Khoa Monster @Khẩu trang xanh Thế những người cần relock để duy trì công việc, họ phải bỏ tiền để ra tiệm họ mở khóa cho, thì Apple có trách nhiệm đền bù ko mà khen nó dữ.
Barbatos @Khoa Monster H apple cập nhật lại, hỗ trợ unlock free là cách đền bù rồi đấy, bạn còn muốn j nào. Trong mọi Th apple đều ghi rõ nếu có trục trặc phát sinh từ thiết bị đang dùng, liên hệ vs nsx để dc hỗ trợ, bạn tự ý mang ra tiệm ko thuộc uỷ quyền của apple để chữa thì lại bắt apple chịu trách nhiệm thì có hợp lý ko, ai làm nấy chịu chứ. Có nsx nào nói nếu thiết bị có trục trặc cứ tự mang ra ngoài sửa hay tự sửa k. Bạn mua thiết bị chắc ko đọc manual hay policy trc khi dùng pk?
spy912 @Khẩu trang xanh Nói ko biết ngượng mồm, lỗi cuộc gọi đến nhiều khi ko cảm ứng được mà từ iPhone 4 tới giờ còn chưa fix được mà xộn lào à.
Khoa Monster @Barbatos Nhưng phải chờ 2 3 ngày, vậy nếu khách hàng phải chờ thì thiệt hại trong thgi đó Apple có chịu đền bù hay ko? Đương nhiên là ko rồi, nên khách hàng phải tự thân vận động thôi.