Mình thì nghĩ ngược lại đây là một nước cờ cao tay của cáo già tim cook, mức giá của màn hình pro display XDR quá là trên trời nhưng tất cả sự chú ý đều hướng về chân đế nghìn $ mà quên đi mức giá của Màn hình. Mọi người đều tò mò về chân đế vô hình chung họ tìm hiểu về nó và màn hình nhiêu hơn. 1 màn PR ngược cao tay.
Hoang_HaoMinh @Tuankts2.0 Giống kiểu phân tích tác phẩm lúc học cấp 2 ấy nhỉ, tác giả làm mấy câu vu vơ giải trí thôi mà học sinh viết ra hàng 4-5 trang A4 bài viết phân tích ý nọ ý chai
Tuankts2.0 @Hoang_HaoMinh Chiêu này ko mới bạn nhé.apple đã từng dùng chiêu iphone 5c ra mắt với cấu hình cũ và vỏ nhựa để hướng người dùng về iphone 5s
Bão Sài Gòn! @Hoang_HaoMinh Nói chung bác ko hơn người ta đâu ... nó đã cố tình tạo ấn tượng thì chấp chửi nhé. Và nó ngày càng giàu
Hoang_HaoMinh @Bão Sài Gòn Ai nói hơn thua gì ở đây vậy? Tự nhiên tự ái là sao???? Ko hiểu, auto tự ái à
XBlue @Hoang_HaoMinh so sánh hơi kém, nói đúng được 1 ý đó là thơ của mấy cụ đúng là VỚ VẨN nhất là cụ lớn )
tndoubleh @Tuankts2.0 Tóm lại nó đã nhắm tới những người làm chuyên về màu sắc rồi. Còn PR là các người dùng ko có nhu cầu tự huyễn hoặc thôi. => khi tự hiểu giá ko cao thì lại đi mua về mà xài ko hết cái hay cái đắt nhất của nó.