Spotify đang vận hành tính năng mà người dùng có lẽ sẽ không bao giờ dùng tới: “Hey Spotify”

cono`scenze
6/3/2020 2:43Phản hồi: 0
Spotify đang vận hành tính năng mà người dùng có lẽ sẽ không bao giờ dùng tới: “Hey Spotify”
Spotify đang tích cực vận hành một tính năng mới: nhận lệnh qua lời nói. Trong một thế giới “Hey Google”, “Hey Siri”“Alexa” đã trở nên quen thuộc và phổ biến, thì bây giờ người dùng còn phải nhớ thêm một từ nữa “Hey Spotify”.

tinhte_heyspotify(1).png

Được phát hiện trên Twitter bởi Jane Wong, chị cho biết, bản cập nhật mới nhất trên Android có thêm lệnh “Hey Spotify” nằm ẩn sâu trong mục cài đặt và nghĩ rằng một số ít người dùng sẽ sử dụng nó.

Trước đây, Spotify đã đưa ra một lệnh tương tự, nhưng họ phải bấm vào biểu tượng “nút thu âm” trên màn hình. Nhưng với thay đổi mới này, người dùng sẽ dễ dàng hơn vì chỉ cần nói “Hey Spotify”, ứng dụng ngay lập tức nhận ra. Từ đó, câu lệnh sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm nghệ sĩ, album, hay một bài hát yêu thích.

tinhte_heyspotify(2).jpg

Tại sao chúng ta sẽ không sử dụng chúng? - Một mặt, câu lệnh “Hey Spotify” rõ ràng là giúp ích người dùng rất nhiều, nhưng để sử dụng tính năng này một cách tiện dụng nhất thì không, vì không những bạn phải để màn hình luôn mở, mà còn cho phép Spotify chạy ngầm trong hệ thống. Đó dường như một điều không có ý nghĩa gì mấy và chị cũng lập luận rằng thật khó để cho ai sử dụng nó một cách liên tục ngoài việc thử cho biết một vài lần rồi tắt luôn tính năng đó đi.

Theo 9to5google
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019