Không hề lỗi thời ? Bạn xem cùng thời, doanh số của Crv , Rav phải gấp trăm lần con Grandis. Tại vì ở VN cùng thời với Grand có quá ít mẫu xe được nhập hay SX thôi bạn. Chứ có rất nhiều xe đẹp cùng tầm giá ngưng ko dc lưu hành hay nhập ở VN.
CRV lưng gù ? Nói thật với bạn, mình thấy toàn những kẻ ko có tiền mua xe cứ hay lên các diễn đàn chém gió phần phật, chứ leo lên lái, rồi thấy được cái lưng gù chở được rất nhiều đồ của nó, chẳng ai chê cả. Hồi nó giảm xuống hơn 850tr em lưng gù cho hết kho để chuẩn bị nhập về đời mới hơn, bạn có biết tranh nhau mà mua không ? Không có xe mà mua ấy chứ. Vậy mới thấy, mấy kẻ chê xe CRV trên diễn đàn là mấy kẻ..ko có tiền mà mua. Đơn giản vì nó bán đứng nhất nhì doanh số trên thế giới thì không lẽ mắt hay đầu của những người mua trên thế giới kém hơn mấy..người chém gió ở mình ah ?
Cx5 mấy đời trc ồn thật. Nhưng bản 2018 êm hơn nhiều rồi mấy thánh chém ơi. Toàn gg vs youtube xong phán như thật. Mấy ông bạn đi toàn đi mẹc vs audi nhảy lên con cx5 2018 còn khen êm nữa là. Có chăng nó vẫn chỉ bị ồn từ lốp vọng lên thôi. Cái này làm 4 quả mít thì đỡ ngay. Còn ông nào ở trên bảo so vs tucson á. Tucson tuổi đ gì. Bước vào nhìn quả nội thất nhựa ko là đ mê đc rồi. Mà quan trọng trong tầm giá chả con nào hơn đc nó.
Xtrail và Outlander hơn hẳn về độ vững chắc khung gầm và cách âm - một chiếc xe ngon hay không là phải xem ở yếu tố cơ khí chứ không phải vài options loè loẹt chỉ lừa được tài mới mua xe lần đầu thôi.
Vậy à. Vài options loè loẹt thôi sao . Vậy mà mấy con tỷ mấy chả có đâu. Khi mà cx5 lúc nào cũng trong top 10 xe ko hiểu 2 đồng chí kia đang ngụp lặn ở đâu. Chắc ng ta mua cx5 là ngu hết 😆. Tôi ko bảo 2 con trên ko ngon. Nhưng khi mua 1 cái xe ng ta còn nhìn vào nhiều thứ. Chấp nhận mất cái này đc cái kia. T chấp nhận khung gầm cx5 ko ngon = 2 con kia. Đổi lại nội ngoại thất t ưng mắt. Chứ ko phải bỏ ra bạc tỷ nội thất chả có cái vẹo gì như con taxi.
Xtrail và Outlander hơn hẳn về độ vững chắc khung gầm và cách âm - một chiếc xe ngon hay không là phải xem ở yếu tố cơ khí chứ không phải vài options loè loẹt chỉ lừa được tài mới mua xe lần đầu thôi.
Bộ phải chê nhiều thì mới gọi là review hả mấy bạn? Cái xe ngon ít chỗ chê thì gọi là qc? Vậy các bạn lái qua nhiều con xe rồi thì vui lòng chỉ ra những chỗ nào còn chê đc ở CX-5 mà mình chưa đề cập đến trong bài này đi.
Đặt vào vị trí người đi mua xe, bạn có tí hứng thú với một chiếc xe A nào đó đương nhiên về nội ngoại thất bạn đã thấy ổn, nhìn thông số bạn đã thấy tốt nhưng đó chỉ là cá bề ngoài. Bạn tìm đến clip hay bài viết của các reviewer là để biết cái bên trong của nó, xem nó có xuất sắc như thông số đó không? Có những khuyết điểm gì mà bảng thông số và một vài phút test drive bạn không nhận ra được không? Reviewer về cơ bản là người có nhiều thời gian nghiên cứu và nhất là có điều kiện trải nghiệm rất nhiều loại xe từ rẻ tiền đến sang trọng nên đánh giá sẽ có giá trị tham khảo nhiều và cũng dễ cảm nhận khuyết điểm của xe hơn. Bạn càng khen nhiều thì bài review của bạn sẽ càng ít giá trị tham khảo.
Vớ vỉn. Bộ một chiếc xe ko có nhiều khuyết điểm thì mình phải moi móc, chây chét thêm mới gọi là review và có giá trị tham khảo à? Mấy bạn quá đáng lắm luôn.
Còn vụ test drive thì mình cũng chia sẻ vs bạn luôn là Xe Tinh Tế luôn yêu cầu các hãng đưa xe mượn ít nhất là 3 ngày để có thgian trải nghiệm đầy đủ theo các tiêu chí trong quy trình test. Cx-5 thì ngoại lệ mượn đc 2 ngày thôi do xe ở Bình Dương. Nhưng quan trọng là bọn mình có chạy CX-5 đi quãng đg xa để cảm nhận chiếc xe này đc trọn vẹn.
Thường những kênh khác họ chỉ mượn trong ngày và quay loanh quanh thành phố.
Còn kinh nghiệm thằng viết bài như thế nào thì mời bạn xem ở đây:
Nhưng bạn vẫn chưa trả lời mình. CX-5 còn điểm gì để chê?
Bác xem clip do Xehay và otosaigon hợp tác đánh giá so sánh về độ ổn định thân xe giữa CRV, CX5 và Outlander. Cái này người lái có thể ít cảm nhận nhưng đối với người ngồi sau thì ảnh hưởng rất lớn. Nói chung các bác đánh giá tất nhiên phải nể mặt nhà tài trợ, nhưng nếu đánh giá mất đi tính khách quan thì các bác sẽ làm mất thương hiệu của tinhte...vài lời góp ý, thương hiệu vẫn là do các bác tự xây, dùng thế nào thì tùy các bác!
Xe bình dân thì chắc Nissan và Honda chăng? 😁
Vâng, em lái qua civic cũ với crv mới thấy ok lắm, ko chán như vios với k3. Nissan em cũng chưa lái thử nhưng thấy nhiều người khen.
Lão Mod này giỏi đấy khá am hiểu về xe, ko nghĩ bên này có lão biết khá sâu về xe như thế.
Viết dễ hiểu dễ đọc ko có cảm giác Pr, rất thật
Bác này review chi tiết kiến thức có chiều sâu nhưng gu thì bác nên xem lại, mình từng lái CRV 2018 outlander rồi cảm giác con này sao bằng đuọc 2 con trên. Mà thiết kế Mazda nhìn nhanh chán nhất trong phân khúc, như M3 hồi đầu nhìn khá ổn bh nhàm cực kỳ luôn. Cá nhân dòng bình dân xe ford lái vẫn thích nhất
Chính xác rồi bác, phân khúc C Maz3 bán chạy nhất, Focus bán trong top ế nhất nhưng thử ngồi thực tế Focus một làn xem, M3 không có cửa so sánh đâu. Vậy nên nếu nói có một thứ gì không nên tham khảo khi quyết định mua xe thì đó chính là bản tổng kết doanh số xe bán chạy nhất ở Việt Nam. Mua theo đó lầm chết tươi.
Out em ko biết chứ CRV 2018 vẫn ồn lắm bác. 😁 CX5 chắc cũng ko tệ hơn đc đâu.
Không biết các bá đã đi các loại xe kể trên chưa nhưng e thì e đi rồi, so sánh rồi, cũng cân nhắc rồi. Và với đi lại, di chuyển bình thường thì CX5 rất đáng tiền đấy. Thật ra so sánh là một chuyện, mua xe dựa trên cảm xúc là nhiều (thích) mình cũng chả phải là chuyên gia về xe cộ mà mổ xẻ ra so sánh. CX5 rất hợp với người trẻ tuổi như mình, năng động, trẻ trung sport, còn cảm giác lái, độ ồn, hay khung ghầm mỗi xe mỗi ưu nhược điểm riêng thôi, ko có xe nào vượt trội hơn cả đâu nên ai thích xe nào mua xe đó thôi.
Em đang đi con này mùa đỏ bản 2018. Nói chung đánh giá của bạn này khá chi tiết. Xe e thấy nội thất, kiểu dáng đèu rất đẹp, xe chạy nhẹ nhàng và rất bốc lại tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ trên xe ko thiếu thứ gì như là xe sang ấy. Cảm giác lái ko hiểu sao e đi đc khá nhiều xe cùng phân khúc nhưng cx5 lái khá chuẩn, nhẹ nhàng và chuẩn. Có một chút nhược điểm e đi là xe vào cua ghắt hơi bồng bềnh, lên 140km cao tốc xe bắt đầu có giện tượng vô lăng ko đc chuẩn nữa, vỏ mỏng( phải nói khá mỏng) nhưng ko ồn mấy thậm chí cách âm tốt nhất nhì phân khuc khi so CRV, Tucson, outlande. Nói chung là đáng đồng tiền bát ghạo nhất trong phân khúc.
Không biết các bá đã đi các loại xe kể trên chưa nhưng e thì e đi rồi, so sánh rồi, cũng cân nhắc rồi. Và với đi lại, di chuyển bình thường thì CX5 rất đáng tiền đấy. Thật ra so sánh là một chuyện, mua xe dựa trên cảm xúc là nhiều (thích) mình cũng chả phải là chuyên gia về xe cộ mà mổ xẻ ra so sánh. CX5 rất hợp với người trẻ tuổi như mình, năng động, trẻ trung sport, còn cảm giác lái, độ ồn, hay khung ghầm mỗi xe mỗi ưu nhược điểm riêng thôi, ko có xe nào vượt trội hơn cả đâu nên ai thích xe nào mua xe đó thôi.
Sau vụ 3 bố reviewer uy tín chê cái xe này thảm thiết, hãng đã phải vất vả đi gõ cửa từng trang review khác để kiếm 1 ông nói tốt cho xe của mình, chả ai nhận lời, may có bố tinh tế thì chặc lưỡi: "ờ thì cái trang của mình cũng chỉ chuyên mấy cái điện thoại tablet vớ vỉn, thôi nhận một cục tiền rồi cho làm bài nâng bi chắc cũng chả sao".
Thế là rặn ra được cái bài review này để hãng có cái mà hít hà 😁
Bài mới