Microsoft trì hoãn bản cập nhật lớn Window 10 vì lỗi màn hình xanh.

Donatello3008
17/4/2018 16:2Phản hồi: 0
Microsoft trì hoãn bản cập nhật lớn Window 10 vì lỗi màn hình xanh.

Microsoft đã có kế hoạch ra mắt bản cập nhật Window 10 lớn với mã tên là Redstone 4 vào tuần trước. Gã khổng lồ này đã chọn ngày 10 tháng tư để ra mắt bản cập nhật, nhưng vào phút cuối đã có lỗi xuất hiện cản đường việc ra mắt. Lạ thay, Microsoft vừa mới công bố một bản dựng mới thay vì vá lỗi thông qua bản cập nhật tích luỹ của Window Update.
Nữ lãnh đạo mới Dona Sakar của Microsoft chia sẻ rằng " Trong một vài tình huống nhất định, những lỗi này có khả năng cao dẫn tới BSOD( màn hình xanh) trên PC. Thay vì tạo ra bản cập nhật tích luỹ để sửa chữa những lỗi này, chúng tôi đã quyểt định tạo ra bản dựng mới bao gồm cả bản vá lỗi". Microsoft vẫn chưa tiết lộ nguyên nhân dẫn tới lỗi này, hay tại sao phát hiện ra lỗi ở phút chót.
Bản dựng mới thì sẵn sàng cho người dùng Fast Ring, và sẽ sớm có cho người dùng Slow Ring và Release Preview. Theo như kế hoạch của Microsoft, phiên bản 17134 được coi như là phiên bản cuối cùng của bản cập nhật Window 10 lớn tiếp theo.
Microsoft vẫn chưa đặt tên chính thức cho bản cập nhật này, mặc dù hãng sử dụng tên Spring Creator Update rất nhiều lần. Xem ra Microsoft sẽ đặt tên cho Redstone 4 là " Bản câp Window 10 Tháng Tư 2018". Người theo dõi Microsoft WalkingCat đã phát hiện một Video ám chỉ cái tên này, tuy nhiên việc lỗi phát sinh có thể đẩy bản cập nhật lùi tới tháng 5. Phức tạp thật!
Bản cập nhật lớn tiếp theo của Microsoft sẽ bao gồm những tính năng như Timeline, hỗ trợ HDR, Chuyển giọng nói thành văn bản, nhiều thay đổi cho Fluent Design. Bây giờ Microsoft đang thử nghiệm bản cập nhật tiếp theo với mã tên là Redstone 5, sẽ có mặt trong năm nay. Ứng dụng dạng Tab sẽ là tiêu điểm của bản cập nhật này, hy vọng chúng ta sẽ biết nhiều hơn về những tính năng mới tại Hội nghị nhà phát triển của Microsoft vào tháng 5.
Theo Theverge​
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019