Chào các anh em trong Tinhte. Cho mình hỏi câu hỏi này, đó là hiện tại mình là giáo viên ở các...

thaisalem225
29/11/2019 3:23Phản hồi: 4
Chào các anh em trong Tinhte. Cho mình hỏi câu hỏi này, đó là hiện tại mình là giáo viên ở các trung tâm ở Sài Gòn. Trong giờ học của học viên, những khi không phải giảng bài, chẳng hạn như khi mình giao bài tập cho học viên học, thì mình có hay lên mạng đọc báo bằng điện thoại và laptop. Mình thường vào mạng bằng Wifi của trung tâm mình đang dạy. Anh em cho mình hỏi là việc mình lên mạng đọc sách báo và lịch sử đọc các trang sách báo đó như thế nào trung tâm có biết được không, khi mình xài mạng wifi của trung tâm. Cám ơn anh em nhiều!
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dslkhodau
TÍCH CỰC
4 năm
Mọi dấu vết trên internet đều có thể kiểm tra nhé. Nếu trung tâm kiểm tra thì biết chắc chắn, quan trọng người ta có làm không thôi.
Tốt nhất đăng ký 4G đọc báo.
purplenova
ĐẠI BÀNG
4 năm
Về lý thuyết thì bất cứ hành động nào không được mã hoá đều có thể theo dõi được bác nhé. Chỉ có điều mình không nghĩ các trung tâm không phải tin học đầu tư nhân lực cho việc theo dõi này.
tranvinh4u
TÍCH CỰC
4 năm
Nói chung tuỳ trung tâm thôi, nếu trung tâm lớn có đầu tư hạ tầng mạng thì sẽ thấy hết, còn mấy trung tâm nhỏ gắn line mạng vào router phát xài thì chắc cũng ko có ai vào xem lịch sử đâu. Còn về lí thuyết mọi việc bạn làm trong 1 mạng local thì đều có thể bị quản trị viên theo dõi hành động
chắc chắn là IT ở đó có thể biết, vấn đề họ có quan tâm hay ko mà thôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019