Sau khi ra trường và học nghề tháng 5/2009 Ông Già mình mới có quyết định mua cho mình một chiếc xe đi lại, sau khi suy nghĩ đắn đo mình chọn Airblade 2 bóng đèn làm Ông Già mình nhăn mặt với giá 65 triệu chưa giấy, kỷ niệm khó quên trên đường chạy xe về mình và Cha có ghé quán nước để nghĩ mệt đến khi lên xe về thì Cha mình ra bóp thắng đề xe hoài không chạy, Ổng nói: "chẳng lẻ mình bị tụi này gạt " bóc điện thoại gọi lại cho cửa hàng xe cũng bảo làm y như nó chỉ mà không nổ máy, cuối cùng nó hỏi Anh gạt chân chóng lên chưa thì nhìn xuống ổng chưa gạt bó tay. Lúc đó mình cũng quíu hết trơn nên cũng không để ý.
Lần đầu tiên trong đời chạy xe tay ga công nhận nó êm cách bác ạ, vít ga cái nó chòm lên sướng thật. Mình thì yêu thích sự đơn giản nên mình để xe zin không chế cháo gì hết ngay cả công tắt đèn, nên hậu quả là thay bình 1 năm một lần.
Chiếc xe gắn bó với mình suốt môt thời gian dài có ngày mình chạy cả 200km , là dòng tay ga tầm trung đầu tiên có phun xăng điện tử nên cũng khá tiết kiệm xăng khoảng 50km/1 lít xăng, đến năm nay máy cũng đã xuống còn tầm 40km/1 lít.
Airblade Thái có màu sơn đẹp bền màu theo thời gian cũng một phần do mình dán keo nên màu sắc còn khá mới, à mà xe này cũng có nhược điểm là đèn zin theo xe khá tối và tầm sáng không được xa khi pha nên Tôi cũng từng té sấp mặt với nó khi chở con ghệ mới quen ủi vào đóng cát ven đường của của thanh niên mùa hè xanh đổ làm cầu nông thôn.
Ngoài ra xe bị rung tay láy ở ga đầu mà theo mình là bệnh chung của xe tay ga honda không có cách nào chữa trị.Ngoài những cái kể trên thì mình rất hài lòng với nó. Khi mình lấy vợ thì nó cũng chính là xe hoa mình rước vợ mình, đến hôm nay thì nó vẫn là chiếc xe chở vợ mình đi sanh, chở con đi chơi.
#ReviewXe Mình đã đi được gần 79.000km xe vẫn trong tình trạng tốt. clip em nó:
Lần đầu tiên trong đời chạy xe tay ga công nhận nó êm cách bác ạ, vít ga cái nó chòm lên sướng thật. Mình thì yêu thích sự đơn giản nên mình để xe zin không chế cháo gì hết ngay cả công tắt đèn, nên hậu quả là thay bình 1 năm một lần.
Chiếc xe gắn bó với mình suốt môt thời gian dài có ngày mình chạy cả 200km , là dòng tay ga tầm trung đầu tiên có phun xăng điện tử nên cũng khá tiết kiệm xăng khoảng 50km/1 lít xăng, đến năm nay máy cũng đã xuống còn tầm 40km/1 lít.
Airblade Thái có màu sơn đẹp bền màu theo thời gian cũng một phần do mình dán keo nên màu sắc còn khá mới, à mà xe này cũng có nhược điểm là đèn zin theo xe khá tối và tầm sáng không được xa khi pha nên Tôi cũng từng té sấp mặt với nó khi chở con ghệ mới quen ủi vào đóng cát ven đường của của thanh niên mùa hè xanh đổ làm cầu nông thôn.
Ngoài ra xe bị rung tay láy ở ga đầu mà theo mình là bệnh chung của xe tay ga honda không có cách nào chữa trị.Ngoài những cái kể trên thì mình rất hài lòng với nó. Khi mình lấy vợ thì nó cũng chính là xe hoa mình rước vợ mình, đến hôm nay thì nó vẫn là chiếc xe chở vợ mình đi sanh, chở con đi chơi.
#ReviewXe Mình đã đi được gần 79.000km xe vẫn trong tình trạng tốt. clip em nó: