Đợt chuyển mạng giữ số vừa qua mình đăng ký chuyển mà méo chuyển được, ức cmn chế. Xong con nhân viên nó alo hỏi thăm mình lý do sao chuyển đi, mình kể một loạt tội đồ cha con nhà nó, xong nó bảo "vâng em xin ghi nhận và báo cáo lên cấp trên".
Mobi xài như shit á! Đăng ký chuyển mạng không được đây! Bực mình nhất là mấy cái dịch vụ giá trị gia tăng từ trên trời rơi xuống. Tối ngày cứ nhắn tin mời hết cái này tới cái nọ. Dạo trước chẳng biết nó bật khi nào, làm bị trừ tiền oan!
Giờ khách hàng có nhiều lựa chọn mà, nên không phục vụ tốt sẽ tự bị quay lưng thôi. Kể cả có nói trời nói biển gì đi chăng nữa. Cần thiết chấp nhận đau thương để đổi sim làm lại từ đầu, dù có hơi bất tiện 😁
Cách các bạn phục vụ sẽ được phản ánh bởi số lượng người ở bên các bạn. Chúc nhà mạng may mắn lần sau ^___^
Sim Mobi chính mình sử dụng từ 2008 (thời còn sinh viên) đến này là đúng 11 năm . Ai nói Mobifone là chăm sóc khách hàng tốt , thì xin nhận mình vài lạy 😕