Máy in chất lượng, giá phải chăng cho văn phòng nhỏ

Yanjack
17/5/2021 2:20Phản hồi: 5
Máy in chất lượng, giá phải chăng cho văn phòng nhỏ
Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch với tông màu trắng làm chủ đạo, chất lượng in sắc nét và khả năng vận hành ổn định, máy in HP LaserJet Pro M15a là một lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp, văn phòng nhỏ.
hp_laserjet_pro_m15a-1.png
Thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch
HP LaserJet Pro M15a sở hữu kiểu dáng hiện đại và tinh tế, màu sắc sang trọng rất phù hợp với văn phòng làm việc. Máy cũng có kích thước khá nhỏ gọn chỉ (346 x 185 x 155 mm) nên không chiếm quá nhiều không gian phòng và có thể dễ dàng sắp xếp ở nhiều vị trí khác nhau. LaserJet Pro M15a còn tạo ấn tượng bởi tông trắng trang nhã, kết hợp cùng những đường nét bo cong mềm mại giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng ở bất kỳ không gian nào.
hp_laserjet_pro_m15a-2.png
Chất lượng in sắc nét
Là dòng máy in phổ thông, HP LaserJet Pro 15a hướng tới đối tượng người dùng có nhu cầu in ấn với hiệu suất trung bình mỗi tháng. Sản phẩm này có chất lượng in khá tốt, nhờ được trang bị độ phân giải 600 x 600 dpi cho chất lượng bản in rõ ràng, sắc nét, nét chữ không bì mờ nhòe. LaserJet Pro M15a có thể đạt được tốc độ in 18 trang mỗi phút và in trang đầu tiên chỉ trong 8.4 giây, đây quả thực là một tốc độ khá nhanh nếu so với một số sản phẩm khác trong cùng phân khúc.
hp_laserjet_pro_m15a-3.png
Ngoài ra, máy in laser đen trắng của HP được trang bị khay nạp giấy 150 tờ cùng khay đựng giấy đã in 100 tờ thuận tiện cho quá trình sử dụng liên tục. Cùng với bạn dễ dàng sử dụng máy in với bảng điều khiển tối ưu nút nhấn, thao tác nhanh chóng.
Cuối cùng, chiếc máy in này còn được trang bị cổng kết nối USB 2.0 thông dụng, tương thích tốt với các thiết bị máy tính chạy hệ điều hành Windows, MacOS, hỗ trợ cho việc in ấn tiện lợi hơn.
Tiết kiệm chi phí
hp_laserjet_pro_m15a-4.jpg
Không những là dòng máy in laser nhỏ gọn nhất, HP LaserJet Pro M15a còn có giá thành cực kỳ phải chăng, giúp các doanh nghiệp nhỏ tiết kiệm ngân sách. Cụ thể, sản phẩm này được trang bị sẵn mực in laser HP chính hãng, thiết kế đặc biệt dành cho các máy in laser HP, nhằm mang đến trải nghiệm in ấn liền mạch, ổn định, không gây gián đoạn trong quá trình sử dụng.
Tạm kết
Nhìn chung, với mức giá khoảng 2.29 triệu đồng HP LaserJet Pro M15a là một sự lựa chọn hợp lý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần một thiết bị thông minh, nhiều chức năng, tiết kiệm năng lượng và đặc biệt mức giá vô cùng phải chăng.
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

maxsetting
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nhìn thiết kế cũng ổn, giá cũng ngon đó
ThichCauLike
ĐẠI BÀNG
3 năm
Máy in này dùng để in tài liệu học ổn không nhỉ
@ThichCauLike Ổn nha bác. Em này in hơi chậm xíu thôi chớ chất lượng in xác nhận ngon nha
làm gì qua canon lbp2900 thần thánh
Cười vô mặt
Chất lượng máy in này ổn không ta

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019