Review chi tiết tai nghe xiaomi air 2.

Duongiphone2g
25/11/2019 14:43Phản hồi: 6
Review chi tiết tai nghe xiaomi air 2.
Hi các bác, em xin mạo muội được review chi tiết tai nghe xiaomi air 2 sau vài ngày sử dụng. Trước khi vào vấn đề chính mình nói thật không biết chất lượng smartphone xiaomi làm thế nào chứ dòng phụ kiện của xiaomi mình thấy rất tệ và chất lượng không đồng đều. Mình cũng từng đập bỏ con tai airdots đời đầu vì kết nối quá tệ và ko tìm hiểu trước... cho nên nếu các bác có mua thì yêu cầu bên bán phải có chế độ đổi trả cho hợp lý, đặc biệt phải test kỹ trước khi mua. Và đừng có nghe dăm ba cái thằng reviewer dạo trên youtube ăn tiền quảng cáo của nsx rồi chỉ biết nói sai sự thật.
Đầu tiên trước khi mua tai xiaomi air 2 này phải test kỹ phần nghe gọi, mình đã gặp lỗi tai bên phải bị lỗi lọc tiếng ồn khi đàm thoại , người đầu dây bên kia rất khó nghe và bị nhại lại dọng rất khó chịu (mình cũng chưa rõ do phần mềm hay phần cứng). Còn một vấn đề nữa về pin thì mình đã phải chịu khó sạc đầy 100% pin cả 2 tai rồi nghe nhạc đến khi kiệt pin cả 2 tai cùng một lúc thì phát hiện ra tai bên trái pin kém hơn tai phải đến tận khoảng 35p nghe nhạc. Túm lại là mình đã phải đổi trả đến hai lần vì hai cái lỗi đó.
Đi vào vấn đề chính sau 1 time trải nghiệm mình có chút cảm nhận như sau:
_ về chất âm thì thấy xiaomi quảng cáo nhiều công nghệ mới như âm thanh nổi gì đó... Nhưng theo cảm nhận của mình không hơn con airdots màu đen đời đầu là mấy, thậm chí còn thua vì thiết kế dạng earbuds nên cách âm không tốt. Mình thì chuyên nghe nhạc sàn nên chỉ đánh giá về âm bass là mỏng và thô.
_ về thời lượn pin thì tai phải có thể trụ được 3h40p nghe nhạc sàn liên tục với âm lượng 80% còn tai trái vẫn kém hơn 10p mặc dù đã đổi tai mới (ko hiểu tại sao), thời gian sạc đầy tai từ 0 đến 100% trong khoảng 40p.
_ về dung lượng pin của kén có thể sạc đầy 2 tai được 2 lần, có hỗ trợ sạc nhanh, chuẩn type C, nhưng có một vấn đề khi check % pin của kén bằng app chính hãng xiaomi AI thì toàn báo pin ảo.
_ về thao tác chạm, sử dụng thông thường khi đeo vào đút ra thì hơi loạn cảm ứng, có app xiaomi AI hỗ trợ thay đổi cử chỉ nhưng toàn tiếng khựa, đau tai khi đeo lâu dài.
_ về kết nối thì thi thoảng âm thanh vẫn bị khựng, nhưng chấp nhận được vì hầu như tai nghe ko dây nào cũng bị vậy. Đồng bộ với điện thoại xiaomi hơi chậm, bắt sóng ổn khi để điện thoại trong túi quần, mở nắp kén là auto kết nối và đặc biệt nếu kén hết pin thì tai nghe không bị mở nguồn và kết nối lung tung gây ức chế như mấy con đời cũ.
_ về thiết kế hao hao earpod nhưng hơi to và thô, bản lề nắp kén đựng tai có vẻ lỏng lẻo, nhựa nhám màu trắng dễ ố bẩn, khó trầy xước, dễ nứt vỡ.
_ về chất lượng đàm thoại thì tai nghe xiaomi air 2 có thêm mic hỗ trợ lọc tạp âm nên vẫn có thể đàm thoại được ở những chỗ ồn ào tuy nhiên ở những môi trường có gió thổi mạnh thì cũng bó tay.
_ về độ trễ thì mình không quan tâm lắm vì mình không chơi game...
_về phụ kiền bao gồm 1 hộp, 1 sách HDSD toàn tiếng khựa, 1 dây cáp usb type C.
Trên đây là cảm nhận riêng của mình sau một time sử dụng tai nghe xiaomi air 2 mong các bác đừng gạch đá. Tất nhiên với số tiền đó bỏ ra mình ko thể đòi hỏi cao được nhưng không đáng để mua 1 thứ đồ vô dụng, mua bực tức vào người.
IMG_20191125_204030.jpg IMG_20191125_212252.jpg
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

BrioPc
TÍCH CỰC
4 năm
Tiền nào của nấy thôi bác. Bởi vậy, tụi Apple đi theo hướng mắc kinh khủng, nhưng chất lượng tuyệt vời. Hoặc chí ít là ko làm người dùng khó chịu, hoặc thiết kế sang chảnh...
VAdaihiep
TÍCH CỰC
4 năm
Thank bác review. Đúng là tiền nào của ấy.
bxv77
ĐẠI BÀNG
4 năm
đồ âm thanh thì quên Xiaomi đi. Vụ nghe gọi từ cái loa điện thoại đã làm k ngon được rồi. Đừng nghĩ là mic tai nghe này ngon 😔
himmm
ĐẠI BÀNG
4 năm
Sáng nay, Cuộc thi tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc Tự hào Việt Nam lần thứ III đã chính thức được khai mạc tại trường THPT Amsterdam Hà Nội. Cuộc thi do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Egroup phối hợp tổ chức.


Ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thường trực Ban Chấp hành Trung ương Đoàn phát biểu khai mạc cuộc thi
Đến tham dự lễ khai mạc cuộc thi có ông Bùi Trường Giang, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng; ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thường trực Ban Chấp hành Trung ương Đoàn; ông Vy Tư Liệu, Vụ trưởng Vụ Đoàn thể nhân dân, Ban Dân vận Trung ương Đảng; ông Nguyễn Minh Triết, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Thanh thiếu niên trường học Trung ương đoàn, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam; ông Vũ Huy Văn, Phó Vụ trưởng Vụ tổng hợp, Văn phòng Trung ương Đảng; ông Nguyễn Xuân An Việt, Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục chính trị và Công tác học sinh, sinh viên Bộ Giáo dục và Đào tạo; ông Phạm Sỹ Bình, Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục thường xuyên Bộ Giáo dục và Đào tạo; PGS.TS. Nghiêm Đình Vỳ - Chủ tịch Hội Cựu Giáo chức Trường ĐH Sư Phạm Hà Nội; ông Phạm Ngọc Thập, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Egroup.
Các đại biểu bấm nút phát động cuộc thi
Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, học sinh, khơi dậy tinh thần ham mê tìm hiểu, nghiên cứu lịch sử, văn hóa dân tộc, bồi đắp lòng yêu nước, tự hào dân tộc, phát huy trách nhiệm của tuổi trẻ Việt Nam trong học tập, rèn luyện, lập thân, lập nghiệp, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nội dung Cuộc thi gồm những kiến thức về lịch sử, văn hóa Việt Nam đã được dạy và học trong chương trình giáo dục phổ thông; các cột mốc lịch sử quan trọng của đất nước; các anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa, anh hùng liệt sĩ, những người Việt Nam tiêu biểu xuất sắc trên các lĩnh vực, qua các thời kỳ; thành tựu trên các lĩnh vực của đất nước trong thời kỳ đổi mới.
Ông Phạm Ngọc Thập, Phó Tổng Giám đốc Egroup nhận hoa tri ân từ BTC cuộc thi
Cuộc thi gồm ba nội dung thi độc lập là Nội dung thi kiến thức (3 vòng thi tuần), Nội dung thi sản xuất videoNội dung thi thiết kế inforgraphic. Ở vòng thi tuần, mỗi thí sinh sẽ trải qua 04 phần thi: Theo dòng lịch sử, Giải mã lịch sử, Danh nhân đất Việt, Tự hào Việt Nam với ngân hàng câu hỏi phong phú, đa dạng, gắn liền với lịch sử, văn hóa dân tộc; giao diện trang thi được thiết kế hiện đại, sinh động, dễ truy cập; lượng câu hỏi các phần thi được bổ sung phong phú hứa hẹn sẽ mang đến sự hấp dẫn, kịch tính, bất ngờ cho người chơi.


Cuộc thi được triển khai online với cách thể hiện hấp dẫn cùng ngân hàng câu hỏi phong phú
Đối với Nội dung thi sản xuất video, tác giả có thể lựa chọn xây dựng video có nội dung giới thiệu về các sự kiện lịch sử hoặc địa danh, di tích lịch sử hoặc nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Việt Nam; hoặc giới thiệu về các di tích văn hóa, các vùng văn hóa, các loại hình văn hóa, nghệ thuật, làng nghề truyền thống; hoặc giới thiệu về nguồn gốc ra đời, tập quán, văn hóa, trang phục của đồng bào các dân tộc trong 54 dân tộc của Việt Nam. Còn với Nội dung thi thiết kế inforgraphic, đây là phần thi mới được triển khai so với các năm trước, theo đó, tác giả thiết kế inforgraphic về một sự kiện lịch sử Việt Nam để tham gia dự thi.


Các đại biểu thăm quan và động viên các bạn học sinh tại cuộc thi
Sau 8 tuần thi, tại mỗi tỉnh, thành phố, 20 thí sinh được tham gia vòng thi chung kết cấp tỉnh, thành phố. Kết thúc vòng thi cấp tỉnh, thành phố, tối đa 65 thí sinh đại diện cho 63 tỉnh, thành phố sẽ được tham gia vòng chung kết toàn quốc. Các đại diện tham gia vòng chung kết toàn quốc là các thí sinh cao điểm nhất, có thời gian làm bài thi ngắn nhất.

Giải thưởng cho phần thi kiến thức gồm: giải thưởng tuần; giải thưởng vòng thi chung kết cá nhân cấp tỉnh; giải thưởng vòng thi chung kết cá nhân toàn quốc; giải thưởng dành cho trường Trung học phổ thông, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên có số lượng học sinh, tỷ lệ học sinh tham gia thi nhiều nhất; giải thưởng dành cho tỉnh, thành đoàn có số lượng, tỷ lệ học sinh tham gia thi nhiều nhất. Các cá nhân đạt giải cao nhất của Cuộc thi được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn, Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng tiền thưởng. Giải thưởng cho các phần thi sản xuất video và phần thi thiết kế inforgraphic gồm các giải dành cho sản phẩm và dành cho tỉnh, thành đoàn có số lượng tác phẩm dự thi nhiều nhất với tổng giá trị giải thưởng hơn 300 triệu đồng.


Mọi thông tin chi tiết và đăng ký tham gia cuộc thi, thí sinh có thể truy cập địa chỉ website: http://www.tuhaovietnam.edu.vn.
cảm ơn bạn đã review thật, mình đã dùng và chính xác, mớ phụ kiện của xiaomi có 2 nhược điểm lớn:
1) chất lượng ko đồng đều
2) hay hư vặt, và lỗi hư ko đồng đều cho dòng sp.
3) ko hề có phụ kiện thay, nên hư chỉ có bỏ thôi.
gagaharu
TÍCH CỰC
3 năm
Tiền ít đòi hít l thơm, tai apple 7tr đây còn nghe kém nhau 30’, dốt với k có tiền mà đòi hỏi phát sợ luôn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019