[QC] MobiFone 26 năm chăm sóc khách hàng chu đáo

TTKM
23/4/2019 2:11Phản hồi: 258
258 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kttam
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sau 3 tháng chật vật cũng chuyển đc từ Mobi sang Vịt teo 😁
hoanglong67
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kttam Mạng nào cũng thể thôi bác ơi. Em chuyển từ quân đội sang Vina cũng hết cả tháng trời bị nó hành sml ra ấy
langtudaik
TÍCH CỰC
5 năm
Nghe cái tựa đề thật giật gân
westerners
TÍCH CỰC
5 năm
Có ai hoàn hảo đâu. Được này mất kia.
Mình dùng VINA nhưng buồn cái là sóng yếu.
heo coi
ĐẠI BÀNG
5 năm
là người dùng lâu năm mobifone tôi xin ỉa vào topic này. không hành thì tôi đã chuyển mạng lâu rồi!
MrHải999
TÍCH CỰC
5 năm
Tri ân khách hàng lâu nam với 2,4Gb đổi lại cam kết 12 tháng.Tri ân hay mua bán?
Screenshot_2019-04-23-12-19-03-888_com.android.mms.png
@MrHải999 Lừa đảo chứ tri ân gì , giải thễ lũ chó mobifone cho rồi
dinhgialongs
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhận ra người Yêu cũ do chính mình giám sát công trình cài tạo lại ở cửa hàng Bắc Giang.
Ok chu đáo, đợi hết hợp đồng roofiqua viettel đây
hoangphamvm
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình dùng Mobi từ thời sv năm 3 tầm 2006 gì đó và mình đã chuyển qua vietel cách đây tầm 1 tháng .
Chính sách toàn ưu đãi cho thuê bao mới thì bảo sao thuê bao lâu đời như mình muốn bỏ sang mạng khác!
GIÁ CƯỚC CAO , 3G,4G DỤNG LƯỢNG THÌ BÈO MÀ TIỀN THUÊ BAO ĐẮT . CHỜ CHUYỂN MẠNG TỰ ĐỘNG SẼ ĐI DU LỊCH QUA NHÀ MẠNG KHÁC
Đợt chuyển mạng giữ số vừa qua mình đăng ký chuyển mà méo chuyển được, ức cmn chế. Xong con nhân viên nó alo hỏi thăm mình lý do sao chuyển đi, mình kể một loạt tội đồ cha con nhà nó, xong nó bảo "vâng em xin ghi nhận và báo cáo lên cấp trên".
Cskh ko biết tốt không nhưng chất lượng mạng hơi ko được ổn lắm
5 năm nhằm nhò gì, xài viettel hơn 10 năm rồi đây.
Mobi chỉ chăm sóc khách hàng sử dụng nhiều thôi
chứ mình dùng ít thì mobi ko quan tâm đâu 😁
hi hi
Salary123
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vule123 Tháng em dùng co mấy chục k mà sinh nhật hay lễ tết đều nhận được tin nhắn chúc mừng mà
Mobi xài như shit á! Đăng ký chuyển mạng không được đây! Bực mình nhất là mấy cái dịch vụ giá trị gia tăng từ trên trời rơi xuống. Tối ngày cứ nhắn tin mời hết cái này tới cái nọ. Dạo trước chẳng biết nó bật khi nào, làm bị trừ tiền oan!
hoanglong67
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Nguyen N°5 Làm gì có chuyện tự bật @@ Do bác đăng ký nhầm cái gì ấy chứ.
@hoanglong67 Thời báo chí chưa lên tiếng, lúc đó nó tự bật, nếu muốn mình phải tự huỷ
Đó là lý do tại sao nó phải trả tiền QC cho TT để mọi người bik về nó hơn.

Nói đến Mobi là muốn chửi thề với cái thằng này.
nguoikhach90
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giờ khách hàng có nhiều lựa chọn mà, nên không phục vụ tốt sẽ tự bị quay lưng thôi. Kể cả có nói trời nói biển gì đi chăng nữa. Cần thiết chấp nhận đau thương để đổi sim làm lại từ đầu, dù có hơi bất tiện 😁
Cách các bạn phục vụ sẽ được phản ánh bởi số lượng người ở bên các bạn. Chúc nhà mạng may mắn lần sau ^___^
xxTKZ
TÍCH CỰC
5 năm
Sim Mobi chính mình sử dụng từ 2008 (thời còn sinh viên) đến này là đúng 11 năm . Ai nói Mobifone là chăm sóc khách hàng tốt , thì xin nhận mình vài lạy 😕

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019