Các bài trả lời Hunglong96

Thảo luận trong 'Khoa học - Quân sự' bắt đầu bởi ndminhduc, 26/11/18. Trả lời: 814, Xem: 143281.

  1. Hunglong96

    Tham gia:
    23/9/18
    Được thích:
    4,569
    Best Answers:
    0
    Hunglong96
    VIP
    Sau này chỉ chích một cái sẽ mất hứng thú tình dục, mất giới tính, miễn dịch tất cả các loại bệnh. Đến một lúc con người không phải đẻ nữa, trẻ em được nhân bản vô tính hết, tương lai thật đáng sợ
     
    Phan Thanh DuyTinh Tế Printing thích nội dung này.
    1. digikei

      Tham gia:
      2/1/09
      Được thích:
      2,634
      Best Answers:
      0
      digikei
      CAO CẤP
      digikei
      @Hunglong96 Đáng sợ là nếu bọn khựa này nó cố tình chỉnh sửa gen để tạo người đột biến ( có sức khỏe cơ bắp cao độ, không biết đau đớn hay thương cảm, thương yêu, thần kinh siêu thông minh...vv) để nhằm tạo ra đội quân khủng khiếp. Thì các nước khác cảm thấy bị đe dọa, sẽ chạy đua tạo ra hàng loạt các dạng đột biến, biến thể khác cho quân đội mình, như vậy rồi loài người sẽ về đâu ? Khi dần dần những kẻ đột biến hơn người thường sẽ coi người thường là sinh vật cấp thấp, chỉ đáng làm nô lệ ( vì chúng nó không có cha mẹ,vô tình, tàn nhẫn có thể làm sát thủ giết người hàng loạt cho quân đội không gớm tay, ngày chúng nó lên ngôi lãnh đạo, là ngày thế giới trả giá cho bọn khựa tham lam, hiếu chiến, làm mọi việc bất chấp nhân đạo hay đạo đức. Ai ko tin, cứ nhìn đi, bọn nó ngang nhiến ăn cắp thiết kế công nghiệp, xe hơi, máy bay của các nước....được bảo hộ của chính phủ, đố ai kiện hay đòi công bằng được )
       
      black.crystal, tiger_sg, trieuluu5 người khác thích nội dung này.
    2. Hunglong96

      Tham gia:
      23/9/18
      Được thích:
      4,569
      Best Answers:
      0
      Hunglong96
      VIP
      Hunglong96
      @digikei Nói thẳng Tàu không đánh nhau đâu, chỉ có Mỹ mới mang quân rải linh tinh thứ tàu muốn là dùng "phiên chế phiên" nghĩa là lấy nước này kiềm chế nước khác, kiểu liên xô đấu mỹ ngày xưa ấy. Em thì không tin chuyện họ làm kiểu quân đội, thứ lo lắng ở đây là dân số nhiều nước phát triển đang tăng trưởng âm, ngày nào đó dân Nhật sẽ phải bảo tồn như cá voi vậy, đến lúc đó không biết người ta sẽ áp dụng cách đáng sợ gì để duy trì nòi giống đâu :(
       
      LinhVN1807 thích nội dung này.
    3. hidarling

      Tham gia:
      26/10/09
      Được thích:
      862
      Best Answers:
      0
      hidarling
      TÍCH CỰC
      hidarling
      @Hunglong96 Bọn khựa chưa đủ mạnh như bọn Mỹ thôi. Chứ tư tưởng bá quyền chèn ép dân tộc khác bọn chúng nó còn thủ đoạn hơn bọn Mỹ. Vấn đề chỉnh sửa gen nguy hiểm còn hơn bom nguyên tử chứ không đơn giản đâu vì trong một hệ sinh thái cân bằng các nguồn gen là do chọn lọc tự nhiên khi xuất hiện các nguồn gen nhân tạo các loại virut, vi khuẩn, sẽ biến đổi rất nhanh và sinh ra những chủng loại mới hủy diệt loài người, những người không biến đổi gen sẽ biến mất đầu tiên. Không biết bọn khựa đã lường trước việc hai đứa bé này sau này sẽ lấy những người bình thường hay những người biến đổi gen và sinh ra vô số những khả năng đột biến khác chưa. Trách nhiệm với những đứa trẻ đó sẽ ra sao.
       
      digikei thích nội dung này.
    4. Hunglong96

      Tham gia:
      23/9/18
      Được thích:
      4,569
      Best Answers:
      0
      Hunglong96
      VIP
      Hunglong96
      @hidarling Yên tâm đi, đức chế bom nguyên tử nhưng Mẽo ném trước, Liên Xô cho vệ tinh bay quanh trái đất nhưng mẽo cho lên mặt trăng trước, không nhanh bằng mẽo đâu, tầm nào Tàu nó có một đội quâ thì Mỹ nó có cả liên minh rồi :)))
       
Đang tải...