Có nên mua Pocophone F1? Mời anh em đang dùng chia sẻ, mời anh em tính mua đặt câu hỏi

Duy Luân
20/10/2018 22:23Phản hồi: 320
320 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Dùng được 10 ngày và có nhận xét như sau
Ưu điểm :
Camera rất ổn khi đủ sáng, thiếu sáng thì kém và bị bệt
Pin quá trâu k có ji để chê
Quick change 3.0 xạc nhanh như điên pin 4000 xạc hơn tiếng đầy
Chip 845 chạy nhanh như ăn cắp
Bảo mật khuôn mặt mở khóa quá nhanh
Máy chạy mát k hề nóng do có tản nhiệt chất lỏng
Wifi bắt rất xa, nhiều khi ngồi xa cục wifi ip bắt tậm tịt nhưng poco vẫn xem phim ào ào
Nhược điểm :
Thiết kế k đẹp, nhưng e sắm đc 1 ốp lưng ngon ngon lắp vào vẫn ổn che đi được thiết kế rẻ tiền của máy
Màn hình ở mức trung bình khá chưa phải là xuất sắc, độ hiển thị k sâu
Loa ngoài nghe nhạc k hay
Tỷ lệ màn hình bị lỗi hở sáng khá cao
Chốt : vô địch trong tầm giá 8tr, quan điểm của e là đầu tư 2 mấy củ vào cái điện thoại là qá lãng phí. Trước khi mua phân vân pocophone với Nokia 7 Plus nhưng cuối cùng vẫn chọn Pocophone
Ntht006
CAO CẤP
6 năm
@tuanstyle0710 Ngắn gọn, rõ ràng, dễ hiểu... Cám ơn bác
Luffy_95
ĐẠI BÀNG
6 năm
Quá đáng, Cực kì đáng mua. Đừng nghĩ mua e này vè chỉ để chơi game, tất cả tác vụ hằng ngày F1 đều hoàn thành cực kì xuất sắc. E đã dùng đc 2 tháng (mua ngay khi e í về vn) và cảm thấy chẳng còn quan tâm đến mấy flagship khác nữa, kiểu biết cx đc ko biết cx chẳng sao ấy 😆)).
1- Về cấu hình thì đúng là ko có gì để ns r 😃)) snap 845 vs ram 6Gb, chip nhớ UFS chuẩn mới gì gì đấy e ko nhớ 😃)) cấu hình này thì thậm chí mấy bạn flagship cũ xách tay cx ko ăn lại chứ chưa ns đến chính hãng
2- Thấy nh bạn chê màn và camera thì e xin khẳng định là sai hết nhé. Màn to độ sáng cao 500nit, tương phản 1500 thì cx gọi là cao trong giới smartphone r đấy, chỉ là 2 cái viền trên dưới bo tròn lệch nhau thôi, cam thì dùng chung cam vs em Mi8se nên cx rất ổn, cái này phải dùng cơ chứ các bạn đừng nghĩ nó tập trung vào cấu hình mà bỏ qua cam 😃)
3- pin quá trâu r, thêm cả vụ tản nhiệt chất lỏng thì pin cx ngang vs e note 9 nên chẳng ngán mấy em nào đâu, dùng bao mát nhé, có khi hơn note 9 vì vỏ nhựa, nguội nhanh, dùng ngoài trời nắng 3g camera ầm ầm cx gọi là âm ấm thôi
4- Và cái qtrong nhất là sử dụng lâu dài và chi tiêu hợp lý, tahy vì bỏ 2 mấy củ để mua note 9 hay ip thì chưa đến 8 củ e này là quá chí lí r, dùng tiền làm việc khác, cấu hình như này chạy thoải mái 3,4 năm nữa.
5- Chê: loa chưa hay, đúng kiểu mồm to ko lo chết đói, lia đúng nghĩa chỉ to thôi, tuy là stereo nhưng loa trên bé tí như kiểu loa dưới thông lên lao trên ý 😃))))))). thấy mấy bạn bảo có vụ hở sáng, chắc có xs thôi, máy e mua lô đầu chả sao, chắc lúc mua tét kĩ là ok 😃)). Còn vụ tai thỏ, ko thích thì ẩn đc mà, máy vẫn đẩy noti lên tai thỏ như thường chứ ko mất luôn phần đấy, cá nhân e thấy ẩn đi đẹp hơn vì viền dưới dày hơn trên, ẩn đi nó lại đều nhau 😃))))
KL: nếu ko chê ngoại hình có phần "hơi bthg" ra thì mình thật lòng khuyên các bạn mua e này, ko phí đâu, dành tiền làm việc khác 😃))
Luffy_95
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Đạt Phít Một Đáng mua trong tầm máy new, nhưng ko ổn trong tầm giá (7,8tr) ?!?!?! Cái này hơi câu trc đánh câu sau :3 vậy e này tầm 5tr ms ổn ạ :v
@Luffy_95 Nếu đều là máy new thì e nó đáng mua nhưng nếu là taamg giá 8tr thì còn cả máy likenew đáng mua hơn e này ấy. Cá nhân vẫn thích flagship cũ đc chăm chút toàn diện hơn là máy new mà cắt bỏ 1 số cái. Cơ bản chip 845 và 835 hơn nhau k nhiều . và cái máy này nó chỉ có mỗi con chip mạnh trong khi những cái nhu cầu coe bản là loa nghe gọi tốt, cam đẹp để chụp choẹt thì nó lại thiếu. Có thể nhu cầu của b đặc trưng nên nó hợp thôi chứ xu hướng camera đang đc đẩy mạnh nên chuyện e này k đầu tư cam mà đầu tư chip thì chủ yếu để đánh vào ng dungg thích cấu hình thôi chứ ng nào sáng suốt sẽ k chọn e này.
Luffy_95
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Đạt Phít Một Mình đồng ý với quan điểm mỗi máy đánh vào 1 nhu cầu riêng nhưng ko đồng tình vs qđ sáng suốt ko chọn em này, duy việc đem cấu hình của bọn mấy chục củ xuống giá 8tr đã là chí lí r (kể cả máy xt cũ hay mới cấu hình chưa bằng như này cx phải hơn 10 củ r). Cấu hình chưa bh là 1 tính năng, vậy bạn có sẵn sàng đánh đổi cấu hình lấy 1 vài tính năng mà chưa chắc đã cần hơn là nhưng thứ cơ bản cho 1 cái đt đảm bảo sử dụng lâu dài. Đúng spen độc đáo, hữu ích thật, đúng cam ip xóa phông đỉnh thật nhưng tất cả nh thứ đó có thật sự bắt buộc phải đầy đủ nếu phần lớn ng Vn chưa đủ đk để mua, hay là trả góp... Mình đã phân tích kĩ ở bài r vì mình là ng thực sự sử dụng trong 2 tháng qua, mong bạn đọc lại kĩ hơn vì e này KHÔNG CHỈ CÓ CẤU HÌNH (xl mình phải nhấn mạnh), chính e này đã thay đổi quan niệm của mình là máy ko cần nh cái hào nhoáng, chanh xả mới hay, F1 mới thực sự là đt cho nh ng ăn chắc mặc bền đấy bạn ahhh.
tyt1902
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Đạt Phít Một Cũng quan điểm giống bác, nếu tầm 8tr mua máy lướt còn bảo hành như mi8, mix 2s
nếu tai thỏ thì x nhé k? thì biến nhìn ngứa mắt....
tunhan9x
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cần bán lại pocophone F1 bản 128GB giá 7,5tr. Có fix
Chơi mấy game kỹ năng có bị tình trạng chậm chậm lâu lâu khựng như s8 note8 ko ae, đùa chứ con ip6+ mình đánh lq chơi con superman như thần mà đánh trên con note8 ức chế vd, lâu lâu quặt lại để ủi mà nó giật 1 cái ko biết ủi đi đâu luôn.
@supperchym hình như bản mới lq nó sao sao á, bác có thấy vậy không, e dùng giả lập từ khi lên bản mới cũng lag kiểu đó, làm ko chơi sp đc
Luchi
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hôm trước mình thấy tiki bán có 7 triệu thôi, giá thơm nhưng vẫn chưa có nhu cầu
Screenshot_2018-10-12-18-55-59-980_vn.tiki.app.tikiandroid.png
Có anh bạn đã mua mặc dù anh ấy đã có note. Nói chung là chỉ người dùng mới cảm nhận đc thôi chứ nhìn ngoài cũng ko có gì nổi bật lắm.
Mình hài lòng về Poco F1 vì mình thích vỏ nhựa, màn hình LCD & giá hợp lí với cấu hình mạnh, pin trâu đủ đáp ứng nhu cầu mình.
Cam chụp thiếu sáng hơi ẹ nhưng cài Google Cam chụp ngon đủ rồi.
IMG_20180908_095947_644.jpg
IMG_20180905_235930_642.jpg
namdq123
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nhiều máy quá rồi nên không có ý định để mua thêm nữa
Máy này bỏ xa b phone luôn lên mua cho a b phôn thấy cần phải làm gi
12345w
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ngon,mượt,pin trâu,chụp ảnh khá,thích nhất tính năng nhân đôi ứng dụng,dual sim,ram 6,chip 845 khủng
😕
honamktqd
TÍCH CỰC
6 năm
Quan tâm đến P/p thì không có lí do gì để không chọn Pocophone F1. Còn lại thì không nói vì tùy nhu cầu mỗi người.
Thanhmai383
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình đang dùng pocophone f1 được 2 tháng thì khuyên AE lên mua vì dùng rất mượt, ngon sóng sánh khỏe vì sn845 bắt wifi cực tốt và đặc biệt pin rất trâu bò.
quocbiin
ĐẠI BÀNG
6 năm
Tin vào giá đi
Hùng 037
ĐẠI BÀNG
6 năm
con này vs mi8 thì sao nhỉ
@Hùng 037 Rẻ nên một số tính năng bị cắt giảm. Bạn tham khảo link so sánh này nha https://m.gsmarena.com/compare.php3?idPhone1=9293&idPhone2=9065

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019