Các bài trả lời R0ot

Thảo luận trong 'Cafe Tinh tế' bắt đầu bởi Duy Luân, 30/10/19. Trả lời: 298, Xem: 61338.

  1. R0ot

    Tham gia:
    8/3/18
    Được thích:
    4
    Best Answers:
    0
    R0ot
    ĐẠI BÀNG
    Mình nghĩ là về độ an toàn thì ổ cứng hơn cloud. Như bạn nói thì cloud được lưu trữ trên nhiều sever vậy đó chỉ là khả năng back up thôi, còn về toàn vẹn dữ liệu và bảo mật thì không phải. Dữ diệu của bạn có nguy cơ bị dễ bị thay đổi hơn khi bạn đưa nó lên cloud bằng Internet,..., còn với ổ cứng bạn chỉ việc cắm nó vào máy tính và copy mà có thể không cần đến internet hoặc một mạng nào khác. Vậy nên tính toàn vẹn của nó sẽ được đảm bảo hơn. Còn về bảo mật, nếu dùng cloud bạn có thể bị tấn công bất cứ lúc nào, còn với ổ cứng kẻ tấn công muốn lấy được dữ liệu thì phair lấy được ổ cứng (đang nói trường hợp mà ổ cứng đang không ở trong môi trường mạng). chốt lại là cái gì hoạt động trên môi trường mạng sẽ không an toàn bằng những thứ hoạt động tách biệt.
     
    1. Duy Luân

      Duy Luân Không có gì!

      Tham gia:
      16/2/08
      Được thích:
      355,813
      Best Answers:
      10
      Duy Luân
      VIP
      Duy Luân
      @R0ot bạn cắm ổ cứng của bạn vào máy tính của bạn thì cũng tăng nguy cơ lây nhiễm rồi.. Máy tính của bạn sao được guard tốt như hệ thống của google, microsoft, dropbox được
       
      R0ot thích nội dung này.
    2. superkey

      Tham gia:
      16/2/12
      Được thích:
      60
      Best Answers:
      0
      superkey
      ĐẠI BÀNG
      superkey
      @R0ot Bác nói lý thuyết quá. Thực tế thì máy tính giờ 100% thời gian kết nối với mạng nên bác cắm ổ cứng rời vào cái là có nguy cơ ngay. Các dịch vụ cloud đa số của mấy ông to đầu nên đảm bảo nguy cơ về dữ liệu khi dùng cloud nhỏ hơn rất nhiều bác dùng ổ cứng cũng nên.
       
      R0ot thích nội dung này.
Đang tải...