Shania Twain trở lại với album mới đầy thuyết phục Now

AudioPsycho
3/10/2017 2:34Phản hồi: 0
monospace-shane-twain-now-1.jpg
Giọng ca ngọt ngào của Shania Twain dường như chưa từng bị lãng quên cho dù bà không ra mắt thêm bất cứ bản thu mới nào trong hơn cả thập kỷ qua, ngay sau cuộc cách mạng hóa country-pop với 2 album cực kỳ ăn khách Come on OverUp!. Khởi đầu từ những năm 90 với album The Woman in Me dưới bàn tay tài năng của nhà sản xuất gạo cội Robert “Mutt” Lange, Shania Twain đã trải qua các thời kỳ lẫn huy hoàng lẫn đau đớn, thể hiện rõ được sự nghiệt ngã trong thế giới showbiz


Album mới nhất Now của Shania Twain vừa ra mắt tuần này không khác gì một sự hồi phục mà các fan vẫn hằng mong đợi. Album tuy vẫn hiện diện những câu chữ với sự nuối tiếc hay hờn trách nhưng nó vẫn có một nét gì đó mạnh mẽ hơn, chứng tỏ Shania Twain đã vượt qua được cú sốc lớn trong thời gian im lặng vừa qua. Nếu “It Hurts To Heal” lột tả sự khó khăn và tuyệt vọng trong những giờ phút đau khổ nhất thì “Life’s About to Get Good”, “Getting Better” hay “I’m Alright” chính là niềm hy vọng vượt qua khó khăn và vươn lên đỉnh cao. Giọng ca của Shania Twain cũng chuyển biến sang nét cứng cỏi hơn trước, mang lại cho album một chút màu sắc lạnh lùng cần thiết.

monospace-shane-twain-now-2.jpg

Những ca khúc nổi bật trong album như “Swinging With My Eyes Closed”, “Roll Me On The River”, “Friday Night” hay “More Fun” đều có dẫn dắt khá lạ khiến người nghe phải chú ý thật kỹ mới có thể cảm nhận được hết những gì Shania Twain muốn truyền tải. Thật vậy, Now không phải là album để có thể nghe qua loa, nó ẩn chứa các thông điệp riêng rất dễ bị bỏ lỡ nếu nghe không trọn vẹn. Cách sắp xếp các ca khúc trong album cũng là một câu chuyện trải dài đầy tình tứ, làm say mê lòng người từ lúc bấm phím Play đến giây cuối cùng của track kết thúc album.

Now đánh dấu sự hồi phục của không chỉ giọng hát mà còn là lý trí của Shania Twain. Sau 15 năm nghỉ ngơi, giọng ca đầy quyền lực của thể loại country-pop đã trở lại với những nét đổi mới cực kỳ đáng chú ý, làm hài lòng cả các fan lâu năm lẫn người nghe mới. Album hiện đang chiếm vị trí Best Seller của Amazon, Discogs và SpinCD.

Nguồn vulture
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019