Intel đã có một thời gian khó khăn trong những năm gần đây: AMD hồi sinh, mất những khách hàng lớn (đáng chú ý nhất là Apple), vấn đề cung cấp 14nm, tiến trình 10nm bị lỗi, không thành lập cửa hàng trên thị trường thiết bị di động, quyết định bán mảng kinh doanh modem và tái cấu trúc tập đoàn. Tuy nhiên, dưới hiệu suất mạnh mẽ của công ty trong phân khúc client và sever, Intel đã có thể che giấu phần lớn những sự yếu kém đang diễn ra này. Chỉ đến khi kiểm tra định giá cho Team Blue’s, bạn mới nhận ra lợi thế của mình đã giảm mạnh như thế nào. Chúng ta hãy nhìn vào vị trí của Intel trong bảng xếp hạng Brand Finance trong những năm qua:
Quay trở lại năm 2007, Intel giữ thứ hạng # 13 ngay sau HP, IBM và Microsoft, với Google ngay sau vị trí thứ 15. Đến năm 2020 và bạn sẽ thấy Intel đã giảm từ # 13 xuống còn # 55:
Quay trở lại năm 2007, Intel giữ thứ hạng # 13 ngay sau HP, IBM và Microsoft, với Google ngay sau vị trí thứ 15. Đến năm 2020 và bạn sẽ thấy Intel đã giảm từ # 13 xuống còn # 55:
Sơ lược dịch : [URL='[URL]https://www.hardwaretimes.com/intels-brand-value-rank-dropped-from-13-in-2007-to-55-in-2020/[/URL]']nguồn[/URL]