Cuốn sách phát triển bản thân 2020 hay nhất

bachphong18
2/7/2020 9:49Phản hồi: 3
Cuốn sách phát triển bản thân 2020 hay nhất
Lại một năm nữa gần trôi qua, liệu rằng trong năm 2020 bạn đã làm được những gì và chưa làm được gì? Bạn đã loại bỏ thói quen trì hoãn trong công việc và học tập chưa? Nếu chưa hãy xem xét lại bản thân một lần nữa. Tại sao lại liên tục trì hoãn chứ? Thiếu động lực và nhiệt huyết để thực hiện có phải không? Vậy thì trong bài viết này mình muốn giới thiệu đến bạn một cuốn sách phát triển bản thân 2020 hay nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Có người nói rằng nó là cuốn sách bạn phải sở hữu trong suốt một thập kỷ qua. Hy vọng sau khi bạn đọc nó sẽ có nhận định tương tự. Mình đã đọc và muốn chia sẽ cũng như giới thiệu đến bạn.

Vâng đó chính là cuốn Dọn Giường Đi Rồi Thay Đổi Thế Giới – 10 Bài Học làm Nên Sự Nghiệp Của Một SEAL Vĩ Đại.

Quyển sách Dọn Giường Đi Rồi Thay Đổi Thế Giới được tóm gọn trong 10 chương khá ngắn, nhưng mỗi chương là một bài học kể về những câu chuyện, khó khăn và thử thách mà chính tác giả phải vượt qua để trở thành một SEAL xuất sắc nhất. Cuốn sách đã truyền tải những thông điệp sâu sắc và đầy ý nghĩa giúp bạn một lần nữa nhìn nhận lại bản thân để sống một cuộc đời trọn vẹn, ý nghĩa và thành công hơn.


Nhắc đến SEAL nhiều người sẽ nghĩ ngay đến binh đoàn tinh nhuệ nhất thế giới. Đặc biệt cách đây ít lâu thì SEAL một lần nữa được nhắc đến với chiến công tiêu diệt trùm khủng bố Binladen. Đây là một chiến tích vô cùng quan trọng, không chỉ ảnh hưởng to lớn tới nước Mỹ mà còn góp phần vào hòa bình của thế giới. Cho đến nay thì danh tính của khoảng 20 binh sĩ Mỹ tham gia chiến dịch này đều được giữ kín. Chỉ biết rằng họ thuộc Team 6 hay tên viết tắt thường được gọi là ST6.

Vậy bạn có thắc mắc ai là chỉ huy trưởng của chiến dịch đó không? Vâng đó chính là cựu đô đốc William H. McRaven – cũng chính là tác giả của quyển sách Dọn Giường Đi Rồi Thay Đổi Thế Giới mà List Sách đang giới thiệu đến bạn.

Ông sinh năm 1955 tại bang North Carolina, tốt nghiệp Đại học Texas năm 1977 và gia nhập Hải quân sau đó. William H. McRaven từng giữ chức vụ Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Đặc nhiệm Mỹ; ông cũng là Chỉ huy trưởng các nhiệm vụ: tiêu diệt Osama Bin Laden, bắt Saddam Hussein, giải cứu thuyền trưởng Phillips.

Hy vọng với bài viết giới thiệu sách hay nên đọc này của mình thì bạn đã thêm một cuốn sách hay trong tủ sách của mình. Đừng quên chia sẻ bài viết này cũng như comment bên dưới để cùng thảo luận thêm và review sách hay này nhé!
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hãy đọc thật nhiều sách càng nhiều càng tốt vì nó giúp bạn ngày hôm nay trưởng thành hơn so với ngày hôm qua
codcsi
ĐẠI BÀNG
4 năm
Link tải đi mod, đọc cho đỡ buồn.
toanxtrinh
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mod ơi có link tải ko?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019