Vào mấy cửa hàng như Family Mart, Circle-K đưa thẻ quẹt nó kêu "dạ mạng bên em đang bị lỗi, anh/chị vui lòng thanh toán tiền mặt ạ". Lâu lâu có mấy cái mã khuyến mãi Momo đưa nó thanh toán nó kêu mạng lỗi, hỏi ủa giờ ko thanh toán được mã hết hạn thì sao, nó trả lời "anh chị thông cảm". Thua!!!
HoangLongCachCach @Mạnh Phi Nhưng thời gian đợi xử lý giao dịch của máy POS rồi kí chác hoá đơn các thứ rõ ràng là lâu hơn rồi bác.
Cửu Thiên @Mạnh Phi Đầu tiên phải thao tác trên máy quẹt thẻ. Xong rồi phải. Chuyển qua thao tác trên máy POS. Rồi đưa KH ký tên các kiểu. Nghĩ sao mà nhanh hơn vậy thánh.
Cửu Thiên @vuhungkt881 Nó liên quan tới cái lý do 2 của mình ấy. Circle K 1 ngày bao nhiêu KH. Chỉ cần 1/3 trong số đó dùng momo là sml rồi. Nếu 1/3 đó nhân cho toàn bộ hệ thống thì còn kinh khủng cỡ nào. =))
lazyboy76 @Cửu Thiên Mấy chuỗi lớn, giao dịch nhiều thì hai máy liên kết với nhau. Lúc in bill chọn thanh toán thẻ sẽ không phải nhập số tiền bằng tay.
hoang260398 @#JK Tình trạng này thi thoảng mình gặp. Và mình anh không mang tiền mặt, em kiểm tra lại máy đi. Và cuối cùng nhân viên vác.máy ra dùng như bình thường
Cửu Thiên @lazyboy76 Cho dù là vậy thì nó vẫn chậm hơn dùng tiền mặt bạn ơi . Mà VN mình nhiều người đợi có tý đã gầm rú các kiểu. Thậm chí có ng còn gọi hotline phàn nàn nữa.
Long Harry @#JK gì chứ dịch vụ ở cicrle k là tệ nhất. Thề không baoh bước chân vào cicrle k nữa. tệ từ con nhân viên bán hàng trở đi lên tới quản lí. và không baoh tui quẹt đc thẻ ở cicrle k,
phantomas000 @Cửu Thiên Mình thấy thanh toán bằng Momo nó còn nhanh gấp mấy lần bạn dùng tiền mặt ấy. Chỉ việc đưa điện thoại ra nó quét mã 1 cái là xong. Còn thanh toán tiền mặt thì bạn đưa tiền, nhân viên kiểm tiền, sau đó là trả tiền thừa. Mất mấy công đoạn liền, mất thời gian hơn hẳn so với thanh toán bằng Momo
Cửu Thiên @phantomas000 Mình nói lâu là nói thẻ thôi ko nói momo. Mà TH của Momo nằm ngay lý do thứ 2 của mình ấy. Nếu bạn chỉ mở 1 cái quán nhỏ thì ko sao. Chứ cả 1 hệ thống lớn và số lượng KH lớn thì khá là phê đó