Từ Iron Man đến Avengers: Endgame: Hành trình 11 năm của Vũ trụ điện ảnh Marvel (có spoil nhẹ)

agp8x
29/4/2019 9:17Phản hồi: 214
214 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thấy cũng nhạt dần
Chuẩn bị 1 thế hệ mới
@vn_ninja Liệu làm đc 1 bộ để lại kí ức tuyệt như thế!
@cosmos47 dàn khán giả mới, mấy khán giả cũ cũng tăng thêm 10 tuổi rồi, giờ đến giai đoạn đẹp trai cute kiểu Spiderman lên ngôi chứ ko phải cá tính (ironman) hay đẹp mạnh mẽ nam tính (thor, cap)
Phim The Avengers (2012) là phim hay nhất
Ken102
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nói thật không thích hay fan (hơi viễn tưởng quá 😆 cũng không ghét hay chê phim (vì mình có làm được như họ đâu 😃). NHƯNG một phim BOM TẤN mà koi 1 lần hiểu hết , không ai bàn tán thắc mắc cải cọ hay không bất ngờ hụt hẫng cảm xúc...v.v. thì phim đó dẹp được rồi vì không có DOANH THU. Và cái họ thành công nhất ở đây là sẽ làm cho bạn xem đi xem lại ít nhất 3 lần nữa đơn giản là chỉ để bạn GIẢI TRÍ và gom về vài tỷ USD ( "Quá bình thường" nhỉ !!! 😁:D:D)
Vừa đi xem về. Thấy phần hành động và kỹ xảo không bằng phần trước nhưng nội dung và ý nghĩa có sự đầu tư hơn,đồng ý là hơi gượng cảnh Nat và Hawkeye lấy viên đá ( sau đó mới biết 2 vị có yêu nhau) thấy có vẻ gượng gạo. Thêm nữa là Thor phần này bị làm cho yếu đi nhiều quá mà không có lý do gì thực sự thuyết phục
@kien_2210 yếu là do phần trc lúc đập thor là hắn đã sẵn có 1 viên đá rồi. mà có thấy yếu gì đâu, đấm ko trật phát nào còn gì. thả lồng đánh kiểu MMA chắc bọn kia ra bã với anh khoai lang tím
joethinh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kien_2210 Nat và Hulk mới là yêu nhau nha bác. Còn Nat và Hawkeye là tình đồng đội, và có một nhiệm vụ gì đó ở Budapest đã được nhắc lại khi cả hai đến Vormir rồi đó. Còn ở góc độ Hawkeye, thì gia đình ta biến hết rồi, chỉ còn Nat là thân nhất. Vậy thì gượng chỗ nào chứ?
cavaldryg
TÍCH CỰC
5 năm
@kien_2210 Do thằng dịch cứng nhắc quá, Love mà nó dịch yêu thì người ta lộn là phải. Như phần IW dịch là "yêu quý" thì nó rộng nghĩa hơn.
lampadati
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đề nghị bọn không biết xem phim câm mõm hết lại nhé :rolleyes:
element
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cả phần Endgame chỉ hay nhất khúc cuối, Dr Strange ra hiệu với Iron Man đây là cơ hội duy nhất chiến thắng, và Iron Man đã nói câu nói mở đầu dòng film siêu anh hùng để kết thúc phrase này “I’m Iron Man!”, thật sự quá đỉnh.
Cap tôi đánh giá đây là nhân vật nhạt nhẽo nhất film, từ đầu óc đến sức mạnh. 1 nhân vật không có chiều sâu nhưng đc đạo diễn cố ý tăng tính cảm xúc của anh ta lên cũng bởi mang biểu tượng nước Mỹ nên đc chọn làm nhân vật trung tâm, thật hài hước cho anh ta.
anhtaiqb
TÍCH CỰC
5 năm
anh em nào giải thích hộ mình sao Captain Marvel mạnh vậy nhỉ?
Mình nhớ mang máng là ẻm hấp thụ sức mạnh từ động cơ máy bay thôi mà, hay là từ đá vô cực nữa à, hay sao?
@anhtaiqb đẹp gái bác, anh hùng khó qua ải mỹ nhân.
Jim Preston
ĐẠI BÀNG
5 năm
@anhtaiqb Space stone + máu người Kree
dinhbach
TÍCH CỰC
5 năm
@anhtaiqb Động cơ đó chế tạo từ năng lượng của khối lập phương Tesseract, người bình thường có lẽ sẽ tan xác rồi chắc bà CM này "hạp" nên hấp thụ được, cộng thêm được truyền máu của người Kree nữa bác.
Mình vẫn nhớ hoài ánh mắt buồn của diễn viên Edward Norton ở The Incredible Hulk 2008, Hulk ở các phiên bản sau này hài hơn và mang đầy tính giải trí, tuy nhiên ở bản 2008 anh rất buồn rất cô đơn ...
joethinh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Mr KOP Bản Hulk 2008 Marvel sản xuất nhưng Universal phát hành. Đến tại thời điểm này thì Hulk thật sự vẫn chưa về với Marvel. Còn vụ bản quyền Hulk thế nào thì bác có thể google, đọc tiếng Anh thêm.
@joethinh Giờ mới biết
@joethinh tưởng đâu do diễn viên mâu thuẫn nên đổi người
@joethinh Mình đâu quan tâm hay nói đến vụ bản quyền đâu bạn 😁 mình đang bàn về chuyện diễn viên thôi. Nên bạn cũng không cần trả lời như vậy làm gì nhé. Vì câu trả lời của bạn lạc lõng quá.
Tigerbeer007
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thanos muốn xóa sổ 1 nữa dân số một cách ngẫu nhiên không chọn lọc vì tài nguyên có hạn. Trái đất 7,5 tỷ dân rồi có áp dụng cách của Thanos được không nhỉ.
cothach
TÍCH CỰC
5 năm
Không biết Black Widow thành Black Windows như bài viết nói ở phase nào, chắc là tinhte làm phim riêng
@cothach Goá phụ đen chuyển thành Cửa sổ đen 😁
@bamboovn1 Tưởng RED HOLE chứ
cothach
TÍCH CỰC
5 năm
@Duy Luân Tác giả này sửa thành một mớ luôn. Chỉ có một Black Widow thôi nhá, còn nhện thì mới có nhiều. Cảm giác như không biết gì về phim mà cứ spoil spoil theo trào lưu.
Thể loại phim này xem như shit ấy mà đc tung hô hâm mộ quá thể. Đúng là thời đại của truyền thông và đánh bóng, bơm thổi.
kakeri
ĐẠI BÀNG
5 năm
Coi mới thấy được câu mấy thằng nói đạo lý thường sống như lol. Thằng captain dụ tony, tony chết bỏ lại vợ con và gia đình hạnh phúc. Captain thì mượn việc công làm việc tư, ở lại quá khứ sống hạnh phúc tới già. dkm khốn nạn :mad:
@bamboovn1 Chuẩn này, nói ra chắc ăn gạch nhưng phải nói trắng ra cap chả có cái vẹo gì xứng đáng để cầm búa. Vision thì uh mới sinh nên còn trong trắng nghe còn hợp lý.
@bamboovn1 chắc do cái tên có America, mà đây phim Mỹ 😁 giống Captain Marvel là SAH mạnh nhất vậy :v
kingtwo
TÍCH CỰC
5 năm
@bamboovn1 thì vẫn xứng đáng hơn 1 lão bụng bia chứ =)) nhưng nói thật Cap là tên được buff nhất từ đầu đến giờ, có gì đâu mà đánh ngang ironman với đống giáp, lại còn đánh ngang thần nữa.
element
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kakeri capt là nhân vật xàm và thiếu chiều sâu nhất MCU, chắc do trong tên có chữ Mẽo nên mới đc buff vô lí như vậy :p
Toàn mấy cha coi drama kém thì phải!
Mà 2 phần nó là 1, xem ko liên tiếp nên vậy đó haha
Tôi yêu cầu blu-ray 4 hours director's cut.
@cosmos47 Chắc ko có cut đâu
Có gì đó sai sai à. Mình nhớ phim của Marvel đầu tiên là Hulk thì phải, đầu những năm 2000 luôn. Vẫn nhớ hồi đấy kéo torent TLOTR về tiện kéo cả Hulk về mà, xem xong còn mò mẫm thông tin xem thằng cha này là ai. Sao Hulk lại tận 2008 nhỉ. Để tra lại phát.
@vanmaitrangchu Hulk kia ko liên quan Hulk 2008
@vanmaitrangchu Hulk đó là 2004, ko liên quan giống 3 phần người nhện của Sony vậy á
Captain marvel dở vậy mà được 1B1 là hiểu rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019