P.W
VIP
Sau Facebook, Twitter cũng xin anh em dùng iOS 14.5 cho phép app theo dõi

Nếu như bộ đôi ứng dụng Facebook và Instagram có cách tiếp cận vấn đề khá mạnh tay, mạnh tới mức sẽ có không ít người khó chịu vì sự trịch thượng trong câu chữ: "Nhờ theo dõi người dùng mà Facebook/Instagram miễn phí", thì Twitter lại có cách đặt vấn đề thân thiện hơn. Vừa rồi Twitter cũng phải có mẩu tin nhắn nho nhỏ để xin người dùng iOS 14.5 cho phép ứng dụng theo dõi và thu thập dữ liệu:

"Giữ cho quảng cáo phù hợp với bạn bằng cách cho phép Twitter theo dõi dữ liệu từ những công ty khác trên thiết bị này, ví dụ như các ứng dụng bạn sử dụng và các trang web bạn truy cập."

Trước đó, đợt báo cáo tài chính của Twitter cũng thừa nhận iOS 14.5 sẽ ảnh hưởng tới doanh thu từ quảng cáo của họ: "Chúng tôi tiếp tục kỳ vọng tổng doanh thu sẽ tăng nhanh hơn chi phí trong năm 2021, với giả định rằng tình hình đại dịch toàn cầu tiếp tục được cải thiện, và chúng tôi cũng nhận thấy tác động nho nhỏ từ việc Apple triển khai các thay đổi liên quan đến iOS 14.5."

Theo The Verge
9
77
cccccc6
TÍCH CỰC
Tiwte này ko hiểu sao khi mình cài vào thì trên bảng tin rất nhiều clip se.x , xem xong lại phải vô wc để tự thẩm. Chán vc
3
Giả sử những người không biết về quyền riêng tư trên ios 14.5 thì với cách tiếp cận nhẹ nhàng và lịch sự này thì có thể họ sẽ nhấn Allow!
3
Duong70
TÍCH CỰC
Xin làm gì cũng như facebook thôi kaka
0
0
Mình khoái cái tính năng này nhất trên ios mới.
0
Minhhien.chef
TÍCH CỰC
Éo cho
0
Xin..xin cái cc ý ... 😝😜
0
Rainwalker
CAO CẤP
Từ hồi Ấn ko cho phép các ông có thấy quảng cáo đỡ hơn ko? Hay số lượng QC giữ nguyên mà nội dung chả phải cái mình quan tâm. Trước đây nó quảng cáo những thứ tôi để ý, giờ toàn quảng cáo trĩ, phẫu thuật chuyển giới hahahaha. Nói chung tôi vẫn để nó track. Còn hơn coi quảng cáo k liên quan
7
Những ifan kém hiểu biết sẽ chọn YÊU CẦU ỨNG DỤNG KHÔNG THEO DÕI.
1
Từ bị theo dõi thành xin theo dõi, cái này là tôi ủng hộ Apple ha ha
1
Cho đi, thiệt gì đâu, sướng nữa là khác.
0
VA20
ĐẠI BÀNG
Không cho ông nào theo dõi hết (trừ khi bị theo dõi mà không biết).
0
Rồi ai cũng phải xin
0
Hàng không trả phí bằng tiền thì phải trả bằng thông tin thôi, ở đời có ai cho ai không cái gì. Các app free nó hay vậy không riêng gì ai. Chẳng qua ông nội facebook bự quá nên làm um sùm lên, cuối cùng cũng phải đi xin thôi 😁.
0
Anthonie Le
CAO CẤP
haha. Phải thế chứ. Người dùng là thượng đế nhé. Nhờn riết nó quen. Hoan hô Apple.
0
Raykin91
ĐẠI BÀNG
fb đóng tiền để xài đi, để BẠN mình bỏ fb giống mình
0
Eldimio
CAO CẤP
Mình thì luôn Allow, vì thế mà QC trên FB mình thấy rất hữu ích. Tất nhiên mình sẽ không mua trên FB mà tìm hiểu thêm trên các sàn TMĐT. Nhưng ít nhất nhờ FB mà mình biết có thiết bị như thế tồn tại. YouTube mình cũng chẳng bao giờ gặp quảng cáo xương khớp, 3 đời... cả. Thu thập thông tin thì AI mới khôn ra được chứ, cái gì chả có 2 mặt, ích kỷ vậy không hay.
9
oxechip
TÍCH CỰC
Vậy tại sao ko đi năn nỉ Apple nhỉ, tiện hơn nhiều? Haha
0
đang tải ...
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019