[QC] Samsung Galaxy Note 10+ Aura Blue: Đẹp xuất sắc, trải nghiệm tuyệt vời!

TTKM
15/12/2019 9:32Phản hồi: 61
[QC] Samsung Galaxy Note 10+ Aura Blue: Đẹp xuất sắc, trải nghiệm tuyệt vời!
Samsung vừa làm mới Galaxy Note 10+ với màu Aura Blue đặc sắc và bổ sung thêm lựa chọn cho người dùng với chiếc điện thoại cao cấp nhất của mình. Bên cạnh màu Aura Glow, có lẽ Aura Blue sẽ khiến những chiếc Galaxy Note 10+ “nóng” trở lại sau một thời gian thành công rực rỡ vừa qua.

samsung-galaxy-note-10-plus-1.jpg

Samsung cung cấp Galaxy Note 10+ với mức giá không đổi so với các biến thể khác, đồng thời, chương trình mở bán cũng rất hấp dẫn đối với người dùng. Samsung khá khéo léo khi đưa thêm màu sắc mới, nổi bật, đặc sắc trước thời điểm Giáng Sinh và Năm mới 2020 để người dùng có thêm lựa chọn, cũng như phù hợp hơn với giới trẻ cá tính, năng động.

Màu xanh đẹp nhất, khác biệt hoàn toàn so với thị trường


So với những màu xanh đã “làm mưa, làm gió” trước đây của chính Samsung, phiên bản Aura Blue của Galaxy Note 10+ đẹp mắt, hoàn thiện hơn rất nhiều. Sản phẩm mang lại một màu xanh đậm có thể biến đổi sắc độ theo góc nhìn khác nhau. Khi nhìn trực diện, cảm giác màu xanh thay đổi như cách chúng ta nhìn vào đại dương sâu thẳm, một màu sắc đồng bộ, thông suốt, uốn cong các cạnh tỉ mỉ tạo nên một siêu phẩm toàn diện đúng nghĩa. Chính vì vậy, thay vì sử dụng tên gọi cũ như Blue Coral, Samsung đã mang đến Aura Blue để gợi lên sự khác biệt cũng như đồng bộ với thế hệ màu Aura đặc trưng của dòng Galaxy Note 10.

samsung-galaxy-note-10-plus-2.jpg
Màu xanh thực sự khác biệt so với thị trường

Trên thực tế, Samsung Galaxy Note 10+ cũng đã được quảng bá có màu xanh Aura từ thời điểm đầu, tuy nhiên, phải tới đợt Giáng Sinh cận kề, người dùng Việt mới được tiếp cận phiên bản này. Nếu bán ra từ thời điểm đầu, màu xanh Aura sẽ được lựa chọn ít nhất là ngang ngửa với Aura Glow độc đáo. Một phần lý do bởi màu xanh đã quá quen thuộc với người dùng Việt nói riêng, người dùng toàn cầu nói chung với các smartphone cao cấp của Samsung kể từ khi hãng ra mắt công nghệ làm tấm film dưới tấm kính. Thực tế, nhiều người dùng muốn sở hữu màu xanh bởi hợp phong thủy cũng như tiếp nối thành công của Galaxy Note 9.

samsung-galaxy-note-10-plus-3.jpg

Trở lại với Galaxy Note 10+ Aura Blue – món quà mà Samsung dành tặng người dùng trước mùa lễ hội, mang lại dấu ấn đặc biệt, sang trọng và đi theo xu hướng màu của năm 2020. Bút S Pen cũng sở hữu màu sắc tương đồng, đồng bộ với mặt lưng, tuy nhiên, do chất liệu thiết kế khác nhau, không có hiệu ứng chuyển đổi màu sắc nhờ lớp sơn in trên vỏ nhựa. Tuy nhiên, việc không có thêm một dải màu vàng giống Galaxy Note 9 giúp bút S Pen trên Galaxy Note 10+ Aura Blue “đỡ kém sang” hơn. Tất nhiên, đi kèm với màu sắc mới, những trải nghiệm cao cấp vẫn được Samsung giữ nguyên.

Trải nghiệm ấn tượng của một siêu phẩm


Samsung Galaxy Note 10+ vẫn là chiếc smartphone tốt nhất tại thị trường Việt Nam đến thời điểm hiện tại mặc dù đã có rất nhiều siêu phẩm được bán ra trong thời gian qua. Galaxy Note 10+ Aura Blue sử dụng màn hình Infinity-O độ phân giải QHD+ đem lại trải nghiệm toàn vẹn, đạt kỷ lục của Display Mate về chất lượng hiển thị, màu sắc rực rỡ, hiển thị chi tiết phù hợp cho mọi nhu cầu.

samsung-galaxy-note-10-plus-4.jpg

Samsung cũng sử dụng vi xử lý Exynos 9825 mạnh nhất của mình đi kèm 12GB RAM, bộ nhớ trong 256GB. Cho đến thời điểm hiện tại mọi trải nghiệm trên Galaxy Note 10/Note 10+ đều hoàn hảo, mượt mà, đa nhiệm tốt và đặc biệt là khả năng xử lý các tựa game đình đám hiện nay như PUBG Mobile, Mobile Legends: Bang Bang, Liên Quân Mobile, Asphalt 9 …. ở mức thiết lập cao nhất. Samsung cũng tích hợp tính năng quản lý hiệu suất thông minh nhằm tối ưu cho từng trường hợp xử dụng của người dùng, tiết kiệm pin tốt hơn. Ngoài ra, Samsung cũng cung cấp bộ sạc siêu nhanh với công suất tối đa 45W dành cho Galaxy Note 10+.

samsung-galaxy-note-10-plus-5.jpg

Samsung Galaxy Note 10+ sở hữu bộ ba camera chất lượng, đa dạng trên Galaxy S10, đồng thời bổ sung với cảm biến TOF 3D đi kèm hệ thống lasẻ chuyên dụng cho đo chiều sâu, nâng cao tính chính xác cho chụp chân dung, quay phim xóa phông Live Focus độc đáo. Galaxy Note 10+ hiện đang thuộc top đầu thế giới về khả năng chụp ảnh theo đánh giá chuyên sâu của DxOMark. Cuối cùng, S Pen mới sở hữu quyền năng và đăng cấp hơn so với những thế hệ cũ. Được bổ sung cảm biến gia tốc 6 trục, mở rộng thời lượng pin đã giúp S Pen có khả năng tương tác tốt hơn với chính Galaxy Note 10. Trước đây, S Pen vốn được coi là sự “hoàn thiện” cho dòng Galaxy Note và giờ thiết bị ngoại vi này đã hoàn hảo hơn rất nhiều.

samsung-galaxy-note-10-plus-6.jpg

Với màu sắc mới, đẹp, độc đáo, trải nghiệm camera dẫn đầu, hiệu năng ấn tượng, Samsung Galaxy Note 10+ Aura Blue hứa hẹn sẽ đem phân khúc cao cấp sôi động trở lại trong mùa mua sắm cuối năm.

samsung-galaxy-note-10-plus-7.jpg

Hiện tại, mẫu điện thoại cao cấp của Samsung đang được cung cấp tại Vinpro với mức giá 26,99 triệu đồng đi kèm nhiều ưu đãi bao gồm:
  • Giảm trực tiếp 3.000.000 đồng tiền mặt thông qua Galaxy Gift
  • Bộ quà bao gồm Samsung Galaxy Fit, sạc dự phòng trị giá lên tới 4 triệu đồng
  • Trả góp 0%
  • Hoàn 3% giá trị sản phẩm vào thẻ VinID
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình đặt mua Samsung Galaxy Note 10+ Aura Blue, bạn đọc có thể tham khảo tại đây.
61 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xinh tươi 😁
Rực rỡ
Quảng cáo có nghĩa là đang bán ế =]] Mùa giáng sinh là mùa đau thương của các hãng android khi nhìn qua doanh số apple =]]
P/s Mama Chim Cút đi khắp ĐNA mà đéo ghé Việt Nam, ta khinh!
@Rich Leon Ừ có xem Việt Nam ra gì đâu
HPSS
TÍCH CỰC
4 năm
@cậu hai huy Dân đâm đầu mua Lock với Dựng thì đéo ai thèm ghé 😁
@Rich Leon Qc là bán ế á?
=)) đúng là ếch ngồi đáy giếng
@Rich Leon Vn mình quánh được 2 cường quốc luông á, oai phong lẫm liệt lắm luông á, lãnh tụ vĩ đại lắm luông á, thằng nào cũng phải biết vn mình luông á
mEnO 22
TÍCH CỰC
4 năm
Hình như màu này chọn là màu thời trang của năm 2020 thì phải
vipkp3
TÍCH CỰC
4 năm
Thích màu đỏ hồng của con note 10 này
Có bác nào biết link bán cái ốp kiểu này nhưng nhựa trong suốt không, loại này phía dưới không cover vuốt đỡ cấn
upload_2019-12-15_20-14-18.png
@Phuongkak Ốp lưng silicon chính hãng của note10+, google là ra ngay
@thanhtuantvc không có màu trong bác ơi
Đẹp thực sự...
Đẹp quá
Hàng sam đẹp thì đẹp đó, xuất sắc cũng đúng nữa...nhưng mỗi tội mới mua về vài tháng là giá rớt như sung rụng, nên em cũng ngán xuống tiền lắm
@utmit Con nào mà ko rớt giá
T mua con mi mix 3 cách đây 1 năm giá 12tr
Giờ tụt còn nửa giá này
MUFCVN
TÍCH CỰC
4 năm
@utmit tiền cất tủ cùng rớt giá nữa là đt, ko muốn rớt giá thì đừng mua. nhìn ng khác dùng thôi 😆
Màu gắt quá!
@vnstockguru Mình tưởng màu gắt nhưng mua về màu đẹp vừa phải, không gắt đâu bạn ơi
Ghét thằng Sam ở chỗ ra thì ra mẹ nó các màu đi.
Lại còn có cái trò ra mắt chỉ các màu cơ bản, sau vài tháng mới bắt đầu ra màu đặc biệt.
Những người mua đầu tiên mới là những người dùng trung thành cần giữ, thế mà nó lại éo cho đầy đủ bộ màu.
Chả lẽ giờ người ta thích màu đỏ lại phải bán cmn màu đen đi để mua màu đỏ?
May mà mình thích màu đen nên cũng không ảnh hưởng gì😃
@thanhtuantvc Cách để kích cầu mà
@thanhtuantvc Sam là chúa làm trò này mà bác. Biết cách moi tiền đấy nhưng tiếc là mình cũng ko thích màu xanh. Hiện tại đang dùng Aura Glow 😁
MUFCVN
TÍCH CỰC
4 năm
@thanhtuantvc uk, ra thì ra mẹ note 11, note 12, note 13... luôn đi cho ng ta lựa chọn. ra j có mỗi 1 bản.
@thanhtuantvc ra thêm màu để vớt vát sản phẩm + marketing thôi bác. như honda ấy. 1 năm ra thêm màu 1 lần rồi giới thiệu như là ra xe mới vậy.
Ra thì ra hết các màu một lần không được hay sao mà cứ ra lắt nhắt thế nhể. Chứ lỡ mua rồi mà sau đó ra màu khác thì bán cái đang dùng để lên hay dùng 2 cái note 10 ?? Cứ như Iphone ra 1 lần hết các màu ko phải hay à.
@Mừng Ơi Là Mừng Gãi đ ỹ làm màu mà
hpgover
ĐẠI BÀNG
4 năm
Rồi thì cũng lại dán da mặt lưng or đeo ốp thôi :p
qtgalaxy
TÍCH CỰC
4 năm
Ở đâu thu cũ đổi mới giá tốt nhể 😁
Xanh loè loẹt vcđ 😁
Màu xanh đẹp vậy
Xanh lạ quá
Không ấn tượng gì lắm. Tại vẫn đg trung thành với Note 9 😃
@justorlove Cũng thích nhưng đang trung thành với..... note7 FE.
Bản red có khi còn đẹp hơn bản này, bản này xanh gắt quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019