Nên chọn dòng máy in decal xi bạc của thương hiệu nào?

5/5/2020 4:59Phản hồi: 1
Hầu hết mọi người đều nhận thấy được tầm quan trọng của máy in decal xi bạc trong cuộc sống ngày nay. Tuy nhiên, lựa chọn được dòng máy in tem nhãn thích hợp không phải điều đơn giản đối với người dùng. Việc mua máy in decal xi bạc thuộc thương hiệu nào là câu hỏi khiến khá nhiều người đau đầu. Cùng Thế Giới Mã Vạch giải đáp thắc mắc này nhé.

Để in ấn được tem nhãn decal xi bạc bắt buộc khi in phải sử dụng ribbon mực. Do đó, khi lựa chọn máy in bạn cần phải để ý thông số “phương thức in” hoặc “công nghệ in”. Hãy lựa chọn những loại máy in có sử dụng phương thức in truyền nhiệt để đảm bảo việc in ấn được diễn ra.

Giấy in decal xi bạc là loại giấy có tính bền cao nhất, chịu được nhiệt độ cao, xé không rách, không bị tan trong nước. Chính vì thế, ribbon mực đi kèm được sử dụng buộc phải là mực in resin để đảm bảo sự cân bằng giữa giấy và mực. Bạn sẽ nhận được con tem với thông tin sau khi in ấn bên trên có thể chịu được tác động từ môi trường bên ngoài như ánh sáng mặt trời, độ ẩm, nước mưa.

Đáp ứng tốt nhất chất lượng con tem thế này, máy in decal xi bạc cần sử dụng phải có độ bền ở mức khá hoặc cao. Bởi khi sản xuất in ấn hàng loạt con tem decal xi bạc liên tục trong một thời gian đầu in của bạn sẽ rất nhanh chóng bị hao mòn do luôn phải đốt nóng ở mức nhiệt cao mới có thể làm chảy mực resin (thành phần chủ yếu là nhựa).

Nếu máy in decal xi bạc không đảm bảo độ bền sử dụng thì có thể sau một thời gian không những đầu in bị hư hỏng mà máy cũng bị hư hỏng theo hoặc tuổi thọ sử dụng máy bị giảm sút đáng kể.

Bạn có thể ưu tiên lựa chọn một số thương hiệu máy in decal xi bạc đến từ thương hiệu Godex, Ring. Đây là hai thương hiệu sản xuất máy in decal xi bạc với mức giá hợp lý và ổn định đi kèm với độ bền cao.

Một số người sẽ thắc mắc tại sao không có Zebra. Xin thưa, với những dòng máy in decal xi bạc để bàn của Zebra bạn sẽ không thể in ấn tem nhãn mã vạch có chất lượng đẹp như Ring và Godex. Bên cạnh đó, độ bền của các dòng máy in để bàn Zebra cũng không thể so sánh lại máy in tem Godex hoặc máy in barcode Ring.

Tóm lại, chọn máy in decal xi bạc của thương hiệu Ring, Godex nếu bạn cần dòng máy in để bàn, công suất nhỏ. Ngược lại, chọn máy in decal xi bạc công nghiệp của Zebra để tiết kiệm chi phí đầu tư.

Nguồn: thegioimavach.com
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019