Từ thời NVX trở đi, Yamaha bắt đầu thiết kế xe có nét giống với Honda. Tui không thích điều này chút nào. Cái nét mạnh mẽ, thể thao, phong trần đâu rồi?
Edward Đỗ @tuan 95 Công nhận. LX vẫn chất sau ngần ấy năm. Lại còn 135cc nữa. Mỗi tội bỏ mẫu ko chịu nâng cấp công nghệ. Yamaha đi lùi quá lâu rồi.
Phúc Vũ dtdd @anhtuan1066 Con này yamaha hướng tới tính thực dụng rất cao: - cốp to, nắp xăng phía trước - bluecore làm mát gió (không cần quan tâm nước làm mát) - abs an toàn, smartkey, sàn để chân liền lạc - nhẹ 100kg, giống grande của vợ mình dắt rất đã - bánh 12 ưu tiên đề pa ===> Con xe này chỉ dành cho người thực dụng, sử dụng chủ yếu trong đô thị (thi thoảng đi xa một chút cũng không thành vấn đề). Còn phân khíc thể thao thì có NVX 125cc rồi không có chồng chéo lên nhau đâu.
DuyHuynh1177 @anhtuan1066 Thiet ke goc canh the thao co nvx ,exciter ,trung tinh thi gio co freego ,janus grande thi cho nữ
anhtuan1066 @Phúc Vũ dtdd Hồi đó giờ chỉ thấy Nouvo là xe tay ga có dáng thể thao nhất chứ còn mấy xe khác, đặc biệt là NVX mà thể thao cái quái gì? Nhìn cái đuôi giống con heo ngu bỏ mẹ
Double D @Phúc Vũ dtdd Tùy mắt ng nhưng t thấy con nvx nhìn trc thì còn dx chứ ngang với sau đít thì vừa to vừa thô. Ngày mới ra nhìn cặp phuộc sau mà ớn, xấu xúc phạm.Cả caida xe to hầm hố lòi ra 2 cái phuộc đứng đơn lẻ nhìn như 2 que tăm... Lade của hon cũng có 1 phiên bản nhìn y chang, xấu kinh người... Còn tay ga của Ya thì Nouvo đẹp thật sự, lade bây giờ tuy có đẹp rồi nhưng vẫn k bằng mấy con nouvo đời cuối được.. Góc cạnh và ngầu ... Em này thì k nói rồi, ngoại hình chắc m nghĩ tầm 6d, công nghệ thì 9d )
Phúc Vũ dtdd @anhtuan1066 Tuỳ mắt người nhìn, có lẽ bạn thích cái đít lép như raider nhọn nhọn kiểu racingboy mới là thể thao với bạn. Mình chạy vario 2018 nhưng vẫn thấy thiết kế NVX hơi bị ngầu và bề thế