MobiFone chính thức cung cấp eSIM cho khách hàng

manhtantg
15/6/2019 7:14Phản hồi: 27
MobiFone chính thức cung cấp eSIM cho khách hàng
MobiFone đã chính thức cung cấp dịch vụ khai báo eSIM miễn phí dành cho các thuê bao trên phạm vi toàn quốc.
Theo đó, từ ngày 29/5/2019, mọi thuê bao trả trước, trả sau hòa mạng mới trên mạng MobiFone đã có cơ hội trải nghiệm dịch vụ mới với chiếc eSIM hiện đại nhất hiện nay. Tất cả khách hàng đang sử dụng dòng máy iPhone XR, iPhone XS, iPhone XS Max và các thiết bị khác có hỗ trợ eSIM khi đến các cửa hàng của MobiFone sẽ được nhân viên MobiFone hỗ trợ đăng ký hòa mạng eSIM mới và chuyển đổi sim vật lý thông thường sang eSIM.




eSIM (embedded-SIM) là công nghệ mới theo đó chiếc SIM vật lý lắp rời có chứa các thông tin được nhà sản xuất điện thoại gắn trực tiếp trong điện thoại. MobiFone sẽ cung cấp cho khách hàng một mật mã để kích hoạt eSIM trong thiết bị. Khi ứng dụng công nghệ eSIM, chiếc điện thoại iPhone đã trở thành điện thoại dùng 2 sim 2 sóng cùng lúc giống như tính năng trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android.
Khi thực hiện chuyển đổi từ sim vật lý thông thường sang eSIM, tài khoản của thuê bao được bảo lưu. Các gói cước 3G, gói/4G cước thoại, tin nhắn (SMS) hay các dịch vụ tiện ích như nhạc chờ, thông báo cuộc nhỡ (MCA) vẫn được giữ nguyên hoàn toàn và thực hiện mượt mà, không bị gián đoạn.
Trong giai đoạn hiện tại, MobiFone cung cấp eSIM cho các loại điện thoại thông minh bao gồm iPhone XS Max, XS, XR và Google Pixel 2.


Đại diện MobiFone cho biết: MobiFone nhận thấy tiềm năng thị trường rộng lớn của eSIM, không chỉ ứng dụng trên điện thoại di động mà còn là các thiết bị đeo tay, máy tính cá nhân... Do đó, MobiFone đang chuẩn bị, sẵn sàng mạng lưới, kỹ thuật nghiệp vụ để có thể mở rộng cung cấp eSIM cho nhiều dòng thiết bị vào cuối năm nay. Thời gian tới, MobiFone sẽ tích hợp đa dạng các ứng dụng trên eSIM, như Mobile PKI (chứng thực số qua di động) với một số dịch vụ có các giao dịch yêu cầu xác thực số điện thoại, khách hàng có thể dùng trực tiếp trên điện thoại thay vì phải nhận OTP từ ngân hàng hay đơn vị cung cấp dịch vụ.


Triển khai cung cấp dịch vụ khai báo eSIM ngay sau khi được cấp phép thử nghiệm 5G của Bộ TT&T, MobiFone đang thể hiện sự quan tâm, nhạy bén và nắm bắt kịp thời trong việc nắm bắt các xu thế công nghệ mới của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên toàn cầu. Bên cạnh đó, MobiFone đang tích cực tối ưu hóa mạng lưới, mở rộng và tối ưu vùng phủ sóng của mạng 4G, nâng tổng số trạm 4G lên 30.000 trạm phát sóng trong năm nay, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.


Khách hàng có thể đăng ký chuyển đổi eSIM miễn phí tại các cửa hàng giao dịch MobiFone trên toàn quốc. MobiFone đang hoàn thiện hệ thống kỹ thuật để khách hàng có thể khai báo eSIM trên Web và trên App My MobiFone trong thời gian sớm nhất.

Thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng gọi tổng đài 9090.
(Theo Mobifone.vn)
27 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

khuongtt
ĐẠI BÀNG
5 năm
Các bác cho em hỏi nếu em đã thay esim sau đó máy mất thì phải làm sao các bác ?
heromanVIP
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dễ mà, bác cứ gọi alo tổng đài nhờ chặn số của bác đi, sau đó mang chứng minh chính chủ ra cửa hàng làm lại thôi
khuongtt
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình có thể sử dụng song song eSIM và SIM vật lý được không bác?
heromanVIP
ĐẠI BÀNG
5 năm
Được bác. Thiết bị của bác là thiết bị hỗ trợ 2 SIM 2 sóng. Do đó hoàn toàn có thể dùng song song. bác có thể cài đặt ưu tiên sử dụng SIM nào cho mục đích nào. bác cũng có thể vô phần cài đặt để xem thêm thông tin nhé
Esim cho apple watch đâu?
chậm mà chắc 😃
manhtantg
TÍCH CỰC
5 năm
Mới ra mobifone thử ok phí 25k không cho chụp lại QR-Code
@manhtantg Mới đổi xong chị nhân viên dễ thương còn kêu mình đợi để in cái code cho nữa
@manhtantg Cũng đúng thôi bác, vì mã QR này nó ảnh hưởng rất lớn đến quyền lợi KH nếu bị khai thác trái phép bác ạ
MobiFone sẽ cung cấp cho khách hàng một mật mã để kích hoạt eSIM trong thiết bị. Khi ứng dụng công nghệ eSIM, chiếc điện thoại iPhone đã trở thành điện thoại dùng 2 sim 2 sóng cùng lúc giống như tính năng trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android. Sim mới làm đc điều này hả các bạn? Phải ra cửa hàng thì mới làm đc thế này hả?
ruby911
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenthuyvan Bác ra cửa hàng nơi gần nhất để được đổi sim mới ESIM mà bác nhớ là dùng cho mấy dòng điện thoại là Phone XS Max, XS, XR và Google Pixel 2 thôi nhé. Điện thoại khác chưa đc hỗ trợ đâu ah.
Cứ dung điện thoại iphone là dùng đc esim hay phải dòng cao cấp mới có thể dùng đc hả các bạn. Minh dùng máy ip 6 có dùng đc sim mới này ko?
ruby911
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cuxi_cuxie Không dùng được cho Iphone 6 đâu bạn nhé. Nếu bạn chưa rõ gọi hỏi tổng đài 9090 hoặc ra cửa hàng mobi gần nhất để được giải đáp ah.
NẾU MÌNH DÙNG ESIM RỒI LẠI CHUYỂN SANG SIM VẬT LÝ THÌ CÓ ĐƯỢC KO HAY CỨ PHẢI DÙNG VĨNH VIỄN?
sap_nguon
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình muốn đi đổi sim mới này dùng thì qua cửa hàng ở đâu để được đổi. Mình đang ở siêu thị Nguyễn Kim Tràng Thi Hà Nội?
lehoiphuhoa
ĐẠI BÀNG
5 năm
@sap_nguon Bạn ơi bạn ra cửa hàng MobiFone ở địa chỉ 80 Hàng Mã ấy nhé. Cửa hàng nằm ở góc ngã tư ấy đến phố Hàng Mã là nhìn thấy ngay ah.
01 cái sim ESIM bằng 2 cái sim vật lý bình thường ah. Nghĩa là dùng máy iphone XS cài esim là tương đương như dùng 2 sim bình thường ah.
vutaiquang
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenphuongnam59 Bạn ơi, bạn ra cửa hàng MobiFone gần nhất hỏi thông tin và được các bạn cửa hàng hướng dẫn cách kích hoạt luôn ấy. Nhanh gọn tiện nhất có thể bạn nhé.
sap_nguon
ĐẠI BÀNG
5 năm
eSim có cài đc cho apple watch ko các bạn
Ơn giời cậu đây rồi
Em nghe nói hiện nay nhà mạng cũng đang thay sim miễn phí lần đầu ấy. bác nào quan tâm alo 9090 hỏi nhé
officials
ĐẠI BÀNG
5 năm
bác nào muốn thay thì trước tiên máy phải hổ trợ. mang máy, cmnd + thẻ sim và chính chủ liên hệ cửa hàng nhà mạng nhé
lehoiphuhoa
ĐẠI BÀNG
5 năm
Em ra cửa hàng cài esim có phải mang giấy tờ cá nhân gì ko cả nhà nhỉ
@lehoiphuhoa Bác ra cửa hàng cầm chứng minh thư đi là xong, nhân viên cửa hàng cài esim cho bác miễn phí luôn
Hay quá, để mình thử đk hôm nay
kiengia
ĐẠI BÀNG
4 năm
Các anh em đã dùng esim của mobifone sau 1 thời gian, cho hỏi có ổn định không ? Sóng gió thế nào ? Nên dùng 3g hay 4g? Cám ơn các bạn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019