Trải nghiệm đi chơi xa với Medley 2020: Trời đẹp xe êm thiếu bạn gái

thanhtung6868
10/6/2020 7:57Phản hồi: 196
Trải nghiệm đi chơi xa với Medley 2020: Trời đẹp xe êm thiếu bạn gái
Mình được trải nghiệm chiếc xe Medley 150s phiên bản 2020 mới ra mắt gần đây, và mình cũng đã cố gắng đi nhiều nhất có thể với chiếc xe này để thấy được những điểm ấn tượng của nó. Bởi vì đây là một chiếc xe tay ga trong phân khúc cao cấp, chính vì vậy điều mà mình quan tâm và nhắm vào chiếc xe để trải nghiệm cũng có tiêu chí riêng của cá nhân mình, và bài chia sẻ này chưa phải là tất cả những gì mà chiếc Medley này có.

Ngoài việc di chuyển đi làm ở trong thành phố ra, mình đã dành ra 2 ngày cuối tuần để có thể mang nó đi chơi xa một chuyến, mình đã chọn điểm đến là Vũng Tàu. Bởi điều mà mình muốn thử đối với 1 chiếc xe tay ga cao cấp này thiên về trải nghiệm vận hành nhiều hơn cả so với những điều khác của một chiếc xe máy.


Động cơ & Truyền động

trải_nghiệm_đi_chơi_xa_với_medley_2020_xe_tinh_tế-55.jpg
Xe tay ga hiện tại phổ biến nhất với động cơ dung tích từ trên 100cc cho đến 150cc, mình không có đòi hỏi nhiều tính chất thể thao đối với một chiếc xe tay ga, và nếu như có đi chăng nữa thì chưa chắc rằng nó đã phù hợp với nhu cầu của những người lựa chọn 1 chiếc xe tay ga cao cấp ví dụ như Medley đây. Điều mình tìm kiếm trên một mẫu xe tay ga cao cấp đó là một động cơ phải êm ái, thiên hướng hoạt động với phong cách nhẹ nhàng, và cái cách thể hiện của động cơ làm sao cho người dùng dù nam hay nữ, rành về xe hoặc không rành cũng dễ dàng trải nghiệm được sự mượt mà của động cơ.

trải_nghiệm_đi_chơi_xa_với_medley_2020_xe_tinh_tế-7.jpg

Và động cơ i-Get 4 van được trang bị trên Medley thể hiện tính chất cao cấp một cách rất tích cực ở phần giảm thiểu tiếng ồn. Nếu như bạn đi trong thành phố thì thật sự sẽ khó có thể nghe được tiếng động cơ hay bất kỳ một tiếng gì đó của chiếc xe dù bạn có mạnh tay tăng ga đi chăng nữa, thay vào đó là những tiếng ồn ào của xe cộ và đường phố quanh bạn, đây là thành quả của một quá trình phát triển sản phẩm của Piaggio trong những năm gần đây và mình thấy rằng họ đã thành công khi mang đến một thế hệ động cơ rất êm ái trong mặt thính giác. Còn nếu như ở không gian yên tĩnh thì chắc có lẽ bạn sẽ nghe được tiếng pô xe và tiếng của hệ thống nồi khô là điểm có ở bất kỳ trên chiếc xe tay ga nào, may mắn thay trên thế hệ mới này tiếng nồi cũng dịu dàng và nịnh tai, nó không phải là thứ tiếng có thể đếm được từng tiếng gây khó chịu mà mình hay nghe thấy ở xe khác mỗi khi vặn ga. Và sự mượt cùng độ nhạy bén sẽ được thể hiện nhiều hơn khi dù có liên tục tăng hay giảm ga ở dải vòng tua cao hay thấp thì chiếc xe luôn xử lý tình huống ở mức êm nhất, không có những cú giật khục gây khó chịu cho người chạy xe, nhưng tốc độ thì được tăng lên gần như tức thời, sẽ khó để nhận ra độ trễ nếu như bạn không phải là một người va chạm nhiều với xe.

trải_nghiệm_đi_chơi_xa_với_medley_2020_xe_tinh_tế-22.jpg
Nói đến phản hồi của động cơ thì sẽ là thiếu sót nếu như không dành một lời khen cho bộ số vô cấp CVT và bộ côn/nồi. Một động cơ dù có tốt hay mạnh đến đâu mà bộ phận này kém thì cũng sẽ không thể hiện được điều gì trên một chiếc xe. Việc có thể cảm nhận được chuyển động ngay tức thì khi vừa nhích ga đó là còn do độ nhạy bén của bộ côn/nồi của xe, nếu như bạn đang không chạy dòng xe của Piaggio thì có lẽ sẽ bất ngờ khi vặn tay ga và có thể đánh giá ngay là "sao chiếc xe này mạnh quá vậy". Chắc có lẽ Piaggio đã thiên vị cho việc chạy trong phố của chiếc xe nên đã thiết kế nó tạo ra mô-men xoắn lớn ở ngay nước ga đầu tiên, tạo cho người điều khiển cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát khi vận hành ở trong phố với điều kiện tăng giảm tốc độ liên tục, hơi đáng tiếc là cái "mạnh mẽ" đó bị chuyển sang thành êm ái khi tăng giảm tốc độ ở những vòng tua máy cao, thế nên nếu như ai đó yêu cầu tìm kiếm một chiếc xe tay ga cao cấp mà lại có khả năng vận hành như một chiếc xe có dòng máu thể thao luôn bị giật người ra sau mỗi khi tăng tốc thì bạn nên tìm một chiếc xe côn tay.

Khung sườn & hệ thống giảm chấn


trải_nghiệm_đi_chơi_xa_với_medley_2020_xe_tinh_tế-33.jpg
Bạn chạy xe bị tê tay, bị mỏi lưng, bị mỏi vai hay mỏi chân thì đây chính là yếu tố quyết định. Medley 2020 sở hữu chiều dài trục cơ sở dài (1.390mm) cộng với trọng lượng xe gần 140Kg là 2 điểm nhấn chính trợ giúp cho việc triệt tiêu giao động khi xe di chuyển qua đường xấu hay gồ ghề, kế tiếp đó là hệ thống giảm chấn sẽ dập tắt giao động theo cách mà nhà sản xuất thiết kế và nhắm tới. Piaggio đã thiết lập hệ thống phuộc nhún giảm chấn mà theo mình thấy nó sẽ chiều lòng số đông khách hàng, với phuộc trước mình cảm thấy mức độ hoạt động rất trung tính, sẽ khó để có thể tìm được "lỗi" đối với hệ thống phuộc giảm chấn phía trước. Tuy nhiên đối với hệ thống phuộc giảm chấn phía sau lại không làm được điều đó, mình đã mang tổng trọng lượng của 2 người và hành lý lên chiếc xe là khoảng 130kg, khi di chuyển ở một đoạn đường cực gồ ghề khi đi lên Núi Dinh -Vũng Tàu thì thấy rằng đối với những biên độ giao động lớn thì hệ thống phuộc phía sau sẽ có phần bị mềm. Có lẽ cũng vì lý do để tối ưu cụ thể cho mục đích di chuyển nên hệ thống phuộc giảm chấn phía sau được thiết kế để có thể chỉnh nhiều mức độ khác nhau, nhưng đó là mình đi thử, còn điều kiện ở đường nhựa trong cả quá trình gần 400km mình đã đi qua thì nó rất ổn, mình nghĩ sẽ không cần chỉnh nó để tiếp tục giữ được độ êm ái cho phía sau và vững chắc với đầu xe phía trước như vậy.

trải_nghiệm_đi_chơi_xa_với_medley_2020_xe_tinh_tế-39.jpg
Nhưng, một bộ phuộc tốt hay rất xịn đi chăng nữa thì việc giúp nó hoạt động và phản hồi tốt đến người ngồi trên xe còn phụ thuộc 1 phần rất lớn vào thiết kế khung sườn của xe (họ thiết kế sao thì chắc đó là bí quyết). Medley có hệ thống khung sườn rất đáng để người điều khiển xe phải ngạc nhiên khi có mức phân bổ trọng lượng của xe rất tốt, điều này có thể thấy ngay khi vừa đá chân chống mà dựng chiếc xe lên để xoay sở. Mặc dù trọng lượng ướt có thể lên đến 140Kg nhưng bạn sẽ khó có thể nghĩ đến con số này nếu như không nhìn vào thông số kỹ thuật. Nhưng đó chẳng phải là điểm ăn tiền của việc phân bổ trọng lượng tốt, điểm ăn tiền của việc này đó là dù cho bạn chạy xe với tốc độ cao ở trên đường xấu đi chăng nữa thì chiếc xe giữ được trạng thái ổn định tốt nhất từ bánh trước cho đến bánh sau, điểm này sẽ rất ít thấy trên xe tay ga vì đa phần động cơ được đặt ở phía sau, phần đầu xe sẽ có xu hướng bị nhẹ hơn và kém vững chắc khi đi đường xấu.

trải_nghiệm_đi_chơi_xa_với_medley_2020_xe_tinh_tế-13.jpg
Chưa hết, việc phân bổ trọng lượng tốt của Medley còn làm tăng độ bám đường cho xe, mình đã lên Núi Dinh-Vũng Tàu bằng một tốc độ khá cao và thử sự bám đường của 2 bánh xe bằng những khúc cua tay áo hay khúc cua bo góc chữ U thì thật sự mình cảm thấy ngạc nhiên đối với độ bám đường của xe, nếu như phải chấm điểm cho mục này thì mình sẽ cho Medley điểm cao hơn một vài chiếc xe số có động cơ đặt ở giữa mà mình đã từng chạy qua. Nhưng trăm nghe không bằng mắt thấy, việc cảm nhận chiếc xe cũng phụ thuộc vào đích ngắm đến của từng người lái, chính vì vậy nếu bạn đọc là một người muốn mua chiếc xe này thì mình khuyên, hãy đến đại lý gần nhất, đăng ký và chạy thử nó để tự mình cảm nhận, cảm nhận trực tiếp chiếc xe bằng đôi bàn tay hay đôi tai của bạn....

trải_nghiệm_đi_chơi_xa_với_medley_2020_xe_tinh_tế-10.jpg
Ngoài ra thì, Medley sở hữu một kích thước tổng thể không hề thua kém chiếc xe nào trong phân khúc nếu như nhìn trên giấy tờ, tuy nhiên với thiết kế bên ngoài thì Meyley thể hiện có phần khiêm tốn ở kích thước. Nếu như bạn là một người có sở thích mua xe tay ga cao cấp mà nhìn phải to, thậm chí rất to thì có lẽ Medley sẽ không đạt được điều đó. Medley mang một vẻ gì đó nhẹ nhàng, mượn mà và gọn gàng nhất có thể, không quá phô trương ngoại hình mà lại thể hiện tính chi tiết sắc xảo trong những chi tiết nhỏ trong thiết kế hoàn thiện. Về một thiết kế nào đó của chiếc xe, nhất là xuất xứ đâu đó phía Châu Âu thì chủ xe thường hay khen nó bằng câu "càng nhìn càng thấy đẹp", hoặc cũng là một câu khen khác như "khác biệt, cá tính và không giống với số đông", tất nhiên là mảng thiết kế ngoại hình thì chắc chắn sẽ có khen chê tuỳ vào góc nhìn của mỗi người, bạn có đọc tới đây thì hãy để lại ý kiến của mình bên dưới nhé.

Quảng cáo


Một số điểm đáng chú ý khác trên Medley 2020

trải_nghiệm_đi_chơi_xa_với_medley_2020_xe_tinh_tế-56.jpg Trang bị mặt đồng hồ LCD hiển thị đa thông tin với bố cục không thay đổi được, chỉ có thể đổi được hiển thị các thông số như Trip, ODO, mức nhiên liệu tiêu thụ. Mặt đồng hồ có thể tự động đổi nền màu khác nhau để phù hợp với điều kiện môi trường giúp dễ quan sát hơn, thực tế trải nghiệm dù trời có nắng gắt cũng không ảnh hưởng đến khả năng hiển thị. Ngoài ra phiên bản Medley S 2020 được trang bị khả năng kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Piaggio MIA, nhờ sài thử ứng dụng này mình mới biết có 1 đại lý Piaggio ở đường Ba Cu Vũng Tàu, Piaggio khá chăm chú cập nhật những tiện ích nhỏ này cũng là 1 điểm hay. Ngoài ra việc tương tác với điện thoại này còn giúp đưa thông báo cuộc gọi cũng như là trung gian điều khiển hệ thống chơi nhạc với khả năng kết nối với tai nghe Bluetooth.

trải_nghiệm_đi_chơi_xa_với_medley_2020_xe_tinh_tế-4.jpg Trang bị hệ thống đèn LED 2 tầng pha/cốt giúp khả năng chiếu sáng được sắc nét và khả năng hội tụ ánh sáng tốt, ngoài ra còn làm tăng tính thẩm mỹ hơn cho xe với ánh sáng của đèn LED nhìn hiện đại hơn.

trải_nghiệm_đi_chơi_xa_với_medley_2020_xe_tinh_tế-49.jpg Và tất nhiên bố cục khu vực đầu đèn cũng được thiết kế mới, nhìn có phần trẻ trung và hiện đại hơn. Phần mặt phía trước cũng được thay đổi với chi tiết mà Piaggio gọi đó là cà vạt, đối với phiên bản S mình mượn được sẽ có viền ngoài màu đỏ, bên trong là phần lưới hình dạng như tổ ong kèm theo logo của hãng đặt bên trong, một vài chi tiết nhỏ với mục đích nâng cấp ngoại hình và cũng tăng tính nhận diện cho chiếc xe.

trải_nghiệm_đi_chơi_xa_với_medley_2020_xe_tinh_tế-28.jpg Trang bị an toàn với hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị trên cả bánh trước lẫn bánh sau, cùm phanh cỡ lớn với Piston đôi trên mỗi cùm phanh.

trải_nghiệm_đi_chơi_xa_với_medley_2020_xe_tinh_tế-46.jpg Như có nói bên trên dù kích nhìn vào chiếc xe không quá to lớn, nhưng trong thực tế thì rất lớn nên việc có một cốp chứa đồ thoải mái thì Medley không thiếu. Có thể để vừa 2 mũ bảo hiểm 3/4 mà vẫn còn chỗ trống cho một số vật dụng nhỏ khác. Mình rất thích điểm này, bởi mình sử dụng 1 mũ bảo hiểm 3/4 cũng hơi mắc tiền và kích thước cũng có phần to hơn đa số mũ 3/4 khác, sẽ rất phiền nếu như mỗi khi đi đâu cũng phải ôm theo cái mũ.

trải_nghiệm_đi_chơi_xa_với_medley_2020_xe_tinh_tế-45.jpg Móc treo đồ tiện lợi có thể gập gọn ẩn sâu vào bên trong khi không dùng, một chi tiết nhỏ những mang lại tiện lợi rất lớn. Mình thích treo balo ở đây vì tiện, ngoài giảm tải cho đôi vai ra thì trường hợp muốn lấy vật dụng ra cũng dễ dàng hơn.

Quảng cáo


trải_nghiệm_đi_chơi_xa_với_medley_2020_xe_tinh_tế-44.jpg Cổng sạc USB và khay chứa điện thoại, kích thước hộc có phần khiêm tốn đủ để vật dụng nhỏ như bao tay hay chìa khoá, khi sạc điện thoại thì là khay chứa. Khu vực này không có nhiệt độ nên có thể yên tâm cắm sạc điện thoại.

trải_nghiệm_đi_chơi_xa_với_medley_2020_xe_tinh_tế-36.jpg Gửi lời khuyên đến các bạn nếu đang có sở hữu Medley, nếu có xe thì hãy cùng nó trải nghiệm nhiều hơn, bằng những chuyến đi chơi cuối tuần, bằng nhiều cung đường khác nhau để có thể hiểu hơn về chiếc xe. Medley là chiếc xe không chỉ mang lại cảm xúc tốt khi đi trong phố, khi đường dài có lẽ nó còn thể hiện được nhiều điều tốt hơn nữa. Nếu như bạn có một chiếc xe tốt, có độ tin cậy và an toàn cao thì hãy nghĩ đến 1 lịch trình vi vu cùng nó cuối tuần để hiểu nó hơn.

Thay cho lời kết thì mình xin hẹn gặp lại các bạn ở một bài chia sẻ khác đối với Medley 2020 này, còn với mục đích và tiêu chí trải nghiệm chuyến đi vừa qua thì Medley đã thể hiện rất tốt những điều mình mong muốn ban đầu, bởi cá nhân mình cho rằng chiếc xe tay ga cao cấp thì điều cần phải có đó là sự êm ái, êm ái không chỉ là thính giác mà còn là xúc giác nữa, vì chiếc xe cao cấp với giá tiền cao thì nó không chỉ đơn thuần là một chiếc xe chỉ để cho có cái di chuyển, mà cần phải có trải nghiệm tốt và sự thích thú riêng cho người sở hữu nó. Còn điều gì chưa hay thì hẹn các bạn ở một chủ đề khác của mình trong thời gian tới.

196 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Piaggio làm con nào cũng đẹp trừ con này lại thấy xấu 🛵😞
@Huyphamasama Xấu hơn SH, nhưng máy lại ngon, cổ xe, đầu xe đi qua đường xấu hay gờ giảm tốc cũng không giật giật nhảy như ngựa 😆
@Hi-CNTT Tôi thì thấy ngược lại, Liberty cho cảm giác thanh thoát, nam nữ đi đều được, không có chi tiết thừa thãi, còn Medley thì chi tiết thừa và bất cập là vẫn có và nhiều
taipv
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Huyphamasama mình lại thấy đẹp, và đẹp hơn SH mới nhiều
Yazzol
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Vịt Yêu Spa Thì chỉ facelift thôi mà, hẳn 2-3 năm chắc hãng đổi mẫu, còn Medley 2019 ( bản 2020 hiện tại VN ) có new engine 16.1HP 15Nm ngon nghẻ hơn
quá ngon
@pham quang dang Chính xác nhé 😆)
see022
CAO CẤP
4 năm
@DuyHuynh1177 Vâng em nổ lớn lắm bác . Ở biệt thự + Audi A4 nữa. Vui khi có người nhớ tới mình.
@see022 bởi vậy bác giàu quá cúng tiền chùa cho bọn Honda chắc cũng 30 triệu là ít...giàu nên làm từ thiện cho nó bớt giàu lại...
@see022 Mấy đứa xao l là nhớ rõ để né
binhbnt53
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hóng bài review này đã lâu lắm rồi thank mod, quả là không ngoài những gì mình mong đợi, so với bản 2018 thì rất đáng tiền, thay đổi nhiều nhất vẫn là thiết kế
@binhbnt53 xe Piaggio chiếc nào cũng ngon, cứng cáp hơn Honda 69 lần.
mà đi xe này ko có mái thì đúng chán.
Yazzol
ĐẠI BÀNG
3 năm
@c0mmand0 Piaggio khác hẳn Vespa vỏ nhôm bác àh, bù lại Piaggio thì xe quốc dân hơn như Honda trung tính có phần cá tính hơn
buctuc
ĐẠI BÀNG
4 năm
Kết cái màn hình Full LCD của nó, xe tay ga cao cấp thì phải vậy mới ngon, mới đúng đẳng cấp
전성득
ĐẠI BÀNG
4 năm
@buctuc nó mà chuyển sang màn hình màu kèm theo chế độ phát video thì ngon luôn ha bác 😃
choslag
ĐẠI BÀNG
4 năm
Sẽ có nhiều người băn khoăn bối rối giữa SH và Medley đây, một bên bán giá chính hãng không bị hét giá, một bên thì không có giá chính xác =)) .Cá nhân mình thấy về tk lần này Medley làm quá ngon nhất là phần đầu xe quá ngầu nhưng phần đuôi thì vẫn chưa ngon lắm, tù tù sao đó, còn về nâng cấp phần công năng thì quá xuất sắc rồi không có gì để bàn
@KemlyExpress rẻ chỉ có bảo dưỡng đồ lô mới rẻ thôi...nên nhớ SH bảo hành tại Head giá ngang với piaggio nhé...đừng có so đồ trôi nổi ngoài thị trường...
@pham quang dang SH việt em đi bảo dưỡng ở head rẻ bèo à 😆
cuonglx566
ĐẠI BÀNG
4 năm
@pham quang dang E cũng đi Sh 2020 đi bảo dưỡng ở Head rẻ mà =(
Yazzol
ĐẠI BÀNG
3 năm
@KemlyExpress Thế Piaggio cao cấp hơn Honda sao bảo dưỡng rẻ? Đồ lô chợ thuận tiện gì thì thay chứ đụng đến máy móc đố ông thợ nào khua tay múa chân đấy.. SH so ra thì có phần hơn Medley đấy nhưng gọi là hơn đứt đường thì chưa chắc, còn cái bệnh head khỏi nói chưa tính tk 2020 con Sh trông ngố ngáo chả giống ai .. còn Medley 20 này chỉ facelift còn thiếu quả new engine như EU là ổn áp, chờ mỗi smartkey là ok thôi, nhìn chung giá hợp lí xe như ý máy móc tốt ổn rồi
cu.tin
TÍCH CỰC
4 năm
Con này phượt đoạn đường ngắn và xa như Đà Lạt, Vũng Tàu ổn áp đấy chứ, tốt nhứt nên mua bản 150cc chạy cho đã, thêm cũng không bao nhiêu mà đi hằng ngày nó mạnh mẽ, tiết kiệm xăng thì đáng để chi
@cu.tin Có bạn gái thì nên mua 150cc 😁
bossbom
ĐẠI BÀNG
4 năm
@cu.tin Phạm Luân test đời 2019 cứng ga thì hệ tản nhiệt không đáp ứng nổi nên ổng chế thêm quạt. Không biết đời này cải thiện chưa.
Yazzol
ĐẠI BÀNG
3 năm
@bossbom Cái đó xe ga nào cũng thế, vì nhiệt độ trên cao khác xa nhiệt độ mặt đường .. còn ổng test cứng ga cả trăm km băng băng ngoài nắng chắc có mỗi côn tay và hệ thống tiên tiến khiếp hơn mới cự nổil
bossbom
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Yazzol Ổng đi tua kèm với 1 con sh 150i đó bác, điều kiện hoạt động 2 con như nhau nhưng sh không bị hiện tượng quá nhiệt.
vaan
TÍCH CỰC
4 năm
Em đang đi Med 2018 đây, xem bài review mà muốn nâng cấp ngay và luôn, khổ cái là em 2018 vẫn còn quá ngon so với quy định nên chắc êm ấm thêm 1-2 năm nữa.
Design ko đẹp cho lắm. Thấy hao hao Vespa nhưng Vespa vẫn đỉnh hơn cả.
@baotam2101 Pi đầu tư cho tt ghê thiệt. Nhưng mình thấy thiết kế này hơi nữ tính vd như có vk thì chở vk con đi dc chứ trai thẳng còn "rin" đi xe này thấy kỳ kỳ
Yazzol
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Trọn kalitel Thấy tỉnh chỉnh nhẹ tk so với 2018 ấy chứ, xe dáng kh quá to thực ngoài nhìn vậy nhỉnh hơn dài hơn Sh mode tẹo, còn trai tráng thì một con xe tk gân guốc thân xe, mặt nạ trường xe góc cạnh đi cùng hệ thống đèn sắc nét hơn còn đòi hỏi gì? Đuôi xe có vểnh nhẹ so với 2018 trông vẫn ổn.. so hẳn Sh 20 tui kh biết nó thua điểm nào tk? So ra Sh 19 vd Med 20 thì cũng 9-10 kh chênh nhiều tùy cảm quan, nhưng Sh 19 nhìn nuột hoàn hảo lắm trừ đèn hậu chữ X ngộ ngộ còn Med 20 là bản facelift hoàn chỉnh hơn từ Med 18 thôi nhưng giờ so Sh 20 tk kh ưa nổi ..
vinhvovan
ĐẠI BÀNG
4 năm
Điểm nhấn ngon nhất là đây, không khác gì em GTS 300 nhỉ 😁 .Màn hình LCD ra nắng để coi hơn mấy đồng hồ cơ rất nhiều vì có độ sáng cao và không bị chói sáng.Chữ số cũng lớn hơn.
[​IMG]
2 ông đực rựa đi 1 chiếc xe mà kêu thiếu bạn gái, cho bạn gái ngồi giữa, 2 ông kẹp lại như bánh hamburger tội con người ta ;(
@ADUMEN Có bạn gái đi lại mất công mất tình anh em. 😪
@samsung focus hầy, chưa chắc 😋
yeuvothuat
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ADUMEN thì ng ta có bạn trai mà, chứ có phải bạn gái đâu. vừa đi vừa đấu kiếm mà :v
@yeuvothuat cũng nghi lắm... haha ;)
Xe ngon quá. Xăng cộ êm k mod
Hi-CNTT
TÍCH CỰC
4 năm
@caffeinezzZ Ít hao lắm bạn ơi. Như Honda thôi ko ko hơn ko kém nhiều đâu
@caffeinezzZ 150cc thì trung bình 40~45km/l tùy dk đường phố hay đường dài
Kim7412
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Robert Langdon Ngon hơn mấy đời trước nhiều đấy bác, đi đường phố thì tầm 40, đường trường thì 50 là bình thường
Yazzol
ĐẠI BÀNG
3 năm
@pham quang dang Nhưng, luôn luôn là chữ nhưng .. nghe đâu 60-70 thì còn đc 42-45km lên 80-90 tụt phát còn 33-35km chả đùa vọt lên 100kmh thì loanh quanh 25 27km thì phải, bữa có clip bác Luân thấy vậy .. kh biết có phải độ nồi hay không?? Nhưng đc cái bác ấy kêu đi trăm km máy kh xuống vẫn mượt kh hiện tượng nhão xào xáo gì ..
Dáng k đc đẹp
Death1922
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ngoài khuyết điểm là không có smart key (vẫn trung thành với khóa từ siêu chống trộm) thì con này khá đáng mua đấy, ai cao trên 1m68 thì không phải lo vấn đề chống chân, dừng đèn đỏ vẫn chống 1 bên được không cao đến nổi phải xuống xe
GiT
TÍCH CỰC
4 năm
@Death1922 Vẫn chống được trộm thì ko cần phải thay đổi gì cho nhiều đâu bạn? Chứ smart key mà vẫn bị mất trộm thì chuyển làm gì? Cá nhân vẫn thấy thích stupid key có khóa từ của Piaggio nhất.
DroneCT
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mấy con Pi mới ra sau này điều có i-get hết thì phải đến có con Liberty 50cc vẫn được trang bị, chỉ bị cắt bỏ thắng ABS.Từ khi chuyển đổi từ 3vie lên i-get thì ít nghe người dùng kêu ca về các lỗi hỏng vặt hay hao xăng như trước, tuy nhiên với người đi xe Pi lâu năm như mình thì dù động cơ nào đi nữa thì cũng phải bảo dưỡng đúng kỳ thì em nó mới lâu bền được.
@DroneCT iget nhưng mỗi con thông số khác nhau chứ k phải i đúc nhau
Singh
TÍCH CỰC
4 năm
2 gã đàn ông đi không có gái. đặc biệt đi xe trắng, đội mũ trắng. Sặc mùi đồ họa 3D 😆)
Ai chỉ cho tôi men chổ nào?
@Singh Men chỗ gần cái yên đó bạn. 😁
@copthuy Nghe căng đó 😆
Hi-CNTT
TÍCH CỰC
4 năm
@Singh Yên xe màu đen nha 😃)
Luân TeKu
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Singh Haha!
Coi clip mà chỉ để ý tới đôi Timberland của người ngồi sau 😆
Con này với sprint thì phân khúc cùng nhau à mn
GiT
TÍCH CỰC
4 năm
@Thực Tế Sprint thuộc nhóm Vespa, thấp hơn Medley.
Tobie_arc
TÍCH CỰC
4 năm
@GiT Nhóm vespa thấp hơn hồi nào má ? Giá bằng nhau đó má. Hồi mình mua con sprint thì medley rẻ hơn mấy triệu. Nó phân ra 2 dòng xe scooter bánh nhỏ, vỏ thép và scooter bánh lớn thôi
Yazzol
ĐẠI BÀNG
3 năm
@GiT Vespa có bao giờ chung mâm Piaggio trừ Medley ra
GiT
TÍCH CỰC
3 năm
@Yazzol Vespa của hãng nào vậy bạn?
tuhoanganh
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hai ông cùng đi phượt đường dài thì hơi đau đích đới 🙏🏿
jedi9
TÍCH CỰC
4 năm
Đỡ hơn con 2015 xấu đau xấu đớn =))
huumen
ĐẠI BÀNG
4 năm
@jedi9 Medley có đời 2015 lun à bạn, giờ mới bít
jedi9
TÍCH CỰC
4 năm
@huumen Hồi mới ra lần đầu luôn. Cũng háo hức đi xem mà thất vọng tràn trề, thua xa N-Max =))
huumen
ĐẠI BÀNG
4 năm
@jedi9 Đời đầu lỗi thôi bạn, mà hãng cũng fix rồi, từ 2018 trở đi là ngon rồi, ko bị j cả

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019