@rung_xanh
Coi như bác là thành viên trung thành rồi. Chả có lý do gì nhảy qua trừ khi không book xe được, mà bạch kim là đã được ưu tiên rồi nên tỷ lệ rớt cuốc thấp.
Bùng nổ do hình thức này do khách hàng cảm thấy có lợi khi mua sắm và kích thích khách hàng quay lại giao dịch lần sau để tích thêm điểm hoặc sử dụng điểm đang có
Mình cũng tích đủ các loại điểm, đi siêu thị nhà hàng nào cũng có thẻ tích điểm. Giữ nhiều thẻ , tích nhiều điểm nhưng chưa đủ để đổi được cái mẹ gì cả do điểm tích ko ăn thua. Tại sao lại thế? Tại vì rất nhiều người trong chúng ta không tập trung vào 1 2 loại siêu thị hay nhà hàng nào đó mà suốt ngày mua để tích điểm. Người Việt giờ vẫn có văn hóa so sánh giá nên mua bán gì đều so thằng này rẻ hơn vài hào là mua, các sản phẩm mua ở khắp các loại nhà hàng siêu thị chứ không tập trung vào 1 chỗ dẫn đến tích điểm ko ăn thua. Có may ra các chung cư nó trói gọn các tiện ích cửa hàng như VIn thì nó còn tích dc nhiều thôi.
Thực tế giờ mình đi các siêu thị, nhà hàng hỏi có thẻ tích điểm ko? đều trả lời có nhưng trả mang theo làm gì cả, vất đi rồi 😆 (vì có bao giờ tích được cái gì để đổi thưởng đâu )
@bo_beoxxl
Coop Mart thì chỉ dùng cho riêng của họ thôi, ở đây là các ứng dụng tích điểm có giá trị quy đổi điểm và tiêu được điểm ở các merchants khác nhau
1. Tại sao các app tích điểm lại đang bùng nổ ở Việt Nam
-> Là câu hỏi nhưng thiếu dấu ? ở cuối câu.
2. làm đẹp... chắc hắn
-> chắc chắn
3. Điều này khác với các ứng dụng của VinID, Viettel hay của các ngân hàng đang có chủ yếu phục vụ cho chính khách hàng của họ
-> Hết câu nhưng không có dấu chấm câu.
4. Ngoài ra chính các app như Senpoint họ luôn có các chương trình Marketing gọi là Loyalty Marketing để lôi kéo khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ của mình và đối
-> chắc định viết là đối tác mà thiếu chữ tác.
5. 5 – 25 %
dấu % nên viết sát vào 25.
6. Theo như một báo cáo của Havard Business Reviews thì chi phí để tìm kiếm một khách hàng mới thường cao hơn chi phí để duy trì một khách hàng cũ từ 5 – 25 % đó là một trong lý do khiến cho các ông lớn đang mạnh tay đầu tư phát triển các tính năng tích điểm
-> Thiếu dấu chấm câu.
7. Viettel ++
-> Viettel++ (không có dấu cách) mới đúng tên app và tên chương trình của Viettel. Trong bài có 3 lỗi như này.
8. Senpoint
-> SEN POINT mới đúng tên app. Có 9 lỗi này.
9. Trong tương lai gần tới, theo như 1 leader Senpoint đã từng chia sẻ họ có thể ứng dụng cả nhận diện khuôn mặt tại các địa điểm mua sắm để phát hiện được các khách hàng quen thuộc từ đó nhân viên có thể chăm sóc được tốt hơn
-> Thiếu dấu chấm câu.
10. Bài viết này chắc chắn sẽ có một vài chỗ sai chính tả, thành viên Tinhte nào phát hiện nhanh nhất sẽ được tặng 1 cặp vé CGV từ nhà tài trợ giấu mặt
-> Thiếu dấu chấm câu.
11. Thành viên nào phát hiện được nhiều lỗi nhất tính đến 22/8/2019 sẽ được tặng 1 cặp vé 3D CGV cùng voucher mua sắm 500k cũng từ nhà tài trợ giấu mặt
-> Thiếu dấu chấm câu.
Lỗi chính tả là:
1. Tựa đề: "Tại sao các app tích điểm lại đang bùng nổ ở Việt Nam" => là câu nghi vấn mà thiếu dấu "?".
2. "...cho khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành (loyalty) tuy nhiên điểm yếu...". => thiếu dấu phẩy ngắt câu ở "(loyalty),".
3. "thì rất lích kích khó chịu" phải là "thì rất lỉnh kỉnh khó chịu".
4. "để lôi kéo khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ của mình và đối"... => chỗ này bị mất nội dung.
5. "...yếu phục vụ cho chính khách hàng của họ" => thiếu dấu chấm cuối câu.
6. "Điều này khác với các ứng dụng của VinID, Viettel hay của các ngân hàng đang có chủ yếu phục vụ cho chính khách hàng của họ" => 1 câu vô nghĩa -> chắc do thiếu dấu phẩy tại "...đang có, chủ yếu..."
7. "...đang mạnh tay đầu tư phát triển các tính năng tích điểm" => thiếu dấu chấm cuối câu.
8. "...thuộc từ đó nhân viên có thể chăm sóc được tốt hơn" => thiếu dấu chấm cuối câu.
9. "...vé CGV từ nhà tài trợ giấu mặt" => thiếu dấu chấm cuối câu.
10. "...500k cũng từ nhà tài trợ giấu mặt" => thiếu dấu chấm cuối câu.
Hy vọng được giải cao, hehehe =))).
Hôm nay vừa chứng kiến kiểu khuyến mãi đểu giả của Viettel++ và tocotoco. Voucher 30k không ghi điều kiện nhưng ra tocotoco Big C Thăng Long thì yêu cầu phải thanh toán từ 49k trở lên mới đc áp dụng Voucher này
Thời đại công nhệ 4.0 các nhà doanh nghiệp cũng chạy theo xu hướng thôi, với lại người Việt mình thì lại chả thích mấy trò tích điểm khuyến mãi thế còn gì