Galaxy Tab phiên bản không 3G xuất hiện trên Best Buy với giá 499USD

Didu
25/10/2010 12:38Phản hồi: 19
Galaxy Tab phiên bản không 3G xuất hiện trên Best Buy với giá 499USD
[​IMG]

Best Buy mới đây đã công bố giá bán cho phiên bản Samsung Galaxy Tab WiFi (không có kết nối 3G) cũng như phiên bản có 3G từ nhà mạng VerizonSprint. Theo đó, giá bán cho chiếc Galaxy Tab màu bạc chỉ có kết nối WiFi tại Best Buy là 499USD. Bên cạnh bản Galaxy Tab WiFi, Best Buy cũng sẽ bán ra bản Galaxy Tab 3G từ hai nhà mạng Verizon (màu đen) và Sprint (màu bạc) kèm theo hợp đồng. Hiện chưa có thông tin khi nào bản Galaxy Tab WiFi mới được Best Buy bán ra nhưng theo một số nguồn tin thì sẽ là giữa tháng 11 tới. Mức giá mà Best Buy đưa ra cho bản Galaxy Tab WiFi hoàn toàn giúp nó có thể cạnh tranh với Apple iPad, phiên bản iPad WiFi 16GB cũng được bán ra với mức giá tương đương Galaxy Tab WiFi. Trước Best Buy thì Verizon Wireless cũng đã công bố giá bán cho chiếc Galaxy Tab 3G với giá bán 599USD và sẽ bắt đầu bán từ tháng 11. Còn với Sprint, họ đã chính thức xác nhận sẽ bán ra Galaxy Tab từ 14 tháng 11 với giá 399USD kèm hợp đồng hai năm cho phiên bản có 3G.


Nguồn: Engadget
19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giá tốt quá. Nếu chương trình " Sự lựa chọn hoàn hảo " ở trên tivi nước mình rao bán cái này thì hay biết mấy.
671988
ĐẠI BÀNG
14 năm
500 USD mình đi mua con netbook asus có màn hình cảm ứng và chạy win7 cho rùi ........ ^^
Mỗi thứ một công việc mà, sao so sánh vậy được 😁
Nếu 500$ mình cố tí làm cái ipad cho nó sướng, kho app toàn game + app HOT + máy lâu mất giá
cdmababy
TÍCH CỰC
14 năm
500$ khó bán rồi, ipad wifi 16GB hiện tại chỉ chi 11tr5
500$ Mua đc nhiều cái hay hơn cái này X_X
dndung90
ĐẠI BÀNG
14 năm
Galaxy Tap mà ko có 3G để thoại thì có gì hơn iPad nhỉ
cryshop
TÍCH CỰC
14 năm
Bạn nói vậy chẳng khác gì so sánh Windows và MacOS, hay HTC HD7 và iphone 4. Ai thích cái gì thì xài cái đấy, việc gì phải thắc mắc....
tienvinh137
ĐẠI BÀNG
14 năm
Mình thấy hơi mắc,cái này bản wifi 16G bán 499$,trong khi iPad 16g wifi cũng 499$,hai con giá bằng nhau,mà iPad lại đc cái màn hình to gấp đôi,vỏ thì nhôm nguyên khối,trong khi cái này vỏ nhựa.
iOS là hệ điều hành trả phí,Android thì miễn phí.
=>giá 2 con này = nhau là vô lý.
Theo mình là vậy,có ji ko phải xin chỉ giáo. 😁
tienvinh137
ĐẠI BÀNG
14 năm
GT chip 1 GHz, RAM gấp đôi iPad 512 MB.Ram mắc lắm hã bác,hay GT đc cho thêm cái tai nghe nên mắc vậy.
bác này nói nghe nhức nhối quá đi, thằng ipad nó đồng bộ toàn bộ từ fần cứng fần mềm, chạy ngon, kho ứng dụng rộng rãi, màn hình to.......... mà = GT, gặp e 1 ng mù công ngệ thì cũng chọn ipad chứ ko chọn GT làm gì
Cái vỏ nhôm mua về quan trọng lắm sao? phải chăng thường thì ai cũng sẽ mua thêm 1 cái case, 1 cái bao da hay dán để chống trầy thì vỏ bằng gì thì đã sao? Màn hình to hay nhỏ, android hay iOs thì phụ thuộc vào nhu cầu người sử dụng chứ gì mà vô lý hay không vô lý ở đây? muốn tiện dụng đi lại và không gò bó bởi itune, tích hợp nhiều thứ thì cứ galaxy tab; ưu tiên giải trí và sự đơn giản hơn thì chọn ipad, nghĩ làm gì nhiều trong khi chưa chắc bro đã trải nghiệm hết 2 sn3 phẩm 😃
tienvinh137
ĐẠI BÀNG
14 năm
Tui có nói đẹp hay ko đẹp đâu nhỉ,có nói để khoe gì đâu nhỉ,tui cũng đâu có so sánh công dụng gì đâu nhỉ ? Sao phán ghê thế,ý tui nói là nhôm nó mắc hơn nhựa đó ? Ok chứ ? Còn Android có phải là free và Samsung xài chùa ko bác ?

Còn trải nghiệm thì xem chữ ký của tui.Với lại tui cũng chẳng so sánh công dụng,nên cũng ko cần phải nói.
CIRCLE H
TÍCH CỰC
14 năm
Ái chà rẽ quá ta, việt nam bán 20tr ;)
baosua
TÍCH CỰC
14 năm
không biết khi nào tới viettel mình phân phối nhỉ
coolvn
ĐẠI BÀNG
14 năm
mình miễn nhiễm với iFan lâu rồi nên nói chuyện chỉ tốn thời gian... chỉ vì mình xài đồ apple cũng nhìu rồi, touch cũng chán rồi nên "mới dám" đưa ra chủ kiến thôi, cái mình quan trong nhất bây giờ là tiện dụng ... ai là fan fiếc gì thì cứ biện hộ thoải mái :cold: thật nguy hiểm
tienvinh137
ĐẠI BÀNG
14 năm
Còn bác,bác thật sự mới là fan.Fan của 1 cái gì đó ko biết.Đang nói giá sản phẩm,nhảy vô comment xong phán là miễn nhiễm với fan,thế mới kinh.
Còn tui,trước h tui ghét nhất là fan,fan làm gì để suốt ngày bôi xấu cái mình ko thích,và nói tốt cho cái mình thích,tui chỉ xài,xài và xài,thế thôi,người tiêu dùng mà.
sLim.
TÍCH CỰC
14 năm
Nói thẳng cho nhanh em ở mĩ mà bọn mĩ nó ra bestbuy nó cứ apple mà xem trước chọn cái tablet mà nhìn thấy applr xong nhìn GT chắc chắn nó không mua .

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019