- Passing hay được gọi nôm na là đá đèn (chớp pha liên tục).
- Các xe phổ thông thì không có nhiều dòng được trang bị passing, anh em không có cũng hay độ thêm bằng cách gắn thêm đèn hoặc độ nút passing. Còn các dòng xe Phân Khối Lớn (PKL) thì hầu hết được trang bị passing.
Một chiếc xe Honda Winner độ công tắc passing của Sh và gắn thêm trợ sáng
- Nút passing hay được đặt ở các vị trí: tích hợp trên công tắc mở cốt-pha, phía trước cùm công tắc bên trái, độ nút thì thích đâu đặt đó.
Nút passing tích hợp với công tắc cốt-pha
Nút passing nằm rời phía trước cùm nút bên trái
Nút passing gạt ngang của một số dòng xe Vespa
. Xin xe phía trước hoặc đối diện nhường đường cho mình.
. Xin vượt xe phía trước.
. Hỏi công an/Báo công an.
. Chào nhau khi gặp mặt ở phần đường ngược lại vào ban ngày mà tay đang bận lái xe.
. Người chạy sau báo hiệu cho người chạy phía trước trong đoàn.
. Xin vượt xe phía trước.
. Hỏi công an/Báo công an.
. Chào nhau khi gặp mặt ở phần đường ngược lại vào ban ngày mà tay đang bận lái xe.
. Người chạy sau báo hiệu cho người chạy phía trước trong đoàn.
- Còn một số người chưa biết cách sử dụng passing dùng để:
. Đá đèn loạn xạ khi chạy trong đô thị.
. Đi ngược chiều passing làm người đối diện loá mắt.
. Chạy phía sau đá đèn liên tục làm người đi trước không quan sát được gương chiếu hậu.
. Đi ngược chiều passing làm người đối diện loá mắt.
. Chạy phía sau đá đèn liên tục làm người đi trước không quan sát được gương chiếu hậu.
Phản dame mù mắt kaka
Anh em thấy mình nói thế này đã đúng hay đầy đủ chưa? Còn mấy thanh niên mà mở pha trong phố thì nói hoài cũng vậy 😔 ý thức còi lắm.