Sáng nay, vợ chở tới cây xăng, mình vào trả tiền và nhờ đổ. Rồi sau đó đi đến Xtmobile trả cái Z Flip mượn trên tay. Trả xong mình chở vợ. Lúc này phát hiện kim xăng ko nhảy miếng nào, xe báo là gần hết xăng, còn 50km nữa...

Đây là lần đầu trong đời mình gặp sự việc tương tự với 2 chiếc xe BMW Mình đi. Mình hỏ vợ là lúc nãy đổ kim có lên không, xe có ting một cái báo không... vợ nói không để ý. Vì trước giờ lúc đổ xăng thì hầu hết là mình ngồi ngay vô lăng và thấy kim có chạy, xe có tinh.

Đi một hồi đến đèn đỏ mình chủ độg tắt máy và mở lại xem kim có nhảy không, kết quả là kim vẫn không nhảy.

Mình nói vợ gọi cho cây xăng, hỏi họ xem có trục trặc gì ghi nhận được không. Kết quả là không. Bên cay xăng nói cứ đi đi, một hồi kim sẽ nhảy, mấy lỗi kim xăng này hay xảy ra. Mình hơi bối rối vì xe mình khó mà xảy ra lỗi này. Nhưng hẹn cây xăng nếu không lên tối mình đi làm về ghé.

Tới công ty mình thử lần nữa tắt hẳn xe (nhấn hai lần, lần 2 không đạp thắng) và mở lại xe. Lúc này thì kim xăng nhảy lên ở vị trí xăng đã đổ. Gọi đt loại báo cây xăng.

Cảm thấy xấu hổ hihihi

Vào gặp mod @tungtrinh6868 hỏi thì mod nói cũng gặp trường hợp tương tự trên chính xe đó của mình. Trong khi mình đi mấy năm, đổi biết bao nhiêu lần mà không gặp.

Anh em có bị vậy không? có biết vì sao không?
25
200
CHXD So 08 APP
ĐẠI BÀNG
Em bị vài lần. Tắt hẳn xe, khởi động lại lên đúng kim
4
tntruongauto
ĐẠI BÀNG
Kẹt phao xăng, làm gì căng!
1
Chắc xe bèo. Con cup của mình kim xăng luôn nhảy sau khi đổ xăng
64
buiduc_hung
ĐẠI BÀNG
Bơm xăng dùng lâu ngày không vệ sinh khả năng phao xăng bị kẹt không nổi, vệ sinh bơm xăng hoặc thay luôn phao
1
hoanbnhbg
TÍCH CỰC
Vụ này em gặp nhưng k phải em bị mà khách bị. Lần đầu gặp nên bản thân cũng k biết lỗi này. Khách thì quay video báo cây xăng bên em ăn gian này nọ. Bên e cam kết đong ra bình đong chứng minh và sẵn sàng mang xe đi kiểm tra thì khách k chịu. E đổ thêm 5 lít vào bình mà cũng k thấy kim xăng lên khách cũng k chịu. Xong khách bảo đi cây xăng gần đó đổ kiểm tra nếu kim xăng k lên thì qua trả tiền 5lít đổ thêm và xl vì trước đó một mực vu khống bên e ăn gian. Xong khách đi đổ rồi lượn luôn.
9
chắc phao xăng có trục trặc .anh đi tầm 3-4 ngày cho gần cạn ,ra cây khác đổ ,nếu vẫn ko lên thì ghé garage luôn
1
hieunhi
TÍCH CỰC
Nhà mình cây xăng... lâu lâu vẫn gặp mấy trường hợp vậy... BMW, Mer gì cũng có... đổ vô xong khởi động máy ko thấy kim xăng nhảy, chạy một hồi mới thấy lên xăng... có anh xe tải cũng bị, chạy đi 10p xong quay lại mắng vốn, mình cắm ống hút ra đầy 10 can 18l thì bối rối xin lỗi...
4
mkhoyyy1593
TÍCH CỰC
Xe nhà mình hôm Tết cũng bị liên quan đến vấn đề xăng. lúc chiều đi về thì xe báo còn 200km nữa thì hết nhưng tối lấy xe đi xe báo còn 30-50km nữa hết. Vội vàng lấy xe đi đổ xăng rồi đỉ xong thì xe cũng chỉ lên một ít vì mình đổ có 200k để thử thôi mà. Tắt máy xe và bật lại máy thì kim xăng hiện lên đúng vạch trước đó và có thêm 1 tí vì mình có đổ thêm 1 ít lúc tối. Thi thoảng xe lỗi cũng hơi hoảng
2
Ráng đọc lắm mới hiểu được...
2
titom113
ĐẠI BÀNG
Hoa mắt @cuhiep
1
xe cỏ mới vậy chứ con wave của mình đổ 60k kim xăng dựng đứng như thằng cu e mình mỗi sáng thức dậy 😃
3
Xác nhận từng bị vụ này, 2 lần. 1 lần trên Everest, 1 lần trên Rav4
Lần trên con Everest là mình còn đang ở trên đường quốc lộ giữa đêm, đi một mình. May tắt máy hẳn, một tí khởi động lại thì lên.
0
superboyvc
TÍCH CỰC
Đề nghị bỏ ngay cái mode này đi ạ, đọc hoa hết cả mắt, giữa một trang web trắng tinh lòi ra 1 cái background màu tối xong lại phải đọc chữ màu trắng. WTH, thà background sáng và chữ tối thì còn đỡ.
6
mingcha
Trứng
Lúc bơm xăng nếu mình tắt máy cũng bị tình trạng như bạn. Nếu mình vẫn để máy nổ thì không gặp tình trạng này 😃
0
Vote tắt hẳn máy khi đổ xăng nhé, dễ bị kiểu này nếu đổ ít tầm vài trăm. Dù sao cũng nên đi kiểm tra chứ ôt o mà hết xăng giữa đường kỳ quá
0
BMW mà cũng vậy hả ta ?
0
vmq_cs
ĐẠI BÀNG
Xe đi lâu cũng bị trường hợp này, cty mình đi bán tải cũng từng gặp như vậy, báo xăng ảo và số km ảo. Phải đi kiểm tra lại.
0
greatmen88
TÍCH CỰC
Vote admin đổi xe, chứ đi xe hồi hộp quá. Hehe
0
đang tải ...
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019