cho những máy khác...
Với những lời giải thích như vậy, em đã không đồng ý nhận máy. Em có lập biên bản xác nhận sự việc (có người làm chứng) và vẫn không nhận chiếc máy nói trên.
Em đã liên hệ tới các số: 18001127 và Bộ phận hỗ trợ của Apple tại Singapore theo số +6564808300, tất cả cũng chỉ nói là ghi nhận sự việc.
Vậy giờ làm gì tiếp theo các bác?
(Tất cả nội dung kể trên, em đều có hình ảnh, ghi âm và biên bản xác nhận sự việc)
Hôm trước, em đi bảo hành chiếc máy #iPhoneX với lỗi #FaceID. Sau đó mấy hôm, Apple đã xác nhận về việc máy lỗi và sẽ được đổi trả/thay thế bằng 1 chiếc máy mới khác.
Hôm nay, em đến Trung tâm bảo hành để nhận máy thì máy không còn nguyên seal, không còn hộp. Em đã không đồng ý nhận chiếc máy đó với lý do như trên. Các bạn kỹ thuật viên ở TTBH đã giải thích cho em với lý do:
Xin lỗi anh, do chúng em “sơ suất” nên đã bóc hộp từ trước đó... Apple bảo hành rất nhiều máy vì vậy hộp của anh chúng em đã bóc và dùng cho những máy khác...
Với những lời giải thích như vậy, em đã không đồng ý nhận máy. Em có lập biên bản xác nhận sự việc (có người làm chứng) và vẫn không nhận chiếc máy nói trên.
Em đã liên hệ tới các số: 18001127 và Bộ phận hỗ trợ của Apple tại Singapore theo số +6564808300, tất cả cũng chỉ nói là ghi nhận sự việc.
Vậy giờ làm gì tiếp theo các bác?
(Tất cả nội dung kể trên, em đều có hình ảnh, ghi âm và biên bản xác nhận sự việc)