Alexa chính thức cho phép stream Spotify qua loa thông minh Sonos

AudioPsycho
23/11/2017 2:42Phản hồi: 0
Monospace-Sonos-Alexa-Spotify-1.jpg
Sonos vừa xác nhận rằng người dùng đã có thể chơi nhạc từ Spotify trên sản phẩm loa thông minh của mình thông qua trợ lý ảo đa dụng Amazon Alexa. Để kích hoạt Spotidy, người dùng sẽ cần chọn mặc định nó làm công cụ chơi nhạc trong tùy chọn chung của Alexa. Khi đã lực chọn thành công, Alexe sẽ tự truy cập các playlist, danh sách nghệ sỹ và album cũng như các bài hát có liên kết trong tài khoản Spotify của khách hàng


Cập nhật nói trên sẽ giải quyết được nhu cầu cần thiết của người dùng đang sở hữu Sonos One. Sản phẩm loa này khi ra mắt chưa được tích hợp khả năng chơi nhạc trên Spotify qua Alexa và đã gây ra phiền toái cho 1 số khách hàng. Sonos nhanh chóng nắm bắt được khuyết điểm này và hứa hẹn sẽ cập nhật vào thời gian trước 21/12. Giờ đây lời hứa đó đã thành hiện thực khi người dùng không chỉ có thể truy cập Alexa nhanh chóng mà còn tương thích thêm cùng Discover Weekly, Release Radar. Ngay cả với những mẫu loa Sonos cũ, khách hàng vẫn có thể liên kết và điều khiển chúng thông qua các thiết bị Amazon Echo.

Ngoài ra Sonos vẫn đang liên kết thêm với nhiều dịch vụ stream khác nữa để có thể mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. PandoraTidal hiện cũng đã tương thích hoàn hảo với loa thông minh Sonos.

Nguồn theverge
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019