Top 3 Mẫu Gimbal Mới Ra Mắt Năm 2019 Được Đón Nhận Nhất

ThanhDao278
29/7/2019 8:9Phản hồi: 0
Top 3 Mẫu Gimbal Mới Ra Mắt Năm 2019 Được Đón Nhận Nhất
Gimbal đang là sản phẩm được giới quay phim, nhiếp ảnh quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất. Với khả năng chống rung cực kì tốt, sẽ giúp bạn thao tác dễ dàng hơn khi quay phim, chụp hình đem lại những sản phẩm chất lượng nhất. Cùng điểm qua Top 3 Mẫu Gimbal Mới được đón nhận nhiều nhất trong năm 2019.

1. Gimbal Zhiyun Crane M2

Crane M2 là thế hệ Gimbal mới nhất được hãng công nghệ Zhiyun ra mắt trong năm 2019. Đây là mẫu tay cầm chống rung toàn diện nhất có thể dùng cho Smartphone, Action Camera hay các loại Máy ảnh nhỏ,...

Với thiết kế nhỏ gọn chỉ nặng 490g, nhưng tải trọng có thể đạt tới 720g giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng trong thời gian dài, mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.

Điểm nổi bật tiếp theo của Gimbal Crane M2 chính là sự ổn định. Tuy nhỏ gọn, nhưng bạn vẫn sẽ cảm nhận được sự chắc chắn, mượt mà và vẻ thanh lịch mà nó mang lại.


海报2-2.jpg
Zhiyun Crane M2 có thời lượng pin cực tốt lên tới 7 giờ sử dụng liên tục. Với một màn hình OLED nhỏ gọn giúp thiết lập, chuyển đổi các thông số, chế độ quay dễ dàng.

Bộ phụ kiện đi kèm Zhiyun Crane M2 có thêm 1 chân đế tripod với lỗ 1/4 tiêu chuẩn giúp bạn có thể kết nối thêm các phụ kiện quay phim, chụp hình,...


Tham khảo thêm thông tin sản phẩm Tại đây

2. Gimbal Feiyu Vlog Pocket

Feiyu Vlog Pocket
có thể nói là cây Gimbal nhỏ gọn nhất trong năm 2019 khi chỉ nặng 272g nhưng tải trọng có thể lên tới 240g, kẹp rộng tới 88mm, phù hợp với tất cả dòng điện thoại thông mình có kích thước màn hình lớn.

swiper-3a.jpg
Với thiết kế 3 trục cố định có khả năng chống rụng cực tốt, cân bằng tốt mang lại những cảnh quay ấn tượng. Bạn có thể chuyển đổi từ quay ngang sang quay dọc dễ dàng chỉ với 1 nút bấm thuận tiện cho quay Tiktok hay quay livestream.

Quảng cáo


Thiết kế 2 màu sắc hiện đại Đen và Hồng phù hợp với những người cá tính.

6.jpeg
Thời lượng pin của Feiyu Vlog Pocket vô cùng ấn tượng, có thể sử dụng liện tục trong 8 giờ và thời gian chờ lên tới 14 giờ. Tay cầm chống rung của Feiyu có thể kết nối với điện thoại qua Bluetooth hoặc cáp tùy ý.

Đi kèm với đó là một chân đế tripod gọn và 1 túi xách tay phụ kiện chuẩn để bảo vệ Gimbal.

Tham khảo sản phẩm Tại đây


3. Gimbal Moza Mini S

Gimbal chống rung Moza Mini-S được ra mắt năm 2019 dành cho điện thoại thông minh, sở hữu chống rung 3 trục cao cấp với những chế độ chụp ảnh vượt trội.

Quảng cáo



Với thiết kế hiện đại, có thể gập lại giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình bất cứ nơi đâu.

9.jpg
Gimbal Moza Mini S có trọng lượng 495g, có tải trọng tới 260g. Với dung lượng pin sử dụng liên tục trong 5 tiếng đồng hồ nhưng chỉ cần sạc trong 1,5 tiếng.

Được bổ sung thêm nhiều chế độ quay khác nhau: hyper-lapse, slow-motion, khởi động, thể thao và quay vòng tròn,... giúp bạn thoải mái trải nghiệm.

Tham khảo sản phẩm Tại đây


Trên đây là Top 3 Mẫu Gimbal Mới Đáng Tiền Nhất 2019. Ý kiến của bạn về những cây Gimbal này thế nào, cùng thảo luận ngay bên dưới nhé.

Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019