Xe bán tải Colorado lắp phụ kiện, đồ chơi gì?

VănThi1010
13/12/2019 15:24Phản hồi: 0
Xe bán tải Colorado lắp phụ kiện, đồ chơi gì?
Phụ kiện, đồ chơi xe bán tải Colorado 2019, 2020


Nhiều người thích thú một chiếc bán tải và tích góp được một ít vốn để thỏa mãn đam mê, tuy nhiên, mình thấy khá nhiều chủ xe sau khi mua xe xong còn quan tâm đến khá nhiều option trang trí, tiện ích cũng như việc độ chiếc bán tải thêm cho ngầu, mạnh mẽ.


Trong bài viết này, mình sẽ liệt kê một số option trang trí để các chủ xe có thể tìm hiểu và trang bị cho chiếc xe của mình.


Phụ kiện ngoại thất xe Colorado.




#1. Vè che mưa xe Colorado.




Chất liệu nhựa ABS cao cấp, đúc theo form đời xe mang lại nét hài hòa về thẩm mỹ, độ bền cao không sợ cong vênh hay rạn nứt do các yếu tố thời tiết.




Hạn chế tối đa vấn đề nước mưa chảy bám trên bề mặt kính cũng như tạo góc chệch không làm cho ánh nắng chói vào bên trong người ngồi.


#2. Viền đèn xe Colorado.

Quảng cáo







Cụm đèn trước và sau xe chiếc bán tải cũng được trang bị thêm bộ ốp viền đèn bằng nhựa ABS mạ crom hoặc chất liệu nhựa đen do bạn chọn lựa.




#3. Ốp chén cửa, ốp tay nắm cửa xe Colorado.

Quảng cáo






Thiết kế theo form đảm bảo lắp vừa chuẩn, tăng tính trang trọng thẩm mỹ hơn cũng như hạn chế tình trạng trầy sơn cho vùng tay nắm cửa xe.



#4. Ốp hông xe Colorado.




Phần hông chiếc Colorado bạn có thể chọn cho chiếc xe của mình một bộ nẹp ốp hông với thiết kế đơn giản hoặc option Sport với thiết kế bề mặt nhựa đen kết hợp với các họa tiết dập nổi bật trên một bề mặt rộng, tặng thêm chất thể thao cho tổng thể vẻ ngoài chiếc Colorado.



#5. Nẹp bước chân xe Colorado.






Hoàn toàn được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp và bề mặt được dập vân nổi bật mang đến tính bảo vệ hoàn toàn cho vùng sơn xung quanh vùng bệ cửa lên xuống xe, bộ sản phẩm bao gồm ốp nẹp bước chân ngoài và ốp nẹp bước chân trong.



#6. Ốp nắp bình xăng xe Colorado.






Vùng bình xăng chiếc Colorado cũng được quan tâm hơn và tạo điểm nhấn với bộ ốp trang trí nắp bình xăng. Logo Chevrolet nổi bật ở giữa nền nhựa đen vừa trang trí vừa bảo vệ vùng sơn xung quanh nắp bình xăng xe hiệu quả.


#7. Viền cua bánh xe Colorado



Vè cua bánh, ốp cua lốp là những tên gọi cho bộ viền cua 4 bánh xe mang đến nét cơ bắp, mạnh mẽ hơn cho tổng thể chiếc Colorado nói chung và đặt biệt khu vực hộc bánh xe nói riêng.




Bạn có thể chọn cho mình một bộ ốp cua lốp có đinh cho các bản Colorado bản cao hoặc bộ ốp cua lốp không đinh tùy vào nhu cầu và sở thích của người dùng.




#8. Ốp trang trí bệ cốp sau xe Colorado.






Phần bửng phía sau chiếc bán tải Colorado cũng được ốp thêm một bộ trang trí, đường nét nổi bật, cứng cáp với logo Chevrolet tạo điểm nhấn ở vùng trung tâm cùng các bóng đèn led sáng hai bên.



#9. Đèn led bar xe Colorado




Với tính chất trợ sáng thì một bộ đèn led bar đặt ở trên giá nóc xe hoặc phía trước đầu xe bán tải Colorado cũng được các chủ xe trạng bị cho chiếc bán tải của mình.




Ánh sáng led với khả năng phát sáng xa hỗ trợ phá sương cực kỳ hiệu quả khi đi trong điều kiện thời tiết tối hoặc nhiều sương mù.



#10. Baga mui xe Colorado




Baga mui hay còn gọi là thanh giá nóc xe bán tải Colorado vừa mang tính trang trí thêm cho phần trần xe cũng như tạo thêm không gian chứa đồ trên nóc trần xe.




Hai thanh giá nóc bằng hợp kim được cố định trên trần xe kết hợp với khung baga mui tạo thêm một phần không gian chứa đồ nếu gia đình bạn mang theo quá nhiều đồ dùng và được cột cố định lên trần xe.



#11. Lướt gió nắp capo xe Colorado



Ngoài việc trang trí cho vẻ ngoài chiếc bản tải Colorado, ốp lướt gió nắp capo xe còn cản được lượng lớn côn trùng, muỗi bay đập vô kính ô tô khi đi đường. Thiết kế động lực học giúp lái xe cân bằng hơn cũng như đậm chất trang trí cho chiếc Colorado.



#12. Màn hình DVD android xe Colorado.



Chevrolet Colorado 2019, 2020 nổi bật với hệ thống giải trí thông tin MyLink kết hợp màn hình màu 7.0 inches kèm 4 loa trên các phiên bản LT và màn hình màu cảm ứng 8.0 inches cho bản cao cấp cũng làm cho người dùng khá hài lòng.





#13. Độ cản trước, sau xe bán tải Colorado.





Option này thường dành cho những ai thích một vẻ ngoài hầm hố cho chiếc bán tải của mình với bộ cản trước và bộ cản sau xe, nếu hơn nữa là độ thêm tời với bộ moto kéo phục phụ cho những chuyến Offroad xuyên màn đêm.


#14. Thanh thể thao xe Colorado.






Thiết kế cứng cấp với chất liệu thép ống không gỉ cùng các họa tiết nổi bật, giữa khung xe là đèn led tạo điểm nhấn với thương hiệu Hamer cao cấp vừa tạo nét mạnh mẽ vừa giúp cho phần sau xe đằm hơn.


#15. Nắp thùng xe bán tải Colorado.




Với chiếc bán tải Colorado bạn có thể quan tâm với các mẫu nắp thùng cho xe như nắp thùng cuộn, nắp thùng thấp và nắp thùng cao với các thương hiệu như Caryboy, KCS,....




Tăng thêm tính mạnh mẽ cho phần phía sau xe cũng như tính thẩm mỹ, đồng thời, nắp thùng mang lại nhiều tiện ích hơn cho việc che chắn hàng hóa bên trong xe.


Ngoài những option trên mà mình đã chia sẻ thì chiếc bán tải như Colorado có khá nhiều đồ chơi và các option độ thêm để tăng sức mạnh, vẻ ngoài cơ bắp mà bạn có thể tìm hiểu thêm.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019