Nói về điện thoại thương hiệu Việt mà mình dùng có cảm xúc và hứng thú để vọc vạch là BphoneVsmart. Vsmart thì không phô trương, nhưng hướng đi của họ rất thực tế, máy cấu hình tốt, giá rẻ dễ tiếp cận nhiều bà con hơn và được bán phủ sóng khắp các cửa hàng nhỏ cũng như hệ thống lớn...
3
119
quan trọng là trải nghiệm thực tế, còn nào mua về dùng tốt chắc chắn sẽ bán tốt chứ đẹp lúc đầu dùng được 1 2 năm là tã thì cũng chán rồi đổi
0
nếu được chọn mình chọn kiểu dáng Bphone mà giá Vsmart.
0
Boyadnguyen
ĐẠI BÀNG
Đợi dòng lux của v xem như nào đã. Còn b thì ủng hộ mồm giống mấy bạn seed thôi.
0
lat4ever83
TÍCH CỰC
Ủng hộ Vsmart - Nói ít làm nhiều 🤗
0
B_Lâm21
ĐẠI BÀNG
Vsmart
0
1. Các bạn nói Vsmart là hàng Việt nên cần ủng hộ. Mình khẳng định thế này: Vsmart không phải hàng Việt mà là hàng gắn mác Việt, Vin mua thiết kế như vậy nên Vsmart chỉ là một sản phẩm thương mại, về bản chất Vsmart giống hệt Asanzo. Vì vậy, Vsmart có phải hàng Việt đâu mà cùng ủng hộ.

2. Các bạn nói mình kèn cựa, dìm VinGroup nhưng chính các bạn mới kèn cựa, dìm Bkav vì các bạn lấy sai lệch của VinGroup và coi đó là tiêu chuẩn rồi dìm Bkav. Khi VinGroup mua Viễn thông A định tạo chuỗi điện máy VinPro để bán cả Vsmart trong đó thì các bạn tung hô nói Bkav không làm như vậy sẽ thua VinGroup, rồi dìm Bkav và cho rằng họ không có chiến lược như VinGroup.
Thực tế đến nay VinPro phải dừng hoạt động vì Vin mua Viễn thông A là một chiến lược sai, chuỗi điện máy của Vin không thể cạnh tranh nổi với những chuỗi điện máy tên tuổi khác. Thêm nữa, sàn thương mại điện tử Adayroi của Vin cũng đã phải sáp nhập. Như vậy, đầu tư cho lĩnh vực công nghệ thông tin của VinGroup đều thua lỗ.

Vậy, một là Vsmart không phải hàng Việt, hai là vì đầu tư chuỗi điện máy để định bán cả Vsmart trong đó là đầu tư sai nên VinPro phải dừng hoạt động. Nhưng các bạn lấy 2 giá trị sai đó của VinGroup làm tiêu chuẩn để chê Bkav thì đương nhiên mình và những người hiểu biết phải lên tiếng.

Vì thế mình phải làm rõ giá trị đúng, đó là muốn phát triển nền công nghiệp sản xuất smartphone cho Việt Nam, Bkav đã có chiến lược bài bản, đầu tư cả nghìn tỷ cho R&D, tiếp đó họ có chiến lược tạo chuỗi riêng cho smartphone là các Bphone Store. Chuỗi Store riêng cho smartphone phát triển mới là hướng đi chuyên nghiệp và đúng đắn. Nếu mình không lên tiếng, các bạn cứ lấy sai lệch của VinGroup làm tiêu chuẩn rồi dìm chiến lược bài bản của Bkav thì không thể giúp Việt Nam phát triển.
0
alonxoka
ĐẠI BÀNG
Sài V nhưng thích B hơn, Nếu nâng cấp sẽ dùng B
1
TrHH
TÍCH CỰC
Vsmart
0
TACOMPUTER
CAO CẤP
Bữa tính mua Active 3 mà nghe đồn hay lỗi quá nên thôi. B thì sang quá ko dám rớ. Đành mua SS M30S trên Tiki giá 4 củ vậy
1
IQ không cao nên hỏi như vậy 😔😏
4
chotoi
CAO CẤP
Bphone không có trong đầu người dùng, lôi nó ra làm gì.
6
QuảngvănCáo
TÍCH CỰC
Hãy tìm mọi cách Q/c để giúp Bphone sống.
1
Mr BĐT
ĐẠI BÀNG
V smart nha
0
hoangthanh21
TÍCH CỰC
100 người đánh giá 99.5 phiếu cho V, còn 0.5 phiếu dành cho B.
1
thanh8
TÍCH CỰC
Cái tầm gg nó chất quá a quành nổ với tới không nổi thì tầm Việt Nam cũng với không thì thôi
7
Vsmart
8
Vẫn cái giá ấy thì 100% vsmart. Còn 9 hay 10 tr giá cho bphone thì em lên se 2 cho nó nhẹ lòng.
3
đang tải ...
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019