Hôm nay bắt đầu phạt nguội ô tô ngoài Hà Nội, anh em nào thấy chưa?

Từ ngày 15-12, Cảnh sát giao thông (CSGT) Hà Nội ra quân đợt cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông cuối năm 2020. Trong đợt cao điểm này, các đơn vị thay đổi biện pháp xử phạt các xe ô-tô dừng, đỗ trái phép bằng việc dán thông báo phạt nguội trên kính xe.

Theo Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội), các tổ tuần tra kiểm soát trên đường khi phát hiện ô-tô đỗ dừng không đúng nơi quy định, tài xế không có trên xe, cảnh sát sẽ ghi lại hình ảnh và dán thông báo vi phạm trên kính xe, sau đó xác minh chủ phương tiện, gửi thông báo xử phạt nguội.

Trước đây, khi phát hiện xe dừng, đỗ sai quy định, CSGT sẽ cẩu xe về bãi và yêu cầu chủ xe đến trụ sở để xử lý. Ngoài ra đơn vị cũng đã áp dụng việc dán niêm phong và cẩu xe vi phạm, tuy nhiên chưa áp dụng biện pháp ghi hình và gửi giấy mời phạt nguội.

Nhưng từ ngày 15-12, CSGT sẽ dán thông báo vi phạm kèm lịch hẹn tài xế tới cơ quan công an để xử lý. Quá thời hạn, nếu tài xế không đến giải quyết, CSGT sẽ gửi thông tin tới cơ quan đăng kiểm để cảnh báo.

Từ tháng 11-2019 đến nay, gần 16 nghìn lái xe ở Hà Nội đã bị phạt "nguội" qua hệ thống camera, trong đó có người vi phạm đến 28 lần.

Nguồn Nhân Dân
14
104
Khổ thân các anh, phạt nguội ăn cơm nguội 😁
3
hijacker7500
TÍCH CỰC
Hóng khi nào các a triển khai phạt nguội xe máy
1
thexteen
TÍCH CỰC
"Nhưng từ ngày 15-12, CSGT sẽ dán thông báo vi phạm kèm lịch hẹn tài xế tới cơ quan công an để xử lý. Quá thời hạn, nếu tài xế không đến giải quyết, CSGT sẽ gửi thông tin tới cơ quan đăng kiểm để cảnh báo."
=> Chỗ này chính xác nhất phải là chủ xe chứ nhỉ. Làm sao biết tài xế là ai khi họ không có ở xe?
1
Nên lắp camera độ phân giải cực cao có khả năng zoom xa 3km mà vẫn hiện rõ chi tiết xe vi phạm đỗ dừng sai phép tại các con đường mới hiệu quả. Chứ làm như này,cảnh sát giao thônh vừa đi cái là họ lại tràn vào đỗ dừng ngay. Hoặc sẽ có chim mồi báo hiệu khi có cảnh sát tới là ăn cám ngay. Cách nữa là phát cho người dân mỗi người 1 tậo giấy phạt vi phạm như kia ,để họ nếu phát hiện có xe nào đỗ sai phép thì dán vào đồng thời quay vi deo xe đó và khuôn mặt người quay để làm bằng chứng nộp phạt sau này. Đảm bảo hè thông đường thoáng ngay. Hiện nay,90% xe ô tô con đỗ dừng lòng lề đường gây ách tắc giao thông. Khiến xe máy phải lao lên vỉ hè thoát nạn.
1
😁 dự là có kha khá sẽ dính đạn
0
jeetkunedo
TÍCH CỰC
không biết có ai thắc mắc như mình không.
Khi xe dừng đỗ, về số P, kéo thằng tay thì khi cơ quan chức năng kéo xe đi thì sé kéo đằng trước hay sau hay nâng cả xe lên luôn vì theo mình biết thì khi kéo thắng tay thì thắng sẽ tác độnjg lên 2 bánh sau hoặc 4 bánh để giữ xe đứng yên. vậy thì cơ quan chưcs năng sẽ kéo đằng sau? Ai có kinh nghiệm thông giúp mình phát ạ!
0
Jos AT
TÍCH CỰC
Dự là khối người buồn đây
0
Anh em nào bị chưa?
0
halami1912
ĐẠI BÀNG
Haha.mình xem thời sự thấy cũng căng cái vụ này phết nè. 😁
0
Yêu cầu phạt nguội xe máy! Xe máy chiếm số đông lượng giao thông ở VN và chắc chắn 99.99% trong số đó có vi phạm luật giao thông, cần phải xử lý phạt nguội tất cả!
0
Đỗ linh tinh cứ phạt cho chừa
0
tuluan
TÍCH CỰC
Có thấy trên báo còn ngoài đời đâu có ở HN đâu mà thấy 😃. Có điểm khác là lần này là dán thông báo lên kính lái, còn trước đây là cẩu xe hoặc khoá bánh. Chung quy là phạt đậu đỗ sai quy định, ae lái xe hết sức cẩn thận nhé.
0
mr hung90
ĐẠI BÀNG
Ae cứ tuân thủ luật là chả có gì xảy ra. Công an là bảo vệ công dân mà.😅
0
thuahet
ĐẠI BÀNG
Vẫn chưa thấy bị phạt. Ở hcm có hông ta
0
Ae nào bị phạt rồi báo danh nào
0
Thế này ai chạy cao tốc Hà Nội - Lào Cai thì thi nhau xếp hàng nộp phạt vui phải biết
0
huedo84
TÍCH CỰC
Hôm nào cũng thấy dăm chuyến bếch xe đi qua khu vực Trần Khát Chân, các anh ấy dạo này làm ngặt thật.
0
Chờ cu Hiệp lên bài viết " trải nghiệm cảm giác vui thích khi thấy giấy trên cần gạt nước của xe mình "
0
đang tải ...
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019