Nói ko phải dìm có sao nói vậy Ngày xưa tiki trading rất chất lượng, 1 năm trở lại đây mua hàng toàn là ko phải đã qua sử dụng thì cũng trầy xước be bét, nhìn như hàng cũ? đổi vài lần ngán ko mua nữa ...
Nam Nguyen Luan @lamquangminh Đúng khi xưa tiki có trách nhiệm với sp mình... lúc đó mua cục thu sóng wifi cho laptop mà ko dùng đc lên web báo cáo thì có nhân viên điện xuống hướng dẫn sử dụng... về sao mua 1 đồng hồ mi band 2 sạc ko vào điện bảo hành thì lâu về sài típ thì sạc lại ko vào đổi nữa rồi bỏ nó lun
althonx5 @lamquangminh Cảm ơn bài chia sẻ của bạn. Tiki bản chất cũng là 1 doanh nghiệp bán hàng giống như các cửa hàng tư nhân khác, thế nên khi Tiki bán hàng nhập khẩu, thì thỏa thuận "bảo hành" ở đây là bảo hành tại cửa hàng, chứ không phải bảo hành chính hãng chính ngạch. Mà bảo hành là gì ? Bản chất là sửa, đổi mà người mua không mất tiền. Thế nên tư nhân nó tìm mọi thủ đoạn để giảm chi phí này, giống như trường hợp bạn kể, đó là 1 thủ đoạn. Mà trong các thủ đoạn điếm lác nhất, đó là làm cho người tiêu dùng NẢN mà từ bỏ sự cố của mình, chiêu này các hãng ở các nước mà bao bì nhiều rất hay xài, bởi lẽ người tiêu dùng chả là cái quái gì, chỉ cần tộn tiền ngập mặt đám quản lý là tụi nó tha hồ lộng hành. Muốn chống lại tụi này, trừ khi người tiêu dùng phải kêu gọi được hàng triệu người đồng loạt tẩy chay thì tụi nó mới chết, chứ còn lẻ tẻ như trường hợp của bạn thì chả ăn nhập gì. Ngay cả trên những cái trang công nghệ kiểu như thế này, cũng đầy rẫy thế lực vào bưng bít, chấp vá, nhiễu loạn thông tin. Xin chia buồn cùng bạn vì trải nghiệm mua hàng này. Coi đó như là 1 bài học xương máu. Khi mua hàng online mà cửa hàng ko nằm trong thành phố của bạn, thì nên mua hàng mã VN/A bảo hành toàn quốc, để đỡ nhọc cái công gửi đi gửi về, và thêm nữa: trong 1 số trường hợp phải tới gặp trực tiếp thì sự việc mới được giải quyết dứt điểm. Chúc bạn may mắn lần sau !
ShopDuyNet @lamquangminh Nói chung là tụi này có được thị trường rồi làm ăn như thế thôi, Mình để ý thấy tất cả những dịch vụ khác cũng như vậy cả. Lúc chưa có gì thì làm ngon lành, có được chút rồi thì thôi rồi luôn, toàn gặp những chuyện bực mình thôi.
akb48 @lamquangminh Từ khi cho hàng TQ tuồn vào (vì bắt đầu có vốn đầu tư từ Trung quốc vào Tiki rất nhiều) như Lazada thì bắt đầu nát dần nhưng gần đây thì mình vẫn mua và đã bị dính phốt nhưng Hậu mãi vẫn ổn. 1. Đặt mua gọng kính bên seller thứ ba và KQ nhận đc là CÁI HỘP ĐỰNG KÍNH TRỐNG RỖNG.Sau đó liên hệ thì cũng được thu hồi khá nhanh, shipper đến lấy trong ngày dù chỉ liên lạc qua FB Messenger.Sau 10 ngày thì đc hoàn tiền. 2. Hàng từ TQ đặt gần 3 tuần vẫn chưa nhận được mà ko cho COD phải tt trước (thua xa Shopee) Thà như Shopee đa dạng ngày từ đầu vậy mà khoẻ, Tiki cho thêm mấy nhà bán hàng vào rất chán đặt 3-4 chẳng thấy ship, chẳng có mục chát để hỏi đáp, giao tiếp với khách hàng kém.
Nam Nguyen Luan @althonx5 Trong bài viết chủ thớt cúa nói là tiki bảo gửi về TTBH ở apple nước ngoài kìa..