Onkyo giới thiệu tablet giải trí cao cấp 'GRANDBEAT Tablet' tại MWC 2018

abuchino
28/2/2018 5:42Phản hồi: 3
batch_Monospace_Onkyo_Granbeat_Tablet_p1-side.jpg
MWC (Mobile World Congress) vốn dĩ không phải là một sân chơi lớn dành cho những ông lớn trong âm thanh, tuy nhiên với ONKYO cũng không quá xa lạ khi năm ngoái họ đã cho ra mắt mẫu điện thoại với chức năng nghe nhạc chuyên nghiệp mang tên Granbeat DP-CMX1 đã tạo nên một cơn sốt không hề nhẹ trong cộng đồng audiophile châu Á. Và năm nay MWC 2018 đã tiếp tục mang đến một sản phẩm mới, chiếc tablet mang tên "GRANBEAT Hi-Res Tablet (" GRANBEAT tablet ") với kích thước lên đến 12.5 inch và vẫn mang trong mình DNA của DP-X1 có chất lượng âm thanh tuyệt vời


Mr. Hidenaki Tsuchida, giám đốc sản phát triển dự án của của Onkyo & Pioneer Innovations phụ trách sản phẩm mới nhất này đã chia sẻ cùng với báo giới: “ Với nhu cầu stream các nội dung VOD trên toàn thế giới đang bùng nổ một cách nhanh chóng, vì thế chúng tôi muốn giúp cho người dùng xem các nội dung trên một sản phẩm tablet có kích thước lớn với chất lượng âm thanh cao cấp và hình ảnh chi tiết, sống động như các sản phẩm trong dòng Granbeat trước đây… Và theo tôi đây là một sản phẩm cao cấp, trải nghiệm tuyệt vời khó có một chiếc tablet nào có thể tạo được”.

batch_Monospace_Onkyo_Granbeat_Tablet_p4.jpg

Mẫu GRANBEAT Hi-Res Table là một chiếc Tablet sử dụng hệ điều hành Android 8.0 với màn hình 12,5-inch liquid crystal độ phân giải lên đến 4K. Chất lượng hình ảnh được tune bởi một kỹ sư trưởng dày dặn kinh nghiệm đã từng phụ trách dòng TV Pioneer PDP Kuro cao cấp. Khi được cầm trực tiếp trên tay tại MWC, chúng tôi đã phải thán phục trước một dải màu sắc chi tiết và tinh tế cùng với màu đen có độ tương phản cực kỳ tốt.

Phần loa ngoài của sản phẩm được sử dụng đến 4 loa được đặt ở bốn góc phía mặt trước của máy và sử dụng màng loa độc quyền của Onkyo ODMD. Dù cho các bạn có để đặt máy ở góc nào thì cũng sẽ được phát ở chế độ stereo xung quanh màn hình.

batch_Monospace_Onkyo_Granbeat_Tablet_p8.jpg


Khi mở loa ở âm lượng lớn, chúng ta có thể cảm nhận được không gian âm trường khá thoáng đãng và đầy đủ chi tiết. Ngoài ra Granbeat Tablet còn là sản phẩm tablet đầu tiên trên thế giới được chứng nhận công nghe âm thanh đa chiều DTS surround sound dành cho các thiết bị di động “DTS: X Premium”. Với việc bật chế độ DTS: X Premium các bạn có thể tận hưởng chất âm đầy đặn hơn với âm trường và âm hình được cải thiện về chiều sâu thông qua 2 loa có sẵn và cổng headphone output. Khi nghe qua các tai nghe có chất lượng cao thì điểm nhấn của chiếc tablet này cũng thể hiện khá rõ qua âm trường, âm hình.

Ngoài ra để bắt kịp các xu thế nghe nhạc không dây thì Granbeat ngoài những chuẩn Bluetooth và aptX HD còn có thể kết nối thông qua Wifi nhờ công nghệ DTS Play-Fi hoặc các bạn cũng có thể kết nối với những loa có hỗ trợ Alexa, Google Assistant.

batch_Monospace_Onkyo_Granbeat_Tablet_p5.jpg

Tuy nhiên chắc có nhiều người sẽ quan tâm và sử dụng chiếc máy tính bảng cao cấp này với những chiếc tai nghe cao cấp của mình thì các bạn cứ yên tâm nhé. Bên trong chiếc máy tính bảng GRANDBEAT là 2 chip dac ES9018K2M và phần mạch khuếch đại dành cho tai nghe sử dụng 2 chip 9601K cùng của ESS Sabre. Với những thông số kỹ thuật, chất lượng âm thanh cũng giống như DP-CMX1 với 2 cổng headphone output (1 single-end 3.5mm, 1 balance 2.5mm). Thêm vào đó các bạn cũng có thể đón đầu xu thế với khả năng giải mã High-res, MQA, DSD. Từ layout các nút điều khiển cũng như âm lượng cũng được thể hiện chi tiết giống với các sản phẩm dòng GRANBEAT trước đây.

batch_Monospace_Onkyo_Granbeat_Tablet_p7.jpg

Bộ nhớ trong chưa được công bố chính thức vì vẫn đang là mẫu thử nghiệm tuy nhiên các bạn vẫn có thể sử dụng khe thẻ nhớ SD.

Quảng cáo


Máy có camera ở cả phía trước và sau tuy nhiên thông tin cụ thể vẫn chưa được công bố. Cổng kết nối dữ liệu kiêm cổng sạc là USB Type-C. Sản phẩm này còn được đi kèm một dock sạc để tiện lợi trong việc xem phim, sạc pin gọn gàng hơn.

Với những feedback rất tốt từ những người tham quan tại MWC hi vọng mẫu Granbeat Tablet sẽ sớm chính thức đi vào sản xuất với mức giá vừa phải, để có thể cạnh với những mẫu iPad của Apple.a

Nguồn: Phileweb
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

@abuchino. Cho em hỏi tí, máy nghe nhạc sony xz300 hoặc mojo. Nó có chức năng làm DAC cho pc. Vậy tín hiệu khi xuất ra là analog hay digital. Và tín hiệu đấy xuất thẳng sang amp được không. Xuất được, thì cách để xuất như thế nào.( amp có kết nối là RCA, em muốn tận dụng DAC của hai cái nói trên). Xin bác chỉ giúp.
tín hiệu xuất ra là analog,nếu bạn muốn vào amp thì kiếm sợi dây RCA sang 3.5mm là dùng được thoải mái. Ở trên Mojo có thể set sang chế độ line out nếu muốn out ra 1 amp khác, zx300 thì ko có
Cảm ơn bác.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019