Mỗi một tính năng an toàn được trang bị chắc hẳn được nhà sản xuất tính toán rất kỹ mới áp dụng. Theo quan điểm cá nhân thì càng nhiều trang bị thì sẽ tốt cho người sử dụng ví dụ như phanh ABS chẳng hạn.
Mỗi một tính năng an toàn được trang bị chắc hẳn được nhà sản xuất tính toán rất kỹ mới áp dụng. Theo quan điểm cá nhân thì càng nhiều trang bị thì sẽ tốt cho người sử dụng ví dụ như phanh ABS chẳng hạn.
Có công nghệ hỗ trợ thêm thì cũng tốt, nhưng tính mạng vẫn nằm trên đôi tay, đừng quá chủ quan giao tính mạng cho mấy cái công nghệ được "quảng cáo" 😆)
1 thanh niên đi wave chia sẻ =)))
Không phủ nhận những đóng góp của công nghệ mới
Việc gì cũng có ưu khuyến của nó, nếu không nắm bắt & làm chủ được nó thì cũng không hay
Ví dụ iStop, dùng không đúng không khéo lại là mối nguy
cũng tùy loại xe, ví dụ những loại xe đề cao sự tiện dụng, thực dụng như xe tay ga thì càng có nhiều tính năng an toàn càng thích, còn với các dòng xe thể thao như moto PKL thì người ta vẫn thích nó càng hoang dã càng tốt, không ABS, chống trượt, chống bốc đầu, smartkey...v..v công nghệ có thể có nhưng không nên can thiệp quá nhiều đến hiệu năng xe và có thể bật tắt một cách chủ động..😃
Mỗi một tính năng an toàn được trang bị chắc hẳn được nhà sản xuất tính toán rất kỹ mới áp dụng. Theo quan điểm cá nhân thì càng nhiều trang bị thì sẽ tốt cho người sử dụng ví dụ như phanh ABS chẳng hạn.
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
Mỗi một tính năng an toàn được trang bị chắc hẳn được nhà sản xuất tính toán rất kỹ mới áp dụng. Theo quan điểm cá nhân thì càng nhiều trang bị thì sẽ tốt cho người sử dụng ví dụ như phanh ABS chẳng hạn.
Mỗi một tính năng an toàn được trang bị chắc hẳn được nhà sản xuất tính toán rất kỹ mới áp dụng. Theo quan điểm cá nhân thì càng nhiều trang bị thì sẽ tốt cho người sử dụng ví dụ như phanh ABS chẳng hạn.
Có công nghệ hỗ trợ thêm thì cũng tốt, nhưng tính mạng vẫn nằm trên đôi tay, đừng quá chủ quan giao tính mạng cho mấy cái công nghệ được "quảng cáo" 😆)
1 thanh niên đi wave chia sẻ =)))
Không phủ nhận những đóng góp của công nghệ mới
Việc gì cũng có ưu khuyến của nó, nếu không nắm bắt & làm chủ được nó thì cũng không hay
Ví dụ iStop, dùng không đúng không khéo lại là mối nguy
cũng tùy loại xe, ví dụ những loại xe đề cao sự tiện dụng, thực dụng như xe tay ga thì càng có nhiều tính năng an toàn càng thích, còn với các dòng xe thể thao như moto PKL thì người ta vẫn thích nó càng hoang dã càng tốt, không ABS, chống trượt, chống bốc đầu, smartkey...v..v công nghệ có thể có nhưng không nên can thiệp quá nhiều đến hiệu năng xe và có thể bật tắt một cách chủ động..😃