Tinh bột hẹ có công dụng thần thánh như nhiều người review k?

phanthihongvan3
12/6/2019 14:13Phản hồi: 20
Em vừa sợ gu gồ, thấy nhiều người review tinh bột hẹ Heta q có thể điều trị triệt để bệnh táo bón, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại ốm vặt cho trẻ ... mà không hiểu thành phần thực tế là gì và tác dụng thực sự có đến mức thần thánh như vậy k các bác?
20 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lambor456
ĐẠI BÀNG
5 năm
tinh bột hẹ thì thành phần là hẹ rồi chứ còn là gì nữa ông???
Thế tinh bột nghệ thì thành phần từ gừng đc chắc? Mà biết thần thánh hay không mua về dùng thì biết ngay thôi
@lambor456 em gây thù chuốc oán gì đâu mà bác đáp lốc xoáy khiếp 😁:D:D:D. Tại em thấy công dụng thần thánh vậy mà thành phần lại ghi 100% từ hẹ tươi thì có cái gì đó sai sai k? Hẹ tươi bán đầy ngoài chợ đâu có phải quý hiếm gì cỡ đông trùng hạ thảo hay nhân sâm đâu
lambor456
ĐẠI BÀNG
5 năm
@phanthihongvan3 Bác nên nhớ, trước khi nổi tiếng với hoạt chất cordycepin thần kỳ nhờ 1 vận động viên TQ và trở nên đắt đỏ với giá cắt cổ, đông trùng hạ thảo cũng mọc hoang hóa đầy ở vùng núi cao tây tạng và được bán với giá rẻ như bùn.
BĐS Golden
ĐẠI BÀNG
5 năm
tinh bột hẹ heta q này thì em chưa rõ nhưng hẹ thì là cây thuốc dân gian thần kỳ, chữa được nhiều bệnh đường hô hấp, tiêu hóa, đặc trị về táo bón vì chứa nhiều chất xơ mịn và kháng sinh tự nhiên.
@BĐS Golden Vậy mình ăn hẹ tươi với tinh bột hẹ thì khác gì nhau k? công dụng chữa táo bón với kháng viêm vẫn như nhau chứ bác?
BĐS Golden
ĐẠI BÀNG
5 năm
@phanthihongvan3 Khác nhiều chứ.
Ép bọn trẻ ăn nguyên cả bó rau xanh hay bó hẹ to chà bá chắc nhưng hàm lượng chất xơ mịn cung cấp cũng chỉ đc bằng 1 thìa tinh bột hẹ heta q này thôi.
Mà ép bọn trẻ ăn được nhiều hẹ tươi cả tuần, cả tháng như thế là điều k tưởng nhé.
@BĐS Golden Như thế là tinh bột hẹ nhiều chất xơ hơn rau xanh với hẹ tươi cả trăm lần cơ à?
BĐS Golden
ĐẠI BÀNG
5 năm
@phanthihongvan3 chứ còn gì nữa. Bác tìm hiểu các công trình nghiên cứu sẽ rõ
solida33
ĐẠI BÀNG
5 năm
Lần đầu tiên nghe đến tinh bột hẹ, tưởng chỉ mấy loại củ quả mới làm đc tinh bột thôi.
@solida33 Giờ người ta bào chế và dùng công nghệ sấy thăng hoa nhật bản để tạo nên tinh bột hẹ rồi, làm đc hết.
tieulongnu92
ĐẠI BÀNG
5 năm
Khi dùng tinh bột hẹ, các bác lưu ý cho con uống đủ nước trong ngày để quá trình tái tạo và hấp thụ diễn ra nhanh hơn. Bổ sung khoảng 40ml nước/ 1 kg cân nặng là ok.
fish8668
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cái này khác gì với mấy loại men vi sinh, men tiêu hóa nhỉ?
@fish8668 Men tiêu hóa chỉ nên dùng khi con bị thiếu men tiêu hóa hoặc muốn tăng cường thêm khả năng tiêu hóa thức ăn, lạm dụng men tiêu hóa sẽ làm mất sự điều tiết enzym tự nhiên trong cơ thể. Còn đối với men vi sinh thì chỉ nên dùng sau khi sự cân bằng trong hệ tạp khuẩn của con bị đảo loạn tạp khuẩn thôi bác nhé.
homnay22221
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xét về mặt khoa học, hẹ tươi chứ nhiều chất xơ mịn nên có tác dụng nhuận tràng, chữa táo bón. Nó có chứa cả kháng sinh ordin tự nhiên mạnh hơn gấp nhiều lần so với kháng sinh tân dược nên giúp tăng cường sức đề kháng, trị khò khè, hạn chế ốm vặt ở trẻ. nôm na là do bản chất thành phần của hẹ tươi nó có công dụng như vậy khi được kết tinh lại dạng tinh bột thì sẽ tăng hiệu quả lên gấp nhiều lần. thế thôi. có gì mà thần thánh đâu.
@homnay22221 Ok bác. Em thấy cũng hợp lý. Trước mắt cứ thử mua về cho con dùng xem thế nào đã 😃 😃
duong126vt
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhà m mới đưa con đi khám ở viện dinh dưỡng cũng đc b/s Lê bạch Mai tư vấn cho con dùng tinh bột hẹ Heta.q. Dùng thì mới biết được, tùy cơ địa các bé, có bé dùng thì hiệu quả ngay, chứ con m thì phải sau tầm 5 ngày mới thấy con đi ngoài dễ dàng. Nói chung để chữa được táo bón triệt để bằng tinh bột hẹ thì cần kiên trì cho con uống theo liệu trình, sử dụng đúng cách, đúng thời gian.
bác ơi con nhà e cũng táo nặng quá, dùng đủ mọi cách r cũng k ăn thua, bác cho con dùng tinh bột hẹ tn r ạ?
Nó cung cấp chất xơ mịn hàm lượng cao, ở tuổi các bé nên tăng cường chất xơ này, hạn chế chất xơ thô. Em đi khám được bác sỹ hướng dẫn mới biết, bảo sao cứ cho bé ăn nhiều rau không thấy khỏi còn bị nặng hơn. Dùng rất hiệu quả, quan trọng nó lành tính, dùng không sợ con bị nhờn thuốc như men. Mới đầu hơi khó dùng, may được hướng dẫn trộn vào thức ăn, hoặc chia nhỏ ra bổ sung nhiều lần cũng ok
chiết suất từ cây ra thành tinh bột hẹ có tác dụng thần thánh ra sao thì mình không biết nhưng lá hẹ hấp mật ong mà trị ho thì chuẩn bài rồi bác😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019