Ứng dụng tức thì qua đường liên kết

Manh890
30/6/2021 11:5Phản hồi: 0
Ứng dụng tức thì qua đường liên kết
Các bác ơi, em đang có một suy nghĩ, không mới đâu nhưng chưa nhiều người biết. Nếu bác nào am hiểu, biết thì chia sẻ với nhau nha.
Em muốn có một cái đường mã qr, khi mà người nào quét cái mã đó, thì nó ko phải hiện lên cái văn bản để mình coppy, mà em muốn là nó chuyển đến cái ứng dụng, và có sẵn thông tin của mình trên ứng dụng đó luôn.
Vd: em muốn cho ngta biết số của mình, em cho ngta quét mã qr, rồi điện thoại sẽ tự động chuyển đến ứng dụng gọi điện, nhập sẵn số của mình, và mình chỉ cần nhấn nút gọi thôi.
Hay là muốn chỉ đường đến địa điểm của mình, thì quét mã xong nó sẽ tự vào google map, rồi tự chỉ đường từ vị trí của họ đến địa điểm của mình, lúc đó chỉ cần đi theo nó thôi.
Em cũng đã tra trên google cách này rồi, có nhưng nó chưa có đúng chi tiết, ví dụ như chỉ đường thì mình phải nhập vị trí hiện tại của mình hay là chỉ đường từ nhà riêng,…. . Còn zalo thì có thể chuyển hướng đến ứng dụng, vào trang cá nhân của mình nhưng chưa vào trang chat với mình.
Còn chuyển hướng vào ứng dụng trên điện thoại ví dụ như và Điện thoại, Tin nhắn thì nó không có đường link nên em chưa biết làm cách nào cả.

Đó là cái thắc mắc của em, nếu ai biết thì chia sẻ cho nhau. Em cảm ơn!
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019