Những thắc mắc về Bluezone và tại sao chúng ta PHẢI cài đặt nó

ND Minh Đức
3/8/2020 9:55Phản hồi: 456
Những thắc mắc về Bluezone và tại sao chúng ta PHẢI cài đặt nó
Hôm nay Thủ tướng tiếp tục kêu gọi mọi người dân cài đặt ứng dụng Bluezone để hỗ trợ truy vết nhanh hơn các ca bệnh Covid-19 và đó là một trong những nỗ lực rõ ràng nhất, cụ thể và thiết thực nhất mà từng người chúng ta phải làm để chống lại dịch bệnh. Gần 4000 anh em Tinh tế đã cùng nhau cài đặt ứng dụng. Tuy nhiên mình có lướt thử bình luận ở một số nơi thì nhiều anh em vẫn chưa rõ về ứng dụng này, xin chia sẻ một số thông tin về nó cho anh em được hiểu rõ hơn.

Để cài phần mềm này thì anh em có thể vào 2 link ở đây nhé


Ứng dụng Bluezone là gì?


Đây là ứng dụng được phát hành bởi Bộ Y tế và Bộ Thông tin Truyền thông Việt Nam nhằm mục đích bảo vệ cộng đồng trước đại dịch Covid-19.

Ứng dụng này làm được gì?


Ứng dụng này dùng sóng Bluetooth của điện thoại để biết là bạn đã tiếp xúc gần với những ai, từ đó cảnh báo nếu bạn đã có tiếp xúc với người có nguy cơ nhiễm bệnh. Khi có một ca nhiễm bệnh, lịch sử tiếp xúc trong ứng dụng cho biết bạn đã từng tiếp xúc với người này hay chưa nếu cả hai đều dùng Bluezone. Do bản chất hoạt động như vậy nên nếu càng nhiều người cài ứng dụng thì ứng dụng mới hoạt động đúng như mục tiêu đề ra của nó, cuối cùng là tất cả mọi người đều sẽ được bảo vệ.

Theo ước tính của Bộ Y tế thì nếu mỗi người cài đặt Bluezone cho mình và cài tiếp cho 3 người khác. Sau một tháng, cả Việt Nam sẽ được bảo vệ.

Screenshot 2020-08-03 at 16.40.06.png

Bluezone cung cấp thông tin gì cho anh em?


Giao diện của ứng dụng cực đơn giản. Tab đầu tiên hiển thị những người xung quanh anh em đang có cài ứng dụng Bluezones. Tab thứ 2 là những LẦN anh em có tiếp xúc gần với người khác (người đã cài ứng dụng Bluezone). Do đó để con số này chính xác thì càng nhiều người cài hay tối ưu nhất là ai cũng cài. Ai cũng khuyên nhau cài là vì lý do này.

Bluezones có tốn pin không?


Bluezone đòi hỏi máy phải liên tục bật bluetooth để hoạt động. Tất nhiên là sẽ tốn một ít pin nào đó nhưng Bluetooth bản chất là Low Energy nên cũng không quá nhiều. Cá nhân mình và quan sát nhiều người khác cho thấy bluetooth trên điện thoại luôn bật vì còn nhiều nhu cầu khác như Apple Watch, tai nghe bluetooth này nọ,… vả lại tiếc chi 10% pin, pin có thể nhanh chóng sạc lại nhưng sức khỏe thì không đâu anh em.

Bluezones có chẩn đoán triệu chứng bệnh không?


Không, mục đích của Bluezone không phải để làm cái đó. Chuyện chẩn đoán hãy để bác sĩ làm và nếu anh em giữ gìn những quy tắc khác như rửa tay, đeo khẩu trang,… thì tỷ lệ đi tới trường hợp đó cũng sẽ rất thấp.

Quảng cáo


Nghe nói ứng dụng Bluezone do BKAV phát triển?


Đúng và điều đó có liên quan gì tới việc bạn bảo vệ sức khỏe của cá nhân, gia đình và cả cộng đồng?

Bluezone có lưu lại thông tin cá nhân của người dùng không?


Bluezone chỉ lưu dữ liệu trên máy người dùng, tuyệt đối không đưa lên server, không thu thập vị trí. Bluezone chỉ ghi nhận 2 người có gặp nhau lúc nào đó và trong bao lâu, chứ không biết ở chỗ nào. Người dùng Bluezone sẽ ẩn danh do sử dụng ID mà hệ thống tự sinh ra.

Tại sao ở lần chạy đầu tiên, Bluezone đòi quyền truy cập ảnh, phương tiện và tệp?


Bluezone chỉ sử dụng quyền "truy cập tệp" để ghi lịch sử "tiếp xúc gần" lên bộ nhớ thiết bị. Mặc dù vậy, theo chính sách của Google, thiết bị vẫn tự động đề nghị "cho phép truy cập vào ảnh, phương tiện và tệp" ngay cả khi Bluezone không sử dụng các quyền còn lại. Bạn cần cấp quyền để có thể ghi nhận các "tiếp xúc gần”.

Có nước nào trên thế giới xài cái tương tự như Bluezone hay không?


Trang web của Bluezone.gov.vn nói rằng "Trên thế giới có Singapore, DuBai cũng sử dụng công nghệ BLE để kiểm soát những tiếp xúc của người dân. Khi sử dụng ứng dụng người dân phải kê khai chính xác số điện thoại và phải được cơ quan y tế xác thực. Tuy dùng chung công nghệ nhưng những người sử dụng điện thoại Android sẽ không có số liệu tiếp xúc với những người sử dụng điện thoại IOS và ngược lại dẫn đến việc hạn chế về độ chính xác của thông tin.
Với Bluezone chỉ cần cài đặt trên Smartphone và bật Bluetooth là mọi tiếp xúc đều được ghi nhận. Không những thế, Bluezone không yêu cầu nhập thông tin cá nhân chỉ lưu dữ liệu trên máy người dùng, tuyệt đối không đưa lên server, không thu thập vị trí. Bluezone chỉ ghi nhận 2 người có gặp nhau lúc nào đó và trong bao lâu, chứ không biết ở chỗ nào. Người dùng Bluezone sẽ ẩn danh do sử dụng ID mà hệ thống tự sinh ra.

Quảng cáo


Bluetooth cũng là giải pháp được Châu Âu, Mỹ, Singapore bắt đầu nghiên cứu và ứng dụng trong chống dịch COVID-19. Đặc biệt là cho mục đích giúp cuộc sống trở lại bình thường, sau thời kì cao điểm của dịch."
456 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tuy ứng dụng này hay nhưng mình chưa cài.
Tuy mình chưa cài nhưng ứng dụng này rất hay.
mrkahn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Bạn và 500 Anh Em Tôi đã gỡ bỏ và khuyến cáo gỡ bỏ, nói không với Mr Nổ
@Bạn và 500 Anh Em Tuy không thích ứng dụng này nhưng mình mới cài, tuy mình mới cài nhưng không thích ứng dụng này.
@tranbinh198074 Truy cập hình ảnh là không thích rồi
Namgmail
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Yukitatsu Rai mịnh chỉ là dân developer game thường nhưng theo mình được biết đây là cho phép tự động kết nối Internet để có thể liên tục cập nhật dữ liệu game mình làm cũng có những sự kiện mình muốn thông báo cho player thì tất nhiên game có quyền truy cập Internet tới sever
Không hiểu
image.jpg
Chinh phụ
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ntdieu Mới thấy nè mụi người
526D2F91-99AA-4691-BB07-D57CE2DAE1A2.png
@Lê Tuấn Kiệtn không áp dụng cho trường hợp của em ở trên. Em cho mỗi máy quét vài lần rồi mới chụp.
phd5
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ntdieu Em xin mạn phép trả lời: nguyên nhân là do người dùng sử dụng không đúng cách.

Cách sử dụng đúng là: bác phải photoshop cho số 1 ở giữa thành số 2, rồi hãy up ảnh lên diễn đàn, vì lợi ích sức khỏe của cộng đồng ^^
@phd5 😃
Nay vừa mới cài đi lòng vòng thấy cũng nhiều bluezoner rồi
Screenshot_20200803-192127_Bluezone.jpg
nakata2918
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vsphere Người này truyền người kia 😆 ở xa nhưng lịch sử cuzng báo là tiếp xúc 😃)
@Nguyễn Tung Hiếu Kiểu như đi bắt pokemon go vậy nhỉ
@ntdieu Theo mình nghĩ là kiểu như báo cho mình từng tiếp xúc vs nhiều người. Trong khi chính phủ yêu cầu giãn cách xã hội. Giới hạn tiếp xúc 10 người trở lên. Nên bluezoner càng nhiều thì tỉ lệ nhiễm càng cao
@Nguyễn Tung Hiếu Mình cũng ko hiểu. Nó chỉ hiện số người tiếp xúc chứ có biết ai bệnh ai ko đâu? Ví dụ có người bệnh đứng chờ đèn đỏ nó báo số 1 thì cũng ko biết là có ai bệnh ai ko. Mà nếu có người bệnh thì làm sao ứng dụng đó biết họ bệnh?
Mình đã từng cài rồi, nói chung ứng dụng rất bổ ích. Ae nên cài 1 lần cho biết
LeonTr
ĐẠI BÀNG
4 năm
@denmilu - Xài sợ lộ thông tin người dùng, đến khi mắc thì thông tin đấy cũng chả quan trọng bằng cái mạng bác, nên mới bảo kiếm đại con nào rẻ tiền mà cài cho phòng nhau.
- BKAV, không bàn cãi vì tui cũng không ưa nổi. Nhưng cái lợi ích của app vẫn có, và nó chỉ phát huy khi lượng người dùng gần như 100%
- Không chẩn đoán bệnh nên không xài? Ok, thế giờ phải có cái app quét có bị virus hay không bác mới xài?
@LeonTr Mình có nói sợ lộ thông tin như bác đâu :p Cái gì mà bác phải tốn kém mua máy rẻ rồi, sợ này nọ? Nhìn kỹ bác sẽ thấy app nó ảo như nào!
BenGlo
CAO CẤP
4 năm
@denmilu Thật đúng ảo, app có biết ai bệnh đâu mà cảnh báo :v nên có hiện cũng chả khác gì không xài
@BenGlo Đây bác nhé, ảo lắm 😁
bluez02.jpg
Đến Facebook mà đây còn dám cài, bluezone là muỗi nhá.
bozvot
ĐẠI BÀNG
4 năm
@viettan28 Biết gì thì nói luôn ra, vòng vo qq.
tqh.258
ĐẠI BÀNG
4 năm
@copthuy đang đi lượn mà phải đăng nhập vào like bcacs =)) tiktok, fb, zalo, 1 tỷ cái ứng dụng quái quỷ gì thì dám cài. có mỗi cái bác P yêu cầu cài thì này nọ =))
@tqh.258 Thích bác này và bác kia luôn.
Dzhuy
CAO CẤP
4 năm
Nhạt quá nên cài sau vài ngày đã xóa 😔
@ ict
TÍCH CỰC
4 năm
@TsanHoang Cụ F0 không cài hay không xài điện thoại thì phát hiện bằng niềm tin à ? =>> B nói người bị bệnh và người nghi nhiễm không dùng còn nghe được. Đằng này nói f0 không dùng thì tìm bằng niềm tin là hơi sai rồi. Còn f1 f2 dùng nó lại khác đấy.
Bây giờ f0 không biết nhưng biết ai là f1 f2.
@@ ict Sức đề kháng cơ thể mỗi người một khác, trên chuyến xe, chuyến bay F0 lây cho nhiều ngưởi , rồi phát tán qua nhiều người khác , thời gian ủ , phát bệnh khác nhau nên việc phân loại F chỉ là phác đồ để giảm bớt lây lan chứ không biết chính xác ai là F1, F2 cứ ai phát bệnh trước cho là F0 thôi... do đó mới mất dấu Hay không tìm đc F0 v. v...
cách ly tập thể sau khi phát hiện là cách phòng chống cháy ... nhưng neeus không đủ an toàn thì lại là nơi nguy hiểm hơn khí tự cách ly ...
Những nguồi đc thử nghiêm bị nhiễm bênh đã và đang điều trị đc đặt là. Fx trong khi đã lây lan ra ngoài cộng đồng Fxx... app nào cài đặt mà tìm đc người nhiễm bệnh? Hiện giờ nghe nóicó Chó đánh hơi đc người nhiễm bệnh thôi... App thì chơi Pokemon cho vui...
@ ict
TÍCH CỰC
4 năm
@TsanHoang Giờ nói thẳng vấn đề lúc đầu đi giờ chán nói lan vấn đề khác rồi.
Lần sau nói thì nói người nhiễm và người có nguy cơ nhiễm không dùng thì nó vô tác dụng thì mới chuẩn. Còn nói F0 hay F1 không dùng thì nó vô nghĩa là sai, còn F2 và F3 dùng nó lại lại có ích đấy.
Ra đường không biết m rơi vào nhóm F mấy đâu.
@@ ict Thực sự nó chỉ lấy lịch sử đi lại của bạn để so sánh với lịch sử của F0-FX để đặt cho bạn là Fx , chỉ bạn cách đến các trung tâm thử nghiệm,
khi bạn đã là Fx , nguòi khác đến gần bạn, hay bạn đên gần một đám đông hay khachs sạn v.v ... thì đám đông nhận ra bạn là Fx và họ sẽ thành Fxx mà chẳng biết mình có bị nhiễm hay không ...mỗi ngày số nguòi được nhân rộng ra không khác gì bi lây nhiễm sóng bluetooth.
Tóm lại, app tạo ra sẽ theo dõi buơc đi của tất cả mọi nguòi xử dụng chúng... ngành CA RẤT THÍCH APPS NÀY , BỌN TỘI PHẠM THÌ RẤT GHÉT...
KHÔNG PHẢI AI CŨNG MUỐN CÀI APP TRỪ KHI LÀ APP MẶC ĐINH TRÊN PHONES...
Đính chính là app của Singapore hiện connect đc android và ios bình thường nhé.

Hình dưới là mình đi ăn gặp 300 người
0B32795A-147A-4EB0-9162-026E2374F2CA.png
vsphere
TÍCH CỰC
4 năm
@Abraham Nguyen Rồi xong lúc có thằng F0 thì chờ Singapore nó báo nhé?
@vsphere Đúng rồi. Tôi sống ở Sgp mà. Tôi chỉ đính chính điều website bluezone viết chưa đúng thôi
iPhone
ĐẠI BÀNG
4 năm
> Bluezone chỉ lưu dữ liệu trên máy người dùng, tuyệt đối không đưa lên server, không thu thập vị trí.

không chính xác nhé, hỏi số điện thoại mà ko đưa lên server thì để làm gì
@Bình Thais Nếu người nào không sử dụng điện thoại thông minh, hoặc có sử dụng mà không cài thì app chẳng có ích gì.
@viettan28 Mày ko làm gì sai thì ai lôi mày vào tù.
viettan28
TÍCH CỰC
4 năm
@hoainamaloha Cài đi, cài đi
https://vnexpress.net/se-xu-ly-hinh-su-nguoi-ve-tu-da-nang-khong-chiu-xet-nghiem-ncov-4145540.html
phd5
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hoainamaloha chúc bạn may mắn với niềm tin của mình. Mời bạn search google các từ khóa: "tù", "oan", "chục", "năm".
welcomyou
TÍCH CỰC
4 năm
Số lượng lượt không phải là số lượng người bạn gặp. Vì ID thay đổi theo thời gian, nên số lượt sẽ nhiều hơn rất nhiều so với số người bạn rà quét ở gần.
vsphere
TÍCH CỰC
4 năm
@welcomyou Cái đó cũng ko quan trọng lắm miễn là xác định mình có tiếp xúc với F0, F1 nào ko hay thôi.
@vsphere cụ F0 , F1 không cài Hay dang ở nghĩa trang thì phát hiện bằng niềm tin a ?
vsphere
TÍCH CỰC
4 năm
@TsanHoang Vãi thế mới phải cài vào. Không làm mà đòi có ăn à?
@vsphere Ăn cái giải gì hả bác ?
Quan trọng là càng nhiều người dùng mới có hiệu quả. Về mặt bảo mật thì mã nguồn mở rồi nên không lo cài cắm gián điệp vào
viettan28
TÍCH CỰC
4 năm
@sadman289 Họ đang cần mình sd, thì mình yêu cầu minh bạch trong việc sd thông tin.
Việc chứng minh là việc của họ, không phải việc của mình.

Còn ví dụ về minh bạch thông tin:
Thời điểm có 1 (hoặc 2 ca) đầu tiên chết, tự dưng các bài viết về ca này mất hút trong tích tắc trên tất cả các trang báo lớn, mình là người chứng kiến việc đó xảy ra chứ không phải.
Sau đó thì nội dung bị sửa lại mà không có ghi chú là sửa cái gì.
-> tin tưởng hay không? tuỳ bạn,
Còn mình không tin.
sadman289
ĐẠI BÀNG
4 năm
@viettan28 Việc 1 2 ca chết báo có thay đổi, mình ko biết nên ko bàn.
Mình đang nói về độ minh bạch của ứng dụng này thôi!
Còn việc chứng minh thì họ đã public source code rồi! Cũng ko có gì để rõ hơn nữa! Việc quyết định tin hay không là của cá nhân mỗi ng thôi! Ko ai ép ai dc 😃
@sadman289 Lợi dụng sự sợ hãi , dễ tin của nhiều người , trong mùa dịch có rất nhiều trò , nhiều kiểu lừa đảo trên thế giới ... nếu không cảnh giác rất dễ bị trở ngại ...
phd5
ĐẠI BÀNG
4 năm
@sadman289 hàng public với hàng trên máy mình, sao mình biết nó cùng 1 loại vậy bạn? >< (thiệt tình không biết)
kytero
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình cài vì mình muốn minh bạch tình trạng dịch tễ của mình trước, ít nhất việc đó cũng góp phần cho những người xung quanh mình (có cài bluezone) yên tâm phần nào. Và mình cũng chỉ mong những người cài đặt app này nghĩ đơn giản như mình trước tiên.
BenGlo
CAO CẤP
4 năm
@kytero Bác nghĩ cái App Bluezone sẽ biến đt của bác thành máy quét virus? 😃
Mà nếu được thể mình cũng đã cài vô máy luôn rồi
kytero
ĐẠI BÀNG
4 năm
@BenGlo Ủa, mình nghĩ vậy rồi nói vậy hồi nào vậy?
BenGlo
CAO CẤP
4 năm
@kytero Bác không cần nói nhưng bác đang nghĩ thế
kytero
ĐẠI BÀNG
4 năm
@BenGlo Vậy bạn có vấn đề về đọc-hiểu rồi. Mình không ấu trĩ như bạn nghĩ đâu.
Mình thấy cũng ko thực sự hữu ích lắm. Nếu một người mang virus trong người thì bluezone làm sao biết được.
@hoainamaloha Đừng đánh giá một người chỉ qua một câu nói.
@duchaitp Nhờ những người có tư duy như bạn nên nó mới không hiệu quả đấy. Công việc cần nhiều người cùng làm mà mỗi ông một kiểu thì có mà làm bằng niềm tin.
@Run4yrlife Thì nó có lưu gì lên server đâu. Có nhiều người giải thích về cách hoạt động của Bluezone lắm rồi nên bạn cứ tìm hiểu thoải mái nhé. Mình không giải thích lại đâu.
@Nguyễn Tung Hiếu F0 bị tóm đem vào bệnh viện rồi , gia đình còn chưa dc lại gần hì bạn làm sao tiếp xúc nếu không phải là nhân viên ý tế 😔
trnam
TÍCH CỰC
4 năm
Sau khi đọc bài của Mod và cài thì thử lên điện thoại thì mình thấy cái này cũng khá hay. Nói nôm na là các máy cài app này vào sẽ tự động Pair bluetooth với các máy cài chung app (có thể là lưu lại sđt của nhau), lỡ như ai đó bị nhiễm thì khai báo lại số điện thoại (ví dụ là xxx69) cho tổng đài và tổng đài cập nhật lại sđt đó lên server chung cho các máy tự dò lại trong dữ liệu của mình, lỡ nếu có thì sẽ báo động.
Nhưng!?
1. Khi nhận được cảnh báo thì F1 có lên khai báo hay tự cách ly và chờ đợi cầu may sau 14 ngày (nếu được cũng đỡ)
2. Không phải ai cũng sử dụng Smartphone
3. Sau khi cài lên con IP6s IOs 13.6 của mình thì thấy chỉ có cấp quyền sài Bluetooth và chạy nền không thấy đòi cấp quyền khác như bài viết đề cập, tuy nhiên nếu có các bản nâng cấp sau thì có đòi thêm hay không thì chưa dám khẳng định.
4. Cách an toàn nhất để bạn tự bảo vệ cho mình là người thân là hãy nhớ đeo khẩu trang và luôn rửa tay thường xuyên đây là điều mà không app nào làm được.
@trnam Cái này KHÔNG có tác dụng bảo vệ bạn trước virus, nó chỉ là công cụ để truy vết bạn ĐÃ tiếp xúc với những ai trong trường hợp bạn bị dính virus hoặc những người F1,F2....
KHÔNG ai bắt buộc bạn phải cài (nếu ko có smartphone thì thôi), chỉ là kêu gọi, nếu bạn cài thì coi như đã GIÚP ĐỠ cộng đồng trong trường hợp bạn có tiếp xúc với người nhiễm.
Nói tóm lại, nó chả liên quan gì tới cái biện pháp phòng bệnh như rửa tay, khẩu trang... gì hết
Thien Quoc
TÍCH CỰC
4 năm
@trnam 1. Đương nhiên chạy đi khai báo ngay, nếu là F1 thì nhớ xách thêm balo, quần áo, sạc dự phòng, sạc, các loại máy móc... chúng ta lên tinhte tức là dân công nghệ mà, chả lẽ 14 ngày ngồi ngắm trăng. À, mà nhớ báo người nhà chuẩn bị luôn, họ là F2 á.
2. Đỡ tí nào hay tí đó, đâu có cách nào để pair cả nước. Nhưng càng nhiều người cài thì tỷ lệ khống chế càng cao. Ví dụ 1/2 dân số thì họ sẽ tiếp xúc với nhau, với cả người không có samrtphone...
3. Chịu.
4. Cái thuộc về ý thức thì chả app nào bắt được, như chuyện app nhắc nhở 1 tiếng đứng dậy đi lại mà nhiều người cài xong thấy phiền xóa béng đi.
@trnam Quyền bluetooth là đủ. Vì mã định danh và lịch sử tiếp xúc không phải lưu ở file mà lưu ở sqlite (local database) của máy.
phd5
ĐẠI BÀNG
4 năm
@trnam Đồng ý với bạn.
1. F1 nên tự khai báo, nhất là khi tiếp xúc "không an toàn" (quá gần, không có khẩu trang, ăn uống chung, nhấp môi rượu bia, ...) để người ta quyết định coi là cách ly tập trung hay cách ly tại nhà thì chắc ăn hơn.
2. Uh, cách này là huy động sức dân thôi, kiểu: Nếu mỗi gia đình đóng góp 1 kg sắt mỗi ngày, thì chỉ trong 1 tuần, nước ta sẽ trở thành cường quốc sản xuất sắt thép trên thế giới ^^
3. Cái này thì hên xui. Quảng cáo mãi mãi chỉ là quảng cáo.
4. Ủng hộ 2 tay 2 chân. Ai cũng có ý thức giữ gìn an toàn cho mình và cho người xung quanh thì không có gì đáng ngại cả. Mỹ nó nhiễm liên tục cũng là vì nó đua nhau đi tắm biển, đi đua xe, đi party, ... mà éo cần khẩu trang, bất chấp dịch bệnh mà thôi
bucktran
ĐẠI BÀNG
4 năm
haha, mot cach thu nhap thong tin, ngu gi ma cai.
bucktran
ĐẠI BÀNG
4 năm
@johnny dũng xin loi ban, toi khong cho phep quyen truy cap thong tin ca nhan dau. bat cu apps nao doi thong tin GPS, contact..., xoa ngay
bucktran
ĐẠI BÀNG
4 năm
@dvtrinh sao lai khong quan trong? neu ban bi mat thong tin, tai khoan Ngan Hang cung nam trong dien thoai do ban.
xKraken
ĐẠI BÀNG
4 năm
@bucktran chịu thua bạn đến lúc nằm giường thở máy rồi tự hỏi lỗi tại ai :v
Đã cài
Ứng dụng quan trọng cho thời điểm hiện tại, cài đặt vì cộng đồng và vì chính bản thân. Mọi người nên cài đặt. Mình đã cài từ khi ứng dụng mới ra mắt. Đến giờ thấy ứng dụng hoạt động khá ổn rồi. Giờ chỉ cần số lượng người dùng đủ lớn thôi
balecong
ĐẠI BÀNG
4 năm
xàm, tui cài rồi cứ 30 phút quét 1 lần thì báo o có, nhưng khi bấm vào lịch sử thì báo có 1. gọi duong92 dây nóng của TP.HCM thì hỏi thăm tui có sốt, ho o? tui trả lời o thì nói o sao, chắc do phần mềm, tui goi tiếp cho bộ y tế thì cũng trả lời như vậy. trong khi đó 24/24 tui ở nhà o đi đâu hết
xikiuwant
TÍCH CỰC
4 năm
@balecong Ông xạo nó vừa thôi, chỉ thấy ông nói mồm không, mọi gọi ý ông đều bác bỏ hết trong khi ông ko chứng minh đc là ông ở nhà 24/24. Hay nhà ông cách nhà hàng xóm 15m. Hay 24/24 không có người nào đi qua nhà ông mà không cài bz cả
balecong
ĐẠI BÀNG
4 năm
@xikiuwant nếu o tin thì cứ tới đây mà thử
phd5
ĐẠI BÀNG
4 năm
@xikiuwant Đó có thể là lỗi phần mềm. Phần mềm Tây nó viết lâu lâu còn lỗi. Bác chê người ta nói mồm không có bằng chứng, trong khi bác cũng chẳng có bằng chứng mà bác lại kết luận là người ta nói xạo (= tự mình ấy mình à? ^^)
balecong
ĐẠI BÀNG
4 năm
@phd5 cám ơn đã đồng cảm và thấu hiểu, tui có bác bỏ ai đâu, chỉ chia sẽ thôi mà
Đã cài, thấy nhẹ nhàng đơn giản.
kunsubin
TÍCH CỰC
4 năm
chúng ta cài nó vì nghe thủ tướng khuyên nên cài=))
phd5
ĐẠI BÀNG
4 năm
@kunsubin Thủ tướng còn khuyên nhiều điều lắm bạn à ^^. Cố gắng lên nhé, mình cổ vũ bạn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019