Vsmart đã đi đúng hướng, đối với những sản phẩm tầm trung giá rẻ tưởng như mọi người không quan tâm nhưng thực ra những người có tuổi hay ở vùng ngoại ô sẽ là khách hàng chủ yếu của phân khúc này. Trước đây ta có thể nhìn OPPO đi trước, không cần cấu hình mạnh mẽ gì, điều đơn giản là làm marketing thật tốt, cái đó dựa vào mạng lưới bán hàng rộng và chiết khấu cho nhân viên bán hàng cao nên việc họ ưu tiên bán OPPO hơn sẽ mang lại lợi thế quảng bá sản phẩm. Tuy là chiết khấu cao và giảm lãi trên sản phẩm, nhưng mình nghĩ như thế sẽ tiết kiệm được cơ số tiền cho công tác marketing, tính tổng lại thì vẫn rất thành công =))))) Vsmart cũng nên như vậy
Vsmart có cách tiếp cận khách hàng khá thông minh, họ hiểu đối tượng khách hàng mình cần gì và thoả mãn nhu cầu đó nên họ thành công thôi, cho dù năm 2020 không phải là một năm thuận lợi.
Thực ra thì người có tiền sẽ chọn thương hiệu và đẳng cấp, người bình thường sẽ ưu tiên tính thực dụng của sản phẩm và giá thành. Vsmart làm đc điều này. Còn Bphone thì quá cá tính nên khó là phải rồi