Chả hiểu sao lượng xe Winner X đang ít, trên đường thì hiếm. Mà ông nào cũng kêu bị xịt vào mặt rồi ức chế. Không biết bị xịt thật rồi hay cmt hùa theo.Thêm cả cái vụ xi nhan nữa. Theo cá nhân mình thì thấy đẹp, bất tiện tí thôi 😁. Vụ ọp ẹp tiếng kêu khó chịu thì cách đơn giản nhất là đeo cái mũ 3/4, full face vào, bịt tai không nghe thấy gì luôn :D
@namlun_9a2
Tôi đây. Vì thích nghe tiếng bô+thích ngắm cái đuôi xe nên dừng đèn đỏ phía sau n. Kết quả hơi phụt thẳng dô mặt. Công nhận cây bô gợi đòn ghê 😃
Sẵn tiện cho mình hỏi luôn, Winner v1 của mình hay bị kẹt số. Nhất là từ N sang 1. Mình dừng đèn đỏ hay về N mà đứng chờ mấy giây xong âm côn vô số 1 lại thì kẹt (cái vạch ngang chớp liên tục chổ hiển thị số ấy), đôi khi đang chạy ở các số khác khi sang số cũng bị vậy, phải nhả côn ra chút xíu thì nó mới kêu cái cọc thì mới hết. Mấy anh em chạy Winner v1 có bị giống mình ko và khắc phục thế nào ạ. Với có người nói là do bố nồi, người ta nói bố nồi Winner X khắc phục được tình trạng vô số không ngọt này của Winner v1, vậy mình thay bố nồi Winner X vào Winner v1 được ko ạ.
@V.Nghĩa
Với cho mình hỏi, mình dựng chống đứng, âm côn vô số 1 thì bánh xe lại quay, vậy có bình thường ko ạ, mặc dù mình tăng côn cứng ngắc luôn. Mình mới chạy côn tay nên chưa biết nhiều.
@Leminh Trung
bạn thử như vậy với xe khi máy nóng( đi tầm 10km) thì bánh còn quay không, do máy nguội thường thì nhớt sẽ có độ dính nên bóp côn vẫn quay bánh. Tăng côn thì bạn coi tay côn có còn khoảng hở tự do không, bạn tăng qua nó không nhả côn chạy cháy bố đó
Ra đường mấy xe này gặp mình thường lên ga. Nhưng ko sao vì trc mình cũng nghỉ chạy moto ko mạnh hơn là bao. Nhưng chạy pkl rồi thì chỉ muốn trở về quá khứ tự cười vào mặt mình lúc đó thôi
Thắng sau ăn quá làm gì chứ ? Nếu hiệu quả quá khứ sẽ gây ra tình trạng bó phanh rất là nguy hiểm .
Thói quen đi xe của mình rất ít khi phải dùng phanh , nhưng khi cần phanh gấp mình sử dụng 30% phanh sau và 70% phanh trước , rất hiệu quả khi kết hợp cả hai phanh với tỉ lệ trên lưu ý là phanh trước siết chặt dần và hai tay gồng chặt lưng thẳng , có khi nhấc cả bánh sau lên luôn đó chứ 😁
@V.Nghĩa
Gặp mấy cung đường như vậy ai mà chạy nhanh được , chỉ có nước giảm ga ra cho xe nó hãm từ từ về tốc độ đủ an toàn để đi chứ cứ đè phanh thì có ngày đo đường
không lẻ bỏ tiền ra mua r lại chê thậm tệ => tự tay bóp dái hử , theo mình thiết kế mập không có cảm giác smooth , vận hành thì còn quá mới để bình phẩm cho 1 con xe
Nhiều lúc cũng buồn, thấy máy anh choi choi chạy Winner này chạy ngoài đường không coi ai ra gì, nẹt bô in ỏi, làm như xe mình chạy nhanh lắm ấy, có lần gập 4 bánh cũng hí ha hí hững đua vs 4 bánh, xong tự hít khói.
@Mạnh NĐ
Vì máy thằng đi win gặp mình đi 4 bánh nó còn ko coi ra gì, giống như đường này là của tao, xe tao là trùm, máy thằng ex nó cũng có nhưng thể hiện thì ít hơn.
Underbone thì thua hết Ex thôi. Ở phân khúc này động cơ chỉ là 1 phần nhỏ ăn nhau ở cái thiết kế. Vì phân khúc này tập trung chủ yếu ở độ tuổi 20-35, toàn thanh niên ưa thể thao thích cái đẹp. Nói tóm lại Winner X có cố gắng nhưng vẫn tệ.